Chia sẻ

Tre Làng

BẮT GIỮ NGUYỄN VĂN CÔNG VÌ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC

Bắt giữ đối tượng sử dụng 4 tài khoản mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Nhà nước


Ngày 2/3, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành khám xét, giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Công Em, sinh năm 1971, cư trú tại ấp Chợ, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm để điều tra về hành vi 'Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống phá Nhà nước'.

Vào ngày 28/2, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Bến Tre ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Công Em. Qua khám xét nơi ở và khai thác dữ liệu điện tử trên các tài khoản mạng xã hội (facebook…) của đối tượng Nguyễn Văn Công Em, Cơ quan An ninh điều tra thu được nhiều đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành vi “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống phá Nhà nước”.

Có thể bạn quan tâm: Cảnh tắm tiên tuyệt đẹp trên thế giới

Đối tượng Nguyễn Văn Công Em khai nhận đã sử dụng 4 tài khoản facebook khác nhau để đăng tải, chia sẻ các bài viết và phát trực tiếp (live stream) những video có nội dung xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tuyên truyền, kêu gọi, kích động biểu tình trong thời điểm diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội ngày 27-28/2/2019.

Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

Huỳnh Phúc Hậu (TTXVN)

5 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn Công Em thật cả gan, hắn nghĩ hắn kêu gọi được mọi người á, chả ai có theo được cái tư tưởng của hắn, nhất là xuống đường đối mặt với hàng loạt xe bọc thép, với súng bắn tỉa đâu, cho mình tiền tỉ cũng chịu

    Trả lờiXóa
  2. Việc Nguyễn Văn Công Em khai nhận đã sử dụng 4 tài khoản facebook khác nhau để đăng tải, chia sẻ các bài viết và phát trực tiếp tuyên truyền, kêu gọi, kích động biểu tình trong thời điểm diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2, sẽ đưa hắn khá nhiều lịch để bóc rồi

    Trả lờiXóa
  3. Một thằng nhãi ranh, chả công lao gì, chả quyền lực gì mà đăng đàn đòi biểu tình với biểu tọt, chỉ cần nhìn một số trí thức tự phong cấp tiến như Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi vv... và đủ 100 chú ký vào cái đơn thối gửi Tổng thống Mỹ còn chả ai thèm đọc, thèm xem và còn bị Nhân dân những người yêu nước chửi cho vuốt mặt chả kịp thì Công Em nhập kho là hoàn toàn hợp loogic, đây là bài học cho những con sửu nhi.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện nay các đối tượng sử dụng internet các trang mạng xã hội nhằm thực hiện hoạt động tuyên truyền chống đối nhà nước ta là chủ yếu, gần đây nhất là đối tượng Nguyễn Văn Công Em. Mong rằng Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Đập vỡ mỏ mấy thằng trẻ trâu ngu như bò lại muốn làm caha mạng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog