Chia sẻ

Tre Làng

NGU HƠN CHÓ

Cuteo@

Linh mục NGUYỄN NGỌC NAM PHONG CHƠI ĐỂU GIÁO HOÀNG?

Phát biểu như thế khác gì bôi tro trát trấu vào mặt Giáo Hoàng?

Mấy hôm trước, Chủ tịch Kim Jong-Un sang Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, được thấy đội cận vệ luôn luôn đứng hoặc di chuyển theo xe bảo vệ an toàn cho ông Kim, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong (Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội) ngay lập tức viết trên Facebook các nhân rằng, đây là “Nô lệ thời đại mới”...và rằng, 90 triệu dân Việt cũng đang nhắm mắt chạy theo bảo vệ một cỗ xe, trong đó có tên độc tài XHCN".

Cạnh khóe như thế tưởng là hay ho lắm, tưởng là hạ thấp được uy tín của chế độ. Ai ngờ....Status của Phong lại là cái dép đập thẳng vào mặt Giáo Hoàng. Bởi mỗi khi công cán quan trọng, bên cạnh Giáo Hoàng trong chiếc xe quây kính chống đạn là một đoàn vệ sĩ chạy theo, chưa kể hàng ngàn vệ sĩ khác đang lấy thân làm bia đỡ đạn cho ông. Hình ảnh ấy không khác gì hình ảnh cận vệ của ông Kim.

Hehe, nói như Nguyễn Ngọc Nam Phong thì hàng tỉ dân trên thế giới đang bảo vệ cho tên Độc Tài Giáo Hoàng à?






Nói thêm, bảo vệ Giáo Hoàng có cả (1) Vệ Binh Thụy Sĩ và (2) Hiến Binh. Tiện đây mời các bạn xem các "nô lệ" của Giáo Hoàng chạy bộ theo xe của tên "độc tài" như thế nào.

Riêng chuyện bảo vệ TT Donald Trump, có lẽ không cần nói gì nhiều, chỉ cần tra trên mạng hẳn các bạn sẽ thấy hàng ngàn lính bắn tỉa, kỹ thuật, lính cận chiến, hàng vài chục chuyến chuyên cơ, máy bay vận tải....chỉ để phục vụ ông ta. Nhưng có lẽ, Nguyễn Ngọc Nam Phong không dám nói, vì Mỹ là bố của gã.

Đúng là chơi ngu thì thiệt. Nhưng chị không hiểu, với não trạng ngu xuẩn ấy mà Phong làm được Linh Mục. Lạ thật.

11 nhận xét:

  1. Giáo Hoàng không phải tên Độc Tài mà là giáo chủ của đạo Độc Thần . Đúng câu ca dao của Việt Nam :
    Chuột chù chê khỉ rằng hôi
    Khỉ mới trả lời : Cả họ mày thơm .

    Trả lờiXóa
  2. Phong là đứa tu sỹ đốc giống , từ Chủ chăn của nó đến mọi người ngoại đạo nó đều không tha xỉa xói. Còn mọi người hãy tìm cuốn "Tây dương Gia -Tô bí lục" mà đọc thì sẽ thấy cái đạo mà Phong đang phụng sự là gì, chả trách lại nảy nòi ra nhiều đứa như Phong và mới đây là vị tu sỹ tại Úc châu vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Nam Phong nó có chịu đọc đâu mà biết. Cứ cho Phong biết vài lần rồi "vụt" cho cái thật đích đáng (quá tam ba bận !) sẽ ôn. Ta thiêt gì cách mà cứ để nó thế.

    Trả lờiXóa
  4. Thật đúng là những lời phát biểu như đập thẳng vào mặt của Giáo Hoàng khi mà chính ngay khi giáo hoàng đi cũng luôn có người vây quanh để bảo vệ một cách tuyệt đối an toàn chứ đừng nói gì đến một tổng thống của một nước cả. Đã ngu lại thêm phần dốt và lòng đối nghịch với chế độ để rồi cho tên phản động Nguyễn Ngọc Nam Phong đi đăng tải những thông tin hoàn toàn bịa đặt thì sớm muộn gì tên lm phản động này cũng sớm bị trừng trị của pháp luật cũng như của phía tổng giáo phận mà thôi!

    Trả lờiXóa
  5. NGƯỜI ĐẤT THÉP16:22 3/3/19

    Bài viết này hay đây. Lão Nam Phong có vào đọc để thấm không đây?


    Trả lờiXóa
  6. Thằng này sao có thể xứng đáng mà làm linh mục nhỉ? Nó viết mà có chắc nó đã đọc qua bài báo, hay chỉ viết rồi quang vào đó mấy cái suy nghĩ tư tưởng hằn học với chế độ của nó, để rồi mọi người cùng được chiêm ngưỡng cái sự ngu học của nó. Nó nói như kiểu tự tá vào mặt giáo hoàng vậy, đúng là chó chê mèo lắm lông. Hãy tu tâm mà làm đúng trách nhiệm của mình đi, đừng để xã hội nó biết mình ngu nữa Nam Phong ạ

    Trả lờiXóa
  7. Nói ngu như chó là xúc phạm tới chó. Chó là con vật cực kỳ khôn và trung thành. Nên nói thằng linh cẩu này ngu như lợn thì chuẩn hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Tên này càng ngày cnagf ngày cnagf thể hiện bản chất ngu dốt và thiếu suy nghĩ của mình. Nói như hắn ta thì ngày cả giáo hoàng hay tổng thống mỹ có khác gì đâu. Để chuẩn bị một chuyến thăm hay một chuyến công du của họ thì cũng phải tốn bao nhiêu thời gian chuẩn bị, tón bao nhiêu người đi theo để bảo vệ. Như bảo vệ Giáo Hoàng có cả (1) Vệ Binh Thụy Sĩ và (2) Hiến Binh

    Trả lờiXóa
  9. Bản chất của tên linh muc này là vậy mà, chúng ta không còn xa lạ gì nữa. Đối với hắn ta thì những sự việc bình thường thì hắn lại xuyên tạc, gắn cho nó thế này thế kia. Điến hình là sự việc Chủ tịch Kim Jong-Un sang Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, được thấy đội cận vệ luôn luôn đứng hoặc di chuyển theo xe bảo vệ an toàn cho ông Kim và tên linh muc này lại xuyên tạc rằng ngay lập tức viết trên Facebook các nhân rằng, đây là “Nô lệ thời đại mới”

    Trả lờiXóa
  10. Khi mà tư tưởng trong tên linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong này không còn gì khác ngoài lật đổ chính quyền thì việc hắn phát biểu mà không cần suy nghĩ là điều đương nhiên và vô tình những lời xàm ngôn của hắn lại chính là một cái tát vào mặt của giáo hoàng khi mà cái hắn phản ánh ,xàm ngôn lại chính mà cái mà giáo hoàng , người mà hắn phải tôn kính lâu nay vẫn được bảo vệ như vậy. Đúng là hắn đang làm cho quân ta đánh quân mình thôi và gây sự nực cười cho mọi người mà thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Văn22:57 8/3/19

    Để trở thành một linh mục là điều không hề đơn giản, để trở thành linh mục kính Chúa, yêu nước lại càng khó hơn.
    Không thể nói linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong "vô học" hay "ngu như chó"... Vấn đề chính ở đây là sự thù hận, hằn học, tư tưởng chống cộng cực đoan mà hắn tiếp thu (có thể từ nơi hắn được đào tạo ) đã che mờ lí trí cua hắn làm mất đi cái Tâm chính đạo biến hắn thành con quỉ dữ không biết thế nào là yêu nước!

    Có thể tham khảo thêm ở đây: http://gpbuichu.org/news/Muc-vu-On-goi/dao-tao-linh-muc-mot-tien-trinh-dai-day-gian-kho-6467.html.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog