Chia sẻ

Tre Làng

TẤM LÒNG THƠM THẢO CỦA CSGT QUẢNG TRỊ

Nghĩa cử cao đẹp của CSGT Quảng Trị


Tin vui là Hội Phụ nữ Phòng CSGT Quảng Trị đỡ đầu con thơ của nạn nhân Mai Xuân Lan. Anh Lan là người đã nhắc nhở Lê Văn Hoài khi Hoài vi phạm luật giao thông đường bộ với lỗi vượt đèn đỏ và bị Hoài rút dao đâm chết.

Công an Quảng Trị cho hay, ngày 10/4/2019, đại úy Nguyễn Thị Hương Giang, Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết được sự đồng ý của gia đình, đơn vị sẽ nhận đỡ đầu cháu Mai Hoàng Minh Khoa (gần 5 tháng tuổi, con của anh Mai Xuân Lan, trú KP.5, P.2, TP.Đông Hà) với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng cho đến khi cháu vào lớp 1.

Hội Phụ nữ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã đến phúng viếng anh Lan và động viên thân nhân vượt qua nghịch cảnh. Trước đó, trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng công an TP.Đông Hà, kêu gọi hỗ trợ được hơn 141 triệu đồng cho gia đình anh Lan.

1 nhận xét:

  1. Trường hợp anh Lan bị tên Hoài rút dao đâm chết đã để lại cho gia đình biết bao khó khăn; rất may các chiến sỹ công an Phòng CSGT Quảng Trị đã nhận đỡ đầu chúa nhỏ 5 tháng tuổi và trợ cấp mai táng cho gia đình; cảm ơn tấm lòng của lực lượng công an Quảng Trị.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog