Chia sẻ

Tre Làng

NHÂN TUYÊN NGÔN SẮT MÁU CỦA CỒNG KINH ĐỒNG TÂM NHỚ CHUYỆN CUỐC BẢNH

Cuteo@

Đám thảo khấu Cồng Kinh húng chó tuyên bố: "Nếu Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội cố tình vào cướp đất của người dân Đồng Tâm thì chúng tôi sẵn sàng đổ máu và cũng sẵn sàng hủy diệt kẻ nào dám vào cướp đất.".

Và sáng qua, chúng chửi Thanh tra Chính phủ: "từ lúc thằng Nguyễn Văn Thanh Phó Chánh thanh tra chính phủ đã công bố bản rà soát bản dự thảo thanh tra của thành phố Hà Nội một lũ Thanh tra tham nhũng vô dụng đã làm mất lòng tin nhân dân như vụ Vinasun bọn thanh tra chính phủ 9 lần thanh tra mới có kết quả chính thức như vậy là bọn thanh tra chính phủ ăn hạt cơm của dân dân đóng thuế nuôi bọn an Hai đai nat hèn với giặc ác với dân bảo sao đất nước loạn hết vì có những loại ngu si vô học lên lãnh đạo bảo sao người dân bức xúc".

Tôi tin chúng nói thật. Cứ nhìn lại vụ tháng 4/2017 đám giẻ rách này đã bắt và giam giữ trái pháp luật 38 cán bộ chiến sĩ CSCĐ, cán bộ huyện và một nữ nhà báo thì biết. 

Nhắc chuyện này lại nhớ hôm 2/11/2017, khi nói về vụ phiến quân Cồng Kinh bắt giữ 38 người, anh Cuốc bảnh nói: "...Tôi không biết đến thời điểm này TP Hà Nội đã thanh toán tiền cơm cho họ chưa? Họ đã bỏ tiền túi ra nuôi dưỡng anh em, con cháu ở nhà cũng không được chăm lo như thế".

Anh Cuốc bảnh cũng nói: "Chúng ta đã khởi tố người dân Đồng Tâm vi phạm nhưng cho đến nay những cán bộ công an đánh dân, bắt dân sai luật vẫn đứng ngoài pháp luật.".

Đúng là cạn lời với Cuốc bảnh.

Tôi chắc chắn rằng, vì đại sự nên 1 phần sự thật, những góc khuất bên trong câu chuyện các chiến sĩ công an bị "người dân Đồng Tâm" bắt làm con tin, bị giam giữ trái pháp luật, và được đối xử "tử tế" như thế nào nhiều người sẽ không biết. 

Tổ sư, một khi IS Dongtam đã ra tay thì không hề kém cạnh IS Trung Đông nhé anh. Tôi đã nghe câu chuyện các con tin bị lột bỏ quần áo, rồi xích 2 trong 1 như xích chó. Tôi cũng nghe lũ thảo khấu tẩm xăng vào quần áo chăn màn cũ xung quanh các con tin đề phòng bị tấn công và khi màn đêm buông xuống, chúng cho người bịt khẩu trang, đeo mặt nạ đánh đập, tra tấn các con tin. Trước khi thả, chúng còn lưu manh tới mức bắt các con tin viết cam kết xác nhận rằng được đối xử tử tế, để phòng khi cần sẽ tung ra làm bằng chứng. Màn này đã qua được mắt anh Cuốc bảnh.

Và đây, xin mời anh Cuốc bảnh xem màn hạ nhục CSCĐ trên Youtube để thấy sự tử tế của "người dân Đồng Tâm":


Hoặc:


Khôi hài đến không nhặt được mồm khi anh Cuốc bảnh đòi chính quyền thanh toán tiền ăn rồi cảm ơn những kẻ bắt giữ người của họ trái pháp luật. Nói như Cuốc bảnh thì trong cuộc chiến chống Tàu xâm lược năm 1979, hàng trăm tù binh của ta bị bắt, đưa về Trung Quốc, sau này được thả thì chúng ta cũng phải sang thanh toán và cảm ơn giặc Tàu.

Đắng lòng hơn, Cuốc bảnh hồ đồ phát biểu "Chúng ta đã khởi tố người dân Đồng Tâm vi phạm nhưng cho đến nay những cán bộ công an đánh dân, bắt dân sai luật vẫn đứng ngoài pháp luật"....Thật không thể tin nổi. Chuyện anh Cuốc bảnh không hiểu pháp luật nên ăn nói hàm hồ tôi xin hầu các anh chị ở phần sau.


***

3 nhận xét:

  1. Đây là một vết nhục của Cuốc bảnh (trong vô số lần bị nhục), vì với trình độ, cương vị của mình nhưng Cuốc bảnh lại ăn nói rất là hàm hồ, ngu si không xứng đáng là đại diện cho người dân (Do bị nhân dân chửi nhiều quá nên gần đây Cuốc bảnh họng bé hơn thì phải)

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng hiểu da mặt của những kẻ này dày đến đâu mà có thể nói được những điều ấy mà không cảm thấy tự hổ thẹn với lương tâm. Vâng, Thanh tra đã làm việc nhiều lần để đưa ra kết quả lần này, nhưng không phải bởi vì bọn Kình, Công liên tục gửi khiếu nại, cò quay nhay mãi không dứt sao? Bởi có khiếu nại nên Thanh tra mới phải làm việc nhiều lần, như thế gọi là tôn trọng quyền công dân chứ còn đòi hỏi gì?

    Trả lờiXóa
  3. Vụ việc Đồng Tâm hai năm trước khi mà những người dân xã này đã bắt giữ cán bộ, chiến sĩ cảnh sát, nhà báo và ngược đãi họ đã rúng động dư luận, đám dân chủ được một phen trầm trồ cú chơi lớn của cha con nhà Lê Đình Kình. Ai cũng biết những người bị bắt đã bị đối xử tệ hại thế nào mà bây giờ vẫn còn mặt dày đòi tiền cơm ư? Hay Nhà nước trả tiền cơm bằng cách cho tất cả ăn cơm tù vài chục năm nhé?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog