Chia sẻ

Tre Làng

VỪA MÃN HẠN TÙ VỀ TỘI XÚC PHẠM QUỐC KỲ ĐÃ LẠI CẦM DAO TẤN CÔNG CẢNH SÁT

Vừa mãn tù tội xúc phạm quốc kỳ, nam thanh niên cầm dao tấn công cảnh sát

Huỳnh Văn Lượm là đối tượng nghiện ma túy, vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương thì lại cầm dao tấn công cảnh sát hình sự.

Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Huỳnh Văn Lượm (27 tuổi, ngụ xã Tân An Thạnh) để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản và Chống người thi hành công vụ”.

Công an cho biết, Lượm là đối tượng nghiện ma túy. Gã vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương vào cuối năm 2018.

Theo điều tra, Công an huyện Bình Tân nhận tin báo của người dân về việc Lượm nhậu say và quậy phá đập bể tivi, bàn ghế và 2 xe máy trong 1 quán karaoke tại địa phương.

Công an huyện Bình Tân phân công cán bộ Đội Cảnh sát hình sự là Nguyễn Quốc Trường phối hợp với Công an xã Tân An Thạnh đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Khi thấy lực lượng Công an, Lượm đã dùng dao, gạch đá, gậy 3 khúc tấn công lực lượng làm nhiệm vụ.

Sau đó, gã này tiếp tục đập phá làm hư hỏng xe máy của 2 công an xã rồi vào nhà cố thủ. Lực lượng Công an đã khống chế, bắt giữ Lượm đưa về trụ sở làm việc.

8 nhận xét:

  1. Huỳnh Văn Lượm là đối tượng nghiện ma túy, vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương thì lại cầm dao tấn công cảnh sát hình sự. mấy cái loại đối tượng coi thường pháp luật coi thường lược lượng chức năng này thiết nghĩ nên nhốt lại không để xổng ra lại làm can.

    Trả lờiXóa
  2. Lượm là đối tượng nghiện ma túy. Gã vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương vào cuối năm 2018. vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương thì lại cầm dao tấn công cảnh sát hình sự. đúng là that không thể nào chấp nhận được cho những hành động như thế này của đối tượng.

    Trả lờiXóa
  3. Huỳnh Văn Lượm là đối tượng nghiện ma túy, vừa chấp hành xong án phạt tù về tội hủy hoại tài sản, xúc phạm Quốc kỳ và trở về địa phương thì lại cầm dao tấn công cảnh sát hình sự. đúng là bản chat của một kẻ lưu manh. yêu cầu cơ quan chức năng có hình thức xử lí nghiêm khắc đối với đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  4. Thôi rồi Lượm ơi,kỳ này tha hồ vô đó tung hoành nhé

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ ngang ngược, bất cần, không coi ai ra gì như Lượm thì có lẽ phải cho bóc lịch dài dài để tu tâm dưỡng tính. Vừa ra tù mà lại không chịu cải tà quy chính, hoàn lương làm người lương thiện mà vẫn chứng nào tật nấy, xấc xược và định tấn công cả người thi hành công vụ. Đối tượng vi phạm pháp luật hiện hành hoạt động rất nguy hiểm nên cơ quan công an cần hết sức thận trọng để không xảy ra sơ xuất.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là có những kẻ điếc không sợ súng,vừa ra tù chưa được vài ngày thì tên Lượm đã tiếp tục có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Sự ngang ngược và quá khứ bất hảo của tên này cho thấy hắn hung hãn, bất chấp và sống 1 cách bất cần. Với những đối tượng như thế này cơ quan công an cần có biện pháp mạnh tay để răn đe, giáo dục.

    Trả lờiXóa
  7. Lượm phải chăng đang chán cảnh sống vật vờ, muốn tu tâm tích đức trong tù để hối cải nên mới tiếp tục có những hành động như kẻ mất kiểm soát và vô học. Hắn ta chống lại người thi hành công vụ, phá hoại tài sản người khác, vẫn chứng nào tật nấy. Các đối tượng phạm tội bây giờ thực sự quá lưu manh và manh động. Cần phải sử dụng chế tài mạnh với những kẻ như trên để làm gương cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  8. Những trường hợp có những hành động như tên Lượm tốt nhất cho sống ở trong tù vĩnh viễn; may ra mới cảnh tỉnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog