Chia sẻ

Tre Làng

BỊ TRIỆU TẬP VÌ SỬ DỤNG FACEBOOK VU KHỐNG CÔNG AN

Khoai@

Một thanh niên húng chó vừa bị công an triệu tập do có hành vi vu khống, làm tổn hại đến danh dự uy tín của lực lượng công an. 

Hôm 5/5/2019, Facebook có tên “Bố Bảo An” đăng thông tin: "Công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người".

Ngay khi có thông tin này, Công an tỉnh Cà Mau phát hiện Facebook "Bố Bảo An" là của Phạm Văn Năm, sinh năm 1993, ngụ Thái Bình, tạm trú ở TP Cà Mau.

Công an Tỉnh Cà Mau đã mời Phạm Văn Nam lên làm việc và tại đây, Phạm Văn Nam đã thú nhận hành vi của mình là sai. Theo Nam, ngày 5/5 vừa qua, trong khi điều khiển xe mô tô BKS 18E1-044.04 lưu thông trên Quốc lộ 1A Nam có sử dụng điện thoại di động để trao đổi. Sau đó, bị Tổ Tuần tra Kiểm soát Công an huyện Cái Nước kiểm tra, lập biên bản xử lý.

Phạm Văn Nam cho rằng lỗi này không bị phạt tiền mà chỉ nhắc nhở, nên cự cãi và không ký biên bản vi phạm. Sau đó, Nam bất hợp tác và bỏ ra chỗ khác. Tại đây Nam bị một thanh niên (không rõ lai lịch) dùng tay đánh vào đầu 3 cái.

Tức giận vì bị đánh, anh Phạm Văn Nam đã dùng dùng điện thoại quay clip, hô "Công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người" rồi cướp xe chạy về TP Cà Mau. Cũng ngay sau đó Nam đăng clip lên tài khoản facebook có tên “Bố Bảo An” với tiêu đề “Công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người” nhằm mục đích câu view, cho nhiều người vào bình luận, làm mất uy tín của lực lượng Công an.

Phạm Văn Nam đã thừa nhận hành vi của mình là vu khống cho lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ. hành vi của Phạm Văn Nam là vi phạm pháp luật và sẽ được xử lý nghiêm minh.

4 nhận xét:

  1. Không phải cái gì cũng có thể nói, cũng đưa lên facebook được. Đừng biến đây trở thành cái nơi vu khống, bội nhọ, nói xấu người khác. Mọi hành vi vi phạm pháp luật đều phải trả giá . Đừng để những hành động dại dột như vậy khiến mình bị cuốn vào vòng lao lý. Hy vọng mọi người dùng facebook mục cách văn minh và an toàn nhất có thể. Đừng lợi dụng nó để chống phá nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Những trường hợp như thế này không chỉ phải triệu tập lên nhắc nhở mà còn tùy vào mức độ thông tin để tiến hành xử lí theo quy định của pháp luật. Chắc là rảnh rỗi ở nhà không có gì làm giờ đăng bài linh tinh để kiếm vài cái like cùng sự chú ý của dư luận đây mà. Mọi người hãy nhìn vào đó mà mặc tập, đừng có đăng mấy bài không có căn cứ để rồi tự mình rước họa vào thân.

    Trả lờiXóa
  3. facebook là một trong những ứng dụng để chúng ta cập nhật , chia sẻ tin tức nhưng đừng biến nó thành công cụ để nói xấu, bôi nhọ người khác. Như vậy là vi phạm và sẽ bị xử lí theo quy định của pháp luật. Mọi người hãy sử dụng facebook một cách an toàn và văn minh nhất có thể chứ ngồi trong nhà tù không thể chơi đựơc facebook đâu. Hãy cẩn trọng khi dùng nó.

    Trả lờiXóa
  4. Phạm Văn nam đã sử dụng FB để vu khống công an; do đó đã bị triệu tập lên đồn công an làm việc; Nam sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog