Chia sẻ

Tre Làng

"TÁC PHẨM THAI 5 THÁNG" Ở SƠN TÂY ĐÃ CÓ "TÁC GIẢ"

Khoai@

Kết quả giám định cái thai 5 tháng của nữ sinh 16 tuổi ở Sơn Tây cho thấy thai nhi là của Đào Văn Sinh.

Ngày 12/8/2019, Cảnh sát điều tra công an thị xã Sơn Tây cho hay đã tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Sinh (SN 1962) và Đào Văn Chuyển (SN 1966), cùng trú tại xã Sơn Đông, TX Sơn Tây, Hà Nội để điều tra, xử lý về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Cả Sinh và Chuyển đều có hành vi lạm dụng tình dục đối với cả 2 chị em là con gái một người hàng xóm là anh PVĐ. Hậu quả là cô chị có thai 5 tháng tuổi. Sự việc chỉ bị phát giác khi anh PVĐ làm đơn tố cáo lên chính quyền địa phương.

Tiếp nhận nguồn tin báo, Công an thị xã Sơn Tây đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự và Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TX Sơn Tây đưa hai cháu Hoa và Mai đến phòng khám xác minh, đồng thời triệu tập Sinh và Chuyển để phục vụ công tác điều tra.

Công an Sơn Tây tiếp tục đưa hai cháu Hoa và Mai Lan đến Viện khoa học hình sự, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Viện Pháp y quốc gia để khám sản, giám định gen và giám định AND. Kết quả xác định, thai nhi 22 tuần trong bụng cháu Hoa là của Đào Văn Sinh.

Căn cứ các tài liệu thu thập được, ngày 8/8/2019 Cơ quan CSĐT đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Văn Sinh và Đào Văn Chuyển để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo Điều 145 BLHS và tạm giữ hình sự các đối tượng.

Tại cơ quan công an 2 đối tượng khai nhận đã nhiều lần giao cấu với 2 chị em. Trong đó, Chuyển quan hệ với cả 2 bé gái, còn Sinh chỉ quan hệ với cháu Hoa. 

Cả 2 chị em nạn nhân khai bị Chuyển xâm hại tình dục từ năm 2010, còn Sinh bắt đầu xâm hại tình dục cháu Hoa từ tháng 8/2018 đến nay ở nhiều địa điểm khác nhau. Sau mỗi lần dụ dỗ các cháu quan hệ xong, Sinh và Chuyển cho tiền các cháu (mỗi lần cho từ 30.000 đồng và nhiều nhất là 200.000 đồng) để ăn quà và dặn không được nói với ai.

Không xa nữa, 2 tên yêu râu xanh sẽ phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc của pháp luật.

10 nhận xét:

  1. Không thể chấp nhận được với hành vi của hai con người này, khi một người còn chưa đủ tuổi trưởng thành mà chúng cũng đi lợi dụng để xâm hại tình dục khiến cháu bị mang thai thật là một điều khiến dư luận ai cũng phải phấn nộ. Và rồi cái kết cho hai tên này cũng sớm được xét xử theo quy định của pháp luật mà thôi. Đó cũng là cái giá phải trả cho hành động sai trái của hai tên này!

    Trả lờiXóa
  2. Loại người không bằng cầm thú như thế này thì có những biện pháp xử lý mạnh tay nhất có thể để răn đe các trường hợp tưởng tự khác chứ để như th này thì xã hội loạn mất. sau nhiều vụ ấu dâm thì việc đưa ra một bộ luật liên quan đến vấn đề này là vô cùng cần thiết cả về trước mawrt và về lâu về dài.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là mặt người nhưng nhân tính không bằng loài cầm thú,đây không chỉ là một lần mà nó còn lặp đi lặp lại nhiều lần trong những hoàn cảnh khác nhau,và những loại này cần phải được pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự rất phẫn nộ với hành động của hai bị cáo Đào Văn Sinh và Đào Văn Chuyển với hành vi giao cấu với trẻ em từ 13 đến 16 tuổi, hành vi phạm tội này được thực hiện trong thời gian rất dài, từ năm 2010 nhưng mãi đến nay mới được phát giác.2 tên này cần phải có những bản án phù hợp với hành vi phạm tội của mình, để kịp thời răn đe giáo dục.

    Trả lờiXóa
  5. Thật là kinh tởm cho những hành vi không bằng loại cầm thú này của Đào Văn Sinh và Đào Văn Chuyển, hành vi cho thấy đạo đức của những con người như Sinh, Chuyển đang xuống cấp trầm trọng khi liên tục trong thời gian dài để thỏa mãn thú tính của mình mà gây nên biết bao đau khổ tủi nhục cho những đứa trẻ vô tội. Thiết nghĩ những kẻ này nên cần phải tăng nặng hình phạt, chế tài xử lý trừng trị cũng như răn đe kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  6. Thật là kinh tởm với những hành vi phạm tội như vậy. Trẻ em chúng nó còn chưa biết gì mà bọn này cậy già, hiểu biết hơn rồi lôi kéo, dụ dỗ làm bậy với chúng. Đã vậy còn để lại hậu quả cô chị có thai thì đây là một việc thật sự đáng buồn đối với bé. Vì chuyện này có thể gây ảnh hường rất nhiều tới tương lai sau này của bé nữa

    Trả lờiXóa
  7. Những hành vi phạm tội như thế này tôi nghĩ phải xử thật mạnh để làm gương. Chứ để tình trạng càng ngày tội phạm liên quan đến hành vi dâm ô, xâm phạm tình dục hay giao cấu với trẻ em chưa đủ tuổi nó càng ngày càng xảy ra nhiều. Mà hậu quả của những việc này lại vô cùng nghiêm trọng, để lại vết nhơ, nỗi ám ảnh cho những đứa trẻ

    Trả lờiXóa
  8. Cũng có thể do những đứa trẻ quá sợ hãi, hay cha mẹ chưa quan tâm con cái mình nên cũng là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng như vậy. Nhưng dù sao đáng hận và đáng tội nhất là những kẻ đáng tuổi cha tuổi chú mà lại làm những việc bậy bạ, tha hóa đạo đứa như vậy đối với người đáng tuổi con mình. Thế nên là tốt nhất cứ xử lí thật nghiêm để làm bài học cho những khác nữa

    Trả lờiXóa
  9. Hành động của 2 tên yêu râu xanh với 2 cháu nhỏ thật kinh tởm. Trẻ em chúng nó còn chưa biết gì mà bọn này đã lôi kéo, dụ dỗ làm bậy với chúng. Đã vậy còn để lại hậu quả cô chị có thai. Chuyện này có thể gây ảnh hường rất nhiều tới tương lai sau này của bé. Hai tên yêu này phải bị xử phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog