Chia sẻ

Tre Làng

Thái Bình: BẮT KHẨN CẤP TRƯỞNG CÔNG AN XÃ LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

(VTC News) - Công an tỉnh Thái Bình vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với một Trưởng Công an xã vì có hành vi lừa đảo chiếm đoạt 15 triệu đồng của dân.

Ngày 20/8, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp một trưởng công an xã có hành vi lừa đảo đoạt tài sản của người dân.

Cụ thể, ngày 15/8, nhận được tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã phối hợp với Phòng an ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình bắt quả tang Trần Văn Kiên (SN 1975, trú tại xã Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền 15 triệu đồng của anh Nguyễn Đức Hùng (SN 1974, trú tại, xã Thượng Hiền, Kiến Xương). Sự việc diễn ra tại nhà hàng Bê thui Hùng Mập ở phường Trần Lãm (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Thời điểm bị bắt giữ, Trần Văn Kiên là Trưởng Công an xã Vũ Quý.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Kiên.

MINH KHANG - NGUYỄN HUỆ

1 nhận xét:

  1. Trần Văn Kiên là công an xã nhưng lại có hành động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của dân; hành động đó của Kiên phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog