Chia sẻ

Tre Làng

MR ĐÀM VIẾT THƯ XIN LỖI CÔNG LUẬN VÀ ÔNG BỐ BẠO HÀNH CON

Khoai@

Nhà bao việc nhưng vẫn phải quan tâm tới Mr Đàm. He he, anh Hưng biết sai, nhận sai và sửa là tôi ưng.

Sau khi kích động, khuyến khích bạo lực bằng cách treo giải thưởng 20 triệu ông cụ cho giang hồ đánh dằn mặt người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng bị công luận đập tơi bời. Tối nay 24/10/2019, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết xin lỗi độc giả. Bài viết có nội dung:

“Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Mr Đàm viết: "Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm. Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắc tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan".

Giải thích cho lý do được cho là kích động bạo lực trước đó, Mr Đàm viết: "Lúc đó 7h sáng, tôi còn nằm trên giường ngủ và cũng quá vội vã vì nóng ruột mà không hề biết clip đó đã có 2 năm" và "Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật, tôi không đổ lỗi cho ai".

Lý giải cho việc hổng kiến thức luật, nam ca sĩ Say Tình cho là suốt thời phổ thông anh đã không được học một tiết luật nào. Vì điều này Đàm Vĩnh Hưng đưa ra một gợi ý: “nhân chuyện của tôi thì xin hãy đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều hơn".

Để chứng tỏ sự thành khẩn của mình với người cha bạo hành con, Đàm Vinh Hưng khẳng định: “Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả. Mọi thứ sẽ diễn ra hết sức êm đẹp và nhanh thôi".

Thôi, dù gì thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhận và xin lỗi. Hãy bỏ qua cho anh ta.

11 nhận xét:

  1. thực sự thì mình vừa đọc cái tus của Đàm Vĩnh Hưng nói về việc này, thực tế anh ấy vẫn không nhận anh ấy sai, tuy nhiên chỉ nhận là dám làm dám chịu mà thôi, đó là việc nên làm, bởi lẽ thì dù gì anh ấy vẫn là một công dân Việt Nam. anh ấy nếu hành động sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật việt Nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đôi khi chúng ta nhìn nhận một vấn đề trên cơ sở thực tiễn thì thấy nó rất chính đáng và không sai , nhưng dựa trên cơ sở pháp luật thì Đàm Vĩnh HƯng đã vi phạm pháp luật rồi đó bạn ak, nếu như ai cũng làm như Đàm VĨnh HƯng thì tốt nhưng rồi có những kẻ lợi dụng nó để thanh toán nhau một cách công khai thì sao. CHính vì vậy mới sinh ra pháp luật để điều chỉnh những hành vi của con người

      Xóa
  2. Suy cho cùng thì Đàm Vĩnh Hưng vi phạm cũng xuất phát từ lòng tốt, lòng yêu thương trẻ em nhưng trong một phút nóng nổi không làm chủ được bản thân nên đã tuôn ra những lời, những đề nghị sai pháp luật thế nhưng sau khi bình tĩnh lại và nhận ra lỗi lầm của bản thân thì anh đã chủ động xin lỗi mọi người, người bị hại và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi của bản thân. Như vậy có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng là người có trách nhiệm, dám làm dám chịu, biết sửa sai hối lỗi nên có thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  3. Đã là người đàn ông hay kể cả đã là CON NGƯỜI thì dám làm dám chịu, biết nhận sai và sửa sai là đáng hoan nghênh, bởi lẽ không phải ai cũng hạ được cái tôi của mình xuống đúng lúc. Đàm Vĩnh Hưng là người có ảnh hưởng tới công chúng nên phát ngôn phải chuẩn chỉnh, nếu có những lời lẽ kích động thì chịu sự nghiêm trị của pháp luật là đúng, vì anh ta vẫn là 1 người công dân VN

    Trả lờiXóa
  4. Đây là bài học kim tiền đắt giá dành cho những người chưa tìm hiểu kĩ thông tin mà lại thích làm "người tốt". Vì Đàm VĨnh Hưng lại còn là người có sức ảnh hưởng lớn đối với công chúng nên status mang tính chất kích động của anh ta đã gây hậu quả khôn lường và đã sai thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hành động dám nhận sai của vị này có lẽ đáng được tuyên dương.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu mà nhận sai rồi thì hãy hành động, cái tôi của mỗi người rất lớn nên hạ được cái tôi mà nhận sai cũng là điều đáng mừng. Đàm Vĩnh Hưng đưa ra những phát ngôn kích động thì giờ anh ta xin lỗi dư luận và chịu trách nhiệm trước lời nói của mình cũng là điều nên làm. Hãy cho anh Đàm có cơ hội sửa sai.

    Trả lờiXóa
  6. Việc nhận ra lỗi lầm và chủ động xin lỗi của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy đây là một con người có trách nhiệm với các hành vi của bản thân. Một hành động xuất phát từ hướng tích cực nhưng do thể hiện ra ngoài không đúng biện pháp nên anh đã vô tình vi phạm pháp luật nhưng thiết nghĩ với việc hợp tác và "ăn năn hối cải", có trách nhiệm khắc phục hậu quả thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Sự việc của Đàm Vĩnh Hưng cũng là bài học cho tất cả mọi người. Mạng xã hội là ảo nhưng các chế tài xử lý của pháp luật là thật, đừng vì một phút bốc đồng thiếu kiểm soát bản thân mà buông lời thiếu kiểm soát xúc phạm gây tổn hại tới sức khỏe, uy tín cũng như danh dự của người khác.

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng sẽ không có những chuyện tương tự như vậy xảy ra nữa, là người của công chúng thì phát ngôn đưa ra phải chuẩn chỉnh, thiếu thông tin thì không nên hành động, bởi lẽ làm người tốt phải đúng người đúng việc, đừng tự biến mình thành kẻ thiếu hiểu biết. Hi vọng Đàm Vĩnh Hưng sẽ sửa sai hợp lí, chứ đừng nói mà không làm.

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi kích động, khuyến khích bạo lực bằng cách treo giải thưởng 20 triệu ông cụ cho giang hồ đánh dằn mặt người cha bạo hành con, Đàm Vĩnh Hưng bị công luận đập tơi bời. Sau đó đã nhận sai và sửa sai, công khai xin lỗi dư luận. Theo tôi đây là việc nên làm và là cách hành xử khôn ngoan, biết sai và tự sửa sai được thì đúng là đáng tuyên dương.

    Trả lờiXóa
  10. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động sai trái khi treo giải thưởng 20 triệu đồng cho ai đánh dằn mặt người cha bạo hành con; tuy nhiên ca sĩ Đàm đã công khai xin lỗi và xin chịu trách nhiệm trước hành vi của mình; như vậy có thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog