Chia sẻ

Tre Làng

HÃY CÂM MÕM LẠI, HỠI LŨ KHỐ RÁCH ÁO ÔM VỀ NHÂN CÁCH


ĐÁM XÔI THỊT HÃY THÔI ÉC VÀ RỈA RÓI XÁC CHẾT

Mấy bữa nay trên các trang thông tin báo chí, mạng xã hội lề trái lề phải tràn ngập các tin tức, rồi bình luận về việc 39 người vượt biên trái phép vào Anh bị chết trong một Cotener đông lạnh trong số này nghe nói có người Việt Nam.

Sau đó có một đám xôi thịt lớn tiếng chửi bới đổ lỗi cho nhà nước Việt Nam, bọn này là một bọn (khố rách áo ôm về nhân cách) chúng núp dưới danh nghĩa trí thức, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, nhạc sĩ rồi dân chủ cấp tiến.


Chúng dùng đủ mọi danh từ lý do để kết tội nhà nước Việt Nam, đã để cho người dân đói rách thiếu thốn buộc phải rời bỏ đất nước để mưu sinh bằng con đường bất hợp pháp, cuối cùng phải nhận lấy cái kết thảm thương như vậy.

Đúng ra tôi cũng không muốn nói về chủ đề này nữa, nhưng vì đến hôm nay đám chim lợn, quạ đen, kền kền, linh cẩu dưới cái vỏ nhà văn, nhà báo nhà, thơ, nhạc sĩ, trí thức rồi bọn nhân danh dân chủ cấp tiến vẫn lớn tiến éc, và bu vào rỉa rói những cái xác của những người chết đó.

Để rộng đường dư luận mọi người hãy xem thông tin trên bảng tổng hợp, tại sao các nước phát triển nhất nhì thế giới lại có con số di dân cao hơn Việt Nam, nói như thế để mọi người hình dung ra được việc lựa chọn ra nước ngoài làm ăn sinh sống, là do suy nghĩ lựa chọn của mỗi con người sống trên thế giới này chứ không phải do chế độ chính trị hay đói rách.

Bởi trong số những nước có tỷ lệ di dân cao, có cả những cái tên được cho là thiên đường thực thụ của thế giới hiện nay như, Thụy Sĩ, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy.

Còn đây là các nước đang có dân số di dân cao nhất thế giới, Ireland, New Zealand và Bồ Đào Nha cũng là các quốc gia có tỷ lệ dân di cư ra nước ngoài lớn với khoảng 14% dân số. Tiếp sau là Mexico (12,2%), Luxembourg (12,1%) và Iceland (11,7%).

Chính vì vậy nên lũ xôi thịt, chim lợn, quạ đen, ken ken, linh cẩu hãy câm họng lại đừng éc, và rỉa rói xác của những người bị chết trong vụ vượt biên ở Anh nữa, vì đến giờ này cũng chưa hề có thông tin chính thức nào đưa ra từ phía Anh, cũng như nhà nước Việt Nam trong số 39 người chết đó có bao nhiêu người là người Việt Nam.

P/S để có thể hiểu thêm về những người Việt sống ở thứ thiên đường ra sao, mọi người hãy tham khảo thêm bài viết của một người bạn đang sống ở xứ thiên đường, tuy bạn nói những lời hơi phũ nhưng nó rất thật:

https://www.trelangblog.com/2019/11/e-my-noi-cho-ma-nghe-chuyen-ben-le-ve.html

1 nhận xét:

  1. Để rộng đường dư luận mọi người hãy xem thông tin trên bảng tổng hợp, tại sao các nước phát triển nhất nhì thế giới lại có con số di dân cao hơn Việt Nam, nói như thế để mọi người hình dung ra được việc lựa chọn ra nước ngoài làm ăn sinh sống, là do suy nghĩ lựa chọn của mỗi con người sống trên thế giới này chứ không phải do chế độ chính trị hay đói rách.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog