Chia sẻ

Tre Làng

Cực nóng: THẢM ÁN Ở THÁI NGUYÊN LÀM 5 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Cuteo@

Sáng nay 26/12/2019 một vụ giết người hàng loạt đã xảy ra tại xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên làm ít nhất 5 người chết.

Nghi can gây án được xác định là Hoàng Văn Chín, sinh năm 1976, là một đối tượng nghiện ma túy, hiện đã bỏ trốn (Nghi can được khoanh tròn trong ảnh). 

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng nay 26/12/2019, tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên. Nghi can Hoàng Văn Chín đã dùng dao chém tử vong nhiều người, trong đó có vợ Chín là chị Ma Thị Hường.

Khi vụ việc xảy ra, một số người dân đã lao vào can ngăn và bị đối tượng chém tử vong. 

Danh sách những người tử vong là anh Lường Văn Bánh (SN 1974, là anh rể của Chín); anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994), anh Lường Văn Hoàng (SN 1966), cùng trú xóm Lương Bình 2.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. 

Nhà chức trách sơ bộ xác định nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân. Chém chết vợ xong, Chín ra khỏi nhà và trên đường bỏ đi và gây thương vong cho các nạn nhân trên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên nhanh chóng có mặt chỉ đạo lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra, truy bắt nghi phạm. Công an tỉnh Thái Nguyên cũng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và công an các địa phương truy bắt Hoàng Văn Chín.

5 nhận xét:

  1. xã hội bây giờ thật là phức tạp, phải chăng là do dân trí của một số người dân còn thấp. hay là vì môi trường sống thay đổi quá nhanh khiến cho họ không kịp thích nghi với điều kiện sống bây giờ. Từ đó những diễn biến tâm lý phức tạp biến thành hành động, những vụ thảm sát liên tiếp xảy ra khi mà hung thủ chỉ 1 phút bốc đồng không hề có tiền sử vi phạm pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ xã hội nguy hiểm quá, bọn này dùng ma túy rồi hút chích xong toàn không làm chủ được bản thân. Thảo nào cứ phải xử thật nặng cái bọn buôn mấy cái đồ này trước, gián tiếp làm hại đến biết bao nhiêu người liền. Còn bọn chém giết người này thì cứ tử hình thôi, cái lúc giết người bọn nó cũng chẳng biết chúng nó đang giết người nữa mà

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ toàn những kẻ coi mạng người như cỏ rác, hở ra là đâm chém nhau như phim thôi. Chắc chắn là phải quản lí chặt chẽ hơn để phát hiện và bắt giữ những kẻ buôn bán các chất kích thích này, bên cạnh đó giáo dục và khuyên nhủ người dân nhận ra tác hại của những thứ này. Với các đối tượng nghiện hút cũng phải bắt đi cai nghiện và có những biện pháp giám sát đối với bọn chúng thôi

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới thấy ma túy nó có tác hại như thế nào. Chỉ là mâu thuẫn vợ chồng nhưng có thêm tác động của ma túy là lập tức chém luôn vợ mình. Đã vậy còn ra ngoài rồi chém làm liên lụy tới những người vô tội khác. Một người chết là để lại biết bao đau thương cho gia đình họ, đây lại còn đến 5 mạng người. Thật đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  5. Đối tượng nghiện ma túy Hoàng Văn Chín đã ngông cuồng dùng dao chém chết 5 người; trong đó có vợ của hắn; hành động đó hết sức dã man; cần phải loại bỏ Hoàng Văn Chín ra khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog