Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀ NGHỊ KỶ LUẬT ÔNG TRẦN NGỌC SƠN, PGĐ SỞ LĐ-TB-XH TP HỒ CHÍ MINH

Ngày 25/12, ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP HCM cho biết ngày mai 26/12, hội đồng kỷ luật của sở sẽ họp xem xét kỷ luật những cá nhân có liên quan đến vụ ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em

Ông Lê Minh Tấn, cho hay hội đồng kỷ luật sẽ xem xét kỷ luật giám đốc, các phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội và Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP Trần Ngọc Sơn.

Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP HCM

Theo quy trình, sở tổ chức kiểm điểm, sau khi kiểm điểm nhận thấy mức độ vi phạm nên sở thành lập hội đồng kỷ luật các cá nhân có sai phạm.

Ông Lê Minh Tấn cho rằng hành vi vi phạm tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội là nghiêm trọng và phải kỷ luật theo đúng quy định tại Nghị định 34 của Chính phủ. Tuy theo mức độ vi phạm mà hội đồng kỷ luật sẽ xử lý theo các hình thức khiển trách, cảnh cáo, giáng chức và buộc thôi việc.

Riêng Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP HCM Trần Ngọc Sơn là cán bộ do UBND TP quản lý nên ban giám đốc sở đã đề nghị hình thức kỷ luật phê bình nghiêm khắc để UBND TP xem xét, quyết định.

4 nhận xét:

  1. hành vi vi phạm tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội là nghiêm trọng và phải kỷ luật theo đúng quy định tại Nghị định 34 của Chính phủ. Tuy theo mức độ vi phạm mà hội đồng kỷ luật sẽ xử lý theo các hình thức khiển trách, cảnh cáo, giáng chức và buộc thôi việc.
    Đối với ông Trần Ngọc Sơn thì cơ quan chức năng kiến nghị kỉ luật nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  2. Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP HCM Trần Ngọc Sơn là cán bộ do UBND TP quản lý nên ban giám đốc sở đã đề nghị hình thức kỷ luật phê bình nghiêm khắc để UBND TP xem xét, quyết định. Vụ việc này chắc chắn sẽ được báo chí và dư luận quan tâm trong thời gian tới đây.

    Trả lờiXóa
  3. Liên quan đến vụ ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em gây rất nhiều bức xúc trong dư luận, chính vì vậy công tác kiểm tra, xử lí các cá nhân. tổ chức có liên quan phải được tiến hành một cách quyết liệt.

    Trả lờiXóa
  4. Các cán bộ có liên quan đến vụ ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em đều phải bị xử lý; hành động dâm ô trẻ em của ông Dũng là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog