Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Ciputra: CHƯA THỂ KHỞI TỐ VÌ CHƯA THỂ XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ TỔN THƯƠNG CHO CHÁU BÉ

Khoai@

Suốt tuần qua các anh chị be be lên rằng vì sao công an chưa khởi tố vụ cháu bé bị anh Trần Đức Hà nào đó đánh đến "chấn thương sọ não" ở khu đô thị Ciputra. 

Trên các trang mạng, anh chị đặt ra đủ các giả thuyết, nào là "công an ăn tiền", nào là "đã có người chống lưng cho ông Hà", nào là "chìm xuồng", rồi thì "Sao phải để chủ tịch thành phố lên tiếng"... Cá biệt, có cơ quan chả hiểu méo gì pháp luật lại lớn giọng "đề nghị khởi tố ngay".

Nực cười, gia đình nhà người ta còn chưa lên tiếng mà các mẹ đã lên mạng thương vay khóc mướn với não trạng hằn học. 

Nay thì rõ nhé. Công an quận Bắc Từ Liêm chưa thể đưa cháu bé đi giám định thương tật vì gia đình xin hoãn. Do đó chưa có cơ sở để xác định có khởi tố hay không.

Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, gia đình cháu bé bị đánh có văn bản xin hoãn đưa con đi giám định pháp y, do đó đơn vị vẫn chưa thể xác định tỷ lệ tổn thương cho cháu sau khi bị người đàn ông hàng xóm đánh. Chỉ khi xác định được tỉ lệ phần trăm tổn thương cơ thể của cháu bé, cơ quan công an mới có thể tiếp tục các bước tố tụng như khởi tố vụ án (nếu có).

Một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cũng cho hay, khi hết thời hạn 2 tháng, đơn vị có thể tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm hoặc sẽ kiến nghị cơ quan có thẩm quyền để gia hạn.

Chuyện đâu có đó, đừng nên sồn sồn như l*n dính lá han như thế. Tôi kinh tởm những thằng những con, bao gồm cả bọn kền kền đăng stt hoặc bình luận với thuyết âm mưu bẩn tưởi. 

2 nhận xét:

  1. gia đình cháu bé bị đánh có văn bản xin hoãn đưa con đi giám định pháp y, do đó đơn vị vẫn chưa thể xác định tỷ lệ tổn thương cho cháu sau khi bị người đàn ông hàng xóm đánh. Chỉ khi xác định được tỉ lệ phần trăm tổn thương cơ thể của cháu bé, cơ quan công an mới có thể tiếp tục các bước tố tụng như khởi tố vụ án

    Trả lờiXóa
  2. Tin đồn thì vẫn là tin đồn; còn cơ quan chức năng chưa xác định được mức độ tổn thương của cháu bé (vì gia đình cháu bé xin hoãn giám định thương tật) thì không thể kết luận được mức độ thương tật để có cơ sở khởi tố hay không.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog