Chia sẻ

Tre Làng

Dư Thị Thành, Trịnh Bá Phương tiếp tục diễn trò ăn vạ

Ong Bắp Cày

Trịnh Bá Phương Viết: "Kẻ lạ mặt xâm phạm gia cư bất hợp pháp vào nhà cụ Dư Thị Thành vợ cụ Kình và nhà anh Lê Đình Chức con trai cụ Kình. Vậy hành động này có mục đích và âm mưu gì liên quan đến vụ án Đồng Tâm?". Kèm theo stt này là vài bức ảnh ghi hình một thiếu niên nào đó đứng ở một cánh cửa kéo, được cho là nhà của Dư Thị Thành.

Stt này sau đó được trang sbtn đăng tải với tựa: "Xuất hiện kẻ lạ mặt nửa đêm đột nhập vào nhà cụ Lê Đình Kình".


Trang sbtn úp mở: "Ngày 17 tháng 6 năm 2020, Facebook dân oan Trịnh Bá Phương loan tin, vào lúc 11 giờ 25 phút đêm ngày 16 tháng 6 năm 2020, trên camera nhà bà Dư Thị Thành, vợ cụ Lê Đình Kình đã ghi lại hình có một người lạ cầm đèn pin đột nhập vào nhà bà, và nhà ông Lê Đình Chức, con trai của bà. Hiện dư luận vẫn tò mò chưa biết mục đích của kẻ lạ mặt trên là ai, nhưng nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tính mạng bà Thành, nhân chứng sống của vụ án".

Phần sau bài viết vẫn là lời Trịnh Bá Phương khoe làm việc ĐSQ Mỹ về vụ Đồng Tâm, và tất nhiên không quên chỉ ra nững điểm vô lý trong kết luận điều tra so với lời Dư Thị Thành.

Thiết nghĩ, loại bỏ trường hợp Trịnh Bá Phương dựng lên tình tiết có người lạ tìm cách xâm nhập nhà Dư Thị Thành, hoặc lấy một cảnh ở đâu đó rồi gán cho là ở nhà mụ này thì khả năng cao là có thằng trẻ trâu muốn đột nhập để kiếm chác vì biết nhà Thành được đám ba que tài trợ cho gia đình nhà này khá nhiều. 

Riêng chuyện ám chỉ chính quyền cho người đế đê giết người bịt đầu mối như chuyện trinh thám của Phương Cua thì chỉ có đám đầu trĩ nó mới tin. 

Phần còn lại là Kết luận điều tra thì khỏi bàn cãi làm gì cho mất việc. 

Với bài viết này, ai cũng biết đám cặn bã, trong đó có Trịnh ba Phương và Dư Thị Thành đang diễn tuồng lôi kéo người vào ủng hộ và kêu gọi quốc tế can thiệp. Nói cho rõ, chả có quốc tế nào chườm mặt ra để bênh vực một đám khủng bố cả, ngoài trừ một vài câu quan ngại, quan ngại và quan ngại. Chấm hết.

21 nhận xét:

  1. thằng nhóc Trịnh Bá Phương sao không khóa mõm nó lại

    Trả lờiXóa
  2. Việc gì rồi từ miệng bọn này ra cũng liên quan đến chính quyền. Nhưng hình ảnh chụp lại cảnh một thanh niên có ý định đột nhập vào nhà bà Thành không đủ chứng cứ để nói rằng muốn vào để giết bà Thành bịt đầu mối mà tất cả chỉ là lời suy đoán vô căn cứ của tên Trịnh Bá Phương phản động này mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết bọn chúng còn muốn giở trò gì đây. Chắc chắn đây chỉ là những chiêu bài cũ rích. Chúng nên dừng lại trước khi tất cả đã quá muộn, đừng để đến lúc lại lên báo vì bị bắt vào tù, hầu tòa thì thật là ê mặt

    Trả lờiXóa
  4. lại là tên Trịnh Bá Phương à. Hắn ta không biết tích đức cho con cháu hay gì, cứ thích đâm đầu bịa chuyện, vu oan cho người khác chỉ vì những đồng tiền dơ bẩn. Khéo lần này lại là hắn dựng chuyện để kiếm cớ đổ tội cho chính quyền cũng nên.

    Trả lờiXóa
  5. Khéo tên thanh niên trong hình ảnh kia thấy được nhà bà Thành giàu lên sau khi nhận được hàng tá sự hỗ trợ của giới rận chủ và các thế lực phản động trong và ngoài nước nên có ý định ăn cắp tài sản hoặc là tên Trịnh Bá PHương lại dựng lên trò mèo để lừa bịp và thu hút dư luận mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Vở tuồng của bọn kia chưa kết thúc nhỉ, cứ diễn đi diễn lại, chiêu trò cũ rích của bọn kia không ai thèm quan tâm đâu, hãy dừng lại mấy trò bẩn này đi, cẩn thận vào tù bóc lịch bây giờ.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là chỉ có những kẻ chống đối nhà nước điên cuồng như này mới có thể bịa đặt, nghĩ ra các chiêu trò như vậy để thu hút dư luận về vụ Đông Tâm, với cái sự việc có người lạ đứng trước cổng nhà thì chẳng có gì mà 2 ông bà đem lên mạng bàn cãi cả trừ phi là con nít. Âm mưu rõ ràng ở đây la fđánh lái sang vụ Đông Tâm, xuyên tạc nhằm thay đổi tình hình.

    Trả lờiXóa
  8. Ai chẳng biết vụ này là hai ông bà tự ngụy tạo, cố tình thu hút dư luận về vụ Đòng Tâm gây khó khăn cho quá trình xét xử của vụ án. Nhưng xin thưa 2 ông bà nhầm to rồi chính việc các ông bà làm sẽ là căn cứ để tiễn hai ông bà vào ngồi chúng với những bị can kia đấy. Nếu thích thì hãy cứ tiếp tục phát huy việc xuyên tạc, bôi nhọ, chống đôi nhiều vào.

    Trả lờiXóa
  9. Chẳng có ai muốn đến nơi bẩn thỉu này cả, được mời chưa chắc đã có ai tới ngoài đám ba que chứ đừng nói là đến lén lút. Phải chăng có đi nữa thì chắc cũng là đám đầu đường xó chợ ngửi thấy mùi tiền mà Dư Thị Thành cũng như con bà nhận được tài trợ từ đám ba que nên mới nhòm ngó để ý, hoặc cũng có thể Phương Cua và gia đình Lê Đình Kình sống quá tệ gây thù quá nhiều khiến người ta ghen ghét mà tìm tới.

    Trả lờiXóa
  10. Có người hay có thêm vài người đến thì cũng chẳng ai quan tâm, gieo gió thì gặt bão, lắm tội ác lắm người ghen ghét nên cuộc sống mới thấp thỏm lo âu, có người nhòm ngó tìm tới. Còn nếu ý Phương Cua muốn đổ lỗi cho ai đó thì nên hãy nhớ rằng chẳng có ai rảnh háng đi nhòm ngó nhà của những kẻ này cả nên từ bỏ suy nghĩ cũng như những trò lỗ này.

    Trả lờiXóa
  11. Cả một hệ thống chính quyền đất nước ai hơi đâu rảnh rỗi mà thèm đi làm mấy trò rình rập vụng trộm vậy đối với vợ con lão Kình? Biết ngay là chỉ cần có gì lạ là đám Trịnh Bá Phương cùng đồng bọn sẽ viết lên mạng kiểu như là ẩn ý nhà nước đứng sau mấy chuyện đó mà. Đúng là bọn nó động tí là ăn vạ, đồng tí là kêu oan đã là bản chất in sâu vào tính cách của đám đó rồi

    Trả lờiXóa
  12. Khéo đây là chiều trò mới của đám Trịnh Bá Phương cùng dư tàn của nhóm đồng thuận tìm cách thu hút sự chú ý của mọi người sau một thời gian có vẻ như vụ việc xảy ra ở đồng tâm đã tạm thời lắng xuống. Đây chính xác là đám người cố đấm ăn xôi, luôn cố gắng nhưng nói chung là có lẽ cũng chỉ là cái sự cố gắng vô vọng mà thôi vì còn mấy ai chú ý đến bọn chúng nữa đâu

    Trả lờiXóa
  13. Thôi cái trò diễn chèo diễn tuồng gây cười cho dư luận đi Phương ạ, có lẽ Cấn Thị Thêu không biết dạy con và bà Thành thì cũng già rồi nên nó bơm cho ít tiền thì sai như sai trẻ con, bảo gì làm nấy, vu cáo chính quyền. Đúng là Kình chết có lẽ không nhắm mắt được khi thấy vợ không những không hoàn lương mà con sa vào vết xe đổ của mình, âu cũng là cái nghiệp!

    Trả lờiXóa
  14. Chắc là lại ngụy tạo rồi cùng nhau vừa ăn cắp vừa la làng, rồi cố tình viết lên mạng ám chỉ là nhà nước hay chính quyền theo dõi các thứ đây mà. Vốn chả có ai rảnh rỗi mà làm mấy trò đó ngoại trừ cái đám ăn không ngồi rồi ăn tiền hỗ trợ của các tổ chức nước ngoài để phản bội đất nước như chúng mày đâu Trinh Bá Phương ạ

    Trả lờiXóa
  15. Thử hỏi bây giờ nếu như động đến bà Dư Thị Thành cùng đám con lão Kình thì cũng thu được lợi ích gì? Trong khi chồng cha bọn họ là kẻ phạm tội phản động, giết người. Bọn chúng toàn những kẻ liên quan là người thân của kẻ phạm tội thì ai thèm động làm gì. Và kể ra nếu như bà ta có nắm giữ bí mật gì thật thì bà ta cũng đã nói bô bô ra ngay chứ chả phải đến giờ vẫn không có gì để phát biểu ngoài nhai đi nhai lại những chuyện mình sai rành rành

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện gì vào mồm bọn này mà chẳng có ý liên quan đến đổ lỗi ám chỉ chính quyền làm. Đấy là bản chất chung của bọn nó rồi. Bà Dư thị thành không sớm nhận ra mà còn cứ đi theo làm theo lời xúi giục của bọn nó thì kết cục sau này cũng phản động không khác gì lão chồng bà đâu. Khổ cho dân đồng tâm mãi không được yên với gia đình nhà này

    Trả lờiXóa
  17. Có lẽ các lực lượng chức năng cũng nên để ý hơn tới khu vực này, thứ nhất để quản lý các đối tượng có nghi vấn tránh để xảy ra vụ đồng tâm 1 lần nữa, thứ hai là tránh một số đối tượng tò mò hiếu kì sẽ có những hành động quá trớn đối với gia đình các đối tượng, hay gây ảnh hưởng cho những người không liên quan ở xung quanh

    Trả lờiXóa
  18. Cứ đà này thì dư thị thành sớm cũng đi theo vét xe đổ của lão chồng bà, lại còn được đám trịnh bá phương bợ đít xúi giục rồi thì những phát biểu nói xấu nhà nước sẽ không ngừng được đám này đăng tải quan tâm đây mà. Đúng chồng đã thế mà vợ không biết đường mà sáng mắt ra, tiếp tục mắc phải sai lầm giống chồng

    Trả lờiXóa
  19. Đối với giống chó theo giặc như thằng Phương miệng còn hơi sữa thì chấp làm gì, nên cho nó đi chăn kiến là tốt nhất; còn cái con mụ đàn bà Thành làm tan cửa nát nhà thì chính là ứng với cái câu : "Phúc đức tại mẫu", mụ Thành cần phải suy ngẫm câu nói của cổ nhân để mà vớt vát lại cái Đức mà mình đã gieo cho nhà Kình vậy (ở đây còn phải nói đến bậc tiền nhân nhà Kình nữa, nhưng hỡi ôi họ đã làm người thiên cổ được quá nửa thế kỷ rồi nên chả ai muốn nêu ra làm gì nhưng vẫn phải nhắc lại cho người đời sau lấy đó làm răn .

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh20:19 24/6/20

    Thật Thật là bỉ ổi hết mức

    Trả lờiXóa
  21. Những chiêu trò của Trịnh Bá Phương chẳng lừa được ai cả, tuy vậy nhưng Phương vẫn dựng chuyện để kêu gọi bọn zân chủ cuội phương tây cứu trợ, chúng ta phải luôn tỉnh táo trước hành động của Phương

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog