Chia sẻ

Tre Làng

Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa bị bắt vì đánh bạc

Khoai@

Quan chức hư hỏng đến thế này thì gay rồi. Rõ ràng là công tác cán bộ đã và đang có vấn đề ở tất cả các khâu, từ tuyển dụng đến quản lý sử dụng cán bộ. Chả thế, tội phạm trong bộ dạng mũ cao áo dài ngày càng nhiều. Tình trạng này không chỉ xảy ra đối với cán bộ lìu tìu mà còn xảy ra đối với cán bộ cấp trưởng, phó phòng ở huyện, ở tỉnh.

Mới nhất, công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa (Xem ảnh bên).

Động thái bắt giữ một người là đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND của một huyện có hành vi phạm pháp cho chúng ta cảm giác vui vì pháp luật ngày càng được thực thi đầy đủ và công bằng hơn, nhưng nó cũng báo động về tình trạng quản lý cán bộ và đạo đức cán bộ.

Được biết, vào khoảng 23h ngày 31/5/2020, công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đang đánh bạc trong phòng làm việc tại trụ sở UBND huyện Hậu Lộc cùng với 3 người khác. 

Thông tin ông Nguyễn Văn Long bị bắt vì đánh bạc đã được ông Lê Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện này xác nhận vào sáng nay 1/6.

Trong vụ việc này, có 4 đối tượng bị bắt, gồm:

- Nguyễn Văn Long (SN 1969, trú tại khu phố Phú Cường, thị trấn Hậu Lộc) - Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc; 

- Lê Duy Hưng (SN 1967, trú tại khu 5, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc) - Trưởng phòng Tài chính UBND huyện Hậu Lộc; 

- Trần Văn Hùng (SN 1974, trú tại khu phố Minh Hòa, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc) 

- Nguyễn Văn Đức (SN 1973, trú tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) - Giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn.

Tổng số tiền thu giữ tại chiếu bạc là 92 triệu đồng. Hiện công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra.

Qua nhiều vụ việc tương tự, dù là người lạc quan nhưng tôi thực sự thất vọng về tư cách đạo đức của những loại quan chức kiểu này. Họ chính là lũ sâu mọt đang đục khoét, bào mòn niềm tin của người dân với chế độ.

2 nhận xét:

  1. Việc "vui chơi có thưởng" hoặc "giải xúi vận đen"...vv từ trước tới giờ và từ nay về sau luôn là "thú vui" cận kề đối với bất kể các quan chức ở mọi địa phương không phân biệt cấp nào. Chỉ có điều là bị bắt hay không mà thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Là một phó chủ tịch huyện mà đánh bạc thì phải xử thật nặng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog