Chia sẻ

Tre Làng

Về vụ án "Vi diệu" - 2 bố con cởi truồng chặn xe


Các bạn dân chủ đểu vừa ác vừa ngu, đang dựng nên câu chuyện án oan theo lối “dù là bị hại nhưng không biết một chút gì, người ta bắt vợ bắt con nhưng không có bản án, không được thăm nuôi, không biết giam giữ ở đâu”, và đỉnh điểm của trò diễn câu viu đẩy cao vấn đề là xúi cha con nhà này lột truồng diễu phố ngay ở trung tâm thủ đô HN.

Vụ việc này không thiếu thông tin, báo đã đăng nhan nhản từ 2016 và chỉ với vài từ khóa đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm chứng được cơ bản đầy đủ thông tin lẫn hình ảnh của những nhân vật trong cuộc. Tuy nhiên cái khiếm khuyết của báo chí ở vụ việc này nằm ở chỗ, khi pháp luật xử lý người ta về hành vi cố ý gây thương tích, thì các anh lại giật tít vống lên theo hướng mẹ & con trai & con dâu xích bố và đốt bố, bên cạnh những mâu thuẫn khúc mắc về chia chác đất đai.

Cách đưa tin như thế là hướng người đọc đến việc tiếp cận sai hoàn toàn bản chất vụ án. Chính quyền chưa hề can thiệp đến việc giành ăn nội bộ của các con giời, và chính quyền chỉ xử lý vụ gây rối, cố ý gây thương tích với thương tích và nạn nhân là một việc có thật, bỏng nặng đến 48%, chứ không phải lão bố nát rượu.

Rất có thể ông bố bị xích dọa khi say rượu, tỉnh dậy không biết gì và với mức văn hóa, hiểu biết thấp, thì rất khó để hiểu và minh định được thông tin từ báo chí, từ đó dẫn đến không chấp nhận được việc vợ & con trai & con dâu tương lai phải ở tù với cái tiếng “Rúng động vụ án nghịch tử rủ bạn gái về thiêu cha".

***

Các anh dân chủ đểu vốn dĩ ác khẩu thì đã đành, nhưng các anh công nhận là vẫn giữ nguyên cái phong độ dốt nát bền vững quá, cái dốt nó thể hiện ở chỗ các anh hầu như cạn nguồn tư liệu để khai thác mâu thuẫn trong xã hội, đến mức phải bám vào một vụ việc đã quá rõ ràng. Các anh xúi cha & con gái nhà người ta trần truồng giữa phố để các anh đưa hình ảnh lên mạng xã hội, dân ngu vốn dĩ cũng khá bình thường, nhưng làm cách mạng mà vừa ác vừa giả ngu vừa ngu thật như các anh thì đến bao giờ cho giang sơn thay đổi?












Tặng các anh toàn bộ bản án của đám mất nết dân oan thiện lành của các anh đây.

14 nhận xét:

  1. Chưa cần biết vụ việc của ông Tuấn là đúng hay là sai nhưng cách hành xử vi phạm từ quy định pháp luật cho đến thuần phong mỹ tục của dân tộc là không thể chấp nhận được. Nó đã làm “ô nhiễm môi trường”, xâm phạm sự thanh lịch của Thủ đô. Xin cha con nhà ông đừng dùng một hành động sai để chứng mình một sự việc đúng (nếu có).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù có như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể cả hai cha con cởi truồng ra đường chặn xe như vậy được; nhiều người có suy nghĩ chắc ở nhà 2 cha con ông này cũng chẳng cần mặc quần áo

      Xóa
  2. Hành động của bố con ông Tuấn không hề bột phát, sau họ là cả một đội hình rân oan cũng nhanh chóng mượn hình ảnh cha con nhà này. Thông thường thi thoảng vẫn có các đoàn dân oan đến trước các trụ sở Đảng, Nhà nước để kêu oan nhưng họ sẽ không bao giờ quay phim, chụp ảnh. Đằng này, khi cha con nhà ông Tuấn nhồng nhỗng chạy ra chặn đoàn xe đại biểu Quốc hội thì rất nhiều rân oan không có bằng rôn gì cả lập tức giơ điện thoại ra quay. Đúng là thứ "ô nhiễm" thủ đô mà!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bẩn thỉu hết cỡ, giờ còn cả chiêu thức khỏa thân la làng nữa. Như này mà bảo quá tiếc vì đuổi cút 2 nền văn minh rực rỡ. U mê cỡ này mà đòi tập hợp lực lượng trong và ngoài nước thì chịu rồi. Chính quyền cứ là bắt thẳng tay thôi, để lũ ô hợp này ngoài xã hội chỉ thêm bẩn. Thực sự bọn rận chủ đứng sau giật dây cũng có bài bản phết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, cần phải xử lý nghiêm khắc hành vi khỏa thân ra đường chặn xe của 2 cha con ông này

      Xóa
  4. Đúng là bẩn.Đây là kế hoạch của bọn việt gian, rất tinh quái để chống phá đất nước VN. Đóng fim là hai con heo đường phố đầy biến tướng.Dân oan thì cũng có thể có một vài trường hợp, khi họ chưa được giải quyết thỏa đáng một số quyền lợi cá nhân của mình, nhưng đại đa số họ kiên trì chờ đợi giải quyết sự việc, không bao giờ, và chưa thấy ai cởi trần chuồng để kêu đòi quyền lợi như những người này, nó chỉ dành cho những người bị tâm thần mất ý thức hay không làm chủ được hành động của mình mà thôi. Đây có lẽ là linh hồn của Chí Phèo hiện về và nhập vào nhà ông này.

    Trả lờiXóa
  5. Điều đáng nói, đó chính là ngay sau khi clip được tung lên mạng thì các trang phản động, rân chủ lan truyền nhanh chóng. Cha con nhà ông Tuấn cũng dần thể hiện mối liên hệ với các đối tượng rân chủ như xuất hiện trên kệnh CHTV của rân chủ Lê Dũng Vova. Thậm chí, các đối tượng rân chủ thi nhau chia sẻ câu chuyện về vụ việc mà chưa được kiểm chứng nhằm xuyên tạc, đánh lừa dư luận. Đúng là có kế hoạch hết cả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, đây là âm mưu của bọn phản động và các thế lực thù địch; chúng súi giục cha con ông Tuấn này làm trò hề để xuyên tạc và chống phá chính quyền

      Xóa
  6. Có thể đây là lần đầu tiên tại Việt Nam chúng ta được chứng kiến một hành động kêu oan “ô nhiễm môi trường” đến vậy. Tôi đã không thể xem hết clip bố con ông Tuấn nhồng nhộng giữa đường phố và cũng không muốn nói đến nó cho đến khi lờ mờ nhận ra đằng sau đó hành động phản cảm này lại ẩn chứa bàn tay can thiệp từ bên ngoài, muốn dựng vụ việc thành một cái cớ chống phá.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi thứ đều có trình tự của nó, không phải lông nhông ra đường như thế mà được giải quyết. Nó đang giải quyết cho việc chống phá của đám phản động. Đừng làm "ô nhiễm" sự thanh lịch của thủ đô, thực sự không hiểu rằng hai cha con này không có nhận thức hay đã bị cánh tay trái của bọn rận chủ giật dây, lâm vào kiếp "dân oan" thì đời này coi như bỏ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi hành vi trong xã hội đều phải tuân thủ pháp luật, các trường hợp như thế này phải xử lý nghiêm

      Xóa
  8. Xã hội văn minh vẫn tồn tại những phần "con" quá mức. Đã không còn là người thì nên nhốt lại là vừa.Nhanh nhẩy. Dũng vova một tay mặt dày đã có mặt ngay, đúng là kền kền ăn xác thối có mặt. Dũng vova đã trở thành giặc, đã trở thành lực cản sự phát triển, phồn thịnh của quốc gia dân tộc... Anh em yêu nước nhớ nha.Lũ kền kền này không có việc gì là chúng không dám làm, bởi lẽ hứng được vài đồng của bọn Mẽo là vui như Tết

    Trả lờiXóa
  9. Thế mới là xã hội con người, trong xã hội loài người ở bất kỳ đâu, bất kỳ thể chế nào : Phương Đông cho chí Phương Tây đều có những người mà dân gian gọi là "xuẩn', là kẻ "dở hơi" nhưng điều đáng nói là chỉ những ai cố tình mượn "cái ấy của bố con nhà nó bỏ tồng ngồng" chạy ra đường để suy diễn cuộc sống, chế độ thì đó là loại người có cái mặt đúng là "cái mặt dưới ngã ba bẹn" của cô con dâu nhà đó vậy, tài nỗi gì, giỏi nỗi gì mà nói đây.

    Trả lờiXóa
  10. Hành động khỏa thân ra đường chặn xe của cha con ông Tuấn là vi phạm pháp luật; bôi nhọ bộ mặt Thủ đô; cha con ông Tuấn phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog