Chia sẻ

Tre Làng

CÂU NÓI ĐẦU TIÊN CỦA ÔNG NGUYỄN BÁ THANH KHI VỀ NƯỚC: TAO KHỎE MÀ, CÓ CHI ĐÂU

Câu nói đầu tiên của ông Bá Thanh khi về nước: 'Tao khỏe mà có chi đâu'

Ông Bá Thanh còn nói được câu đó thì người dân cũng an lòng phần nào. Chúc ông mau khỏe.

21h30

Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, người trực tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh tại bệnh viện cho biết, dù trải qua hơn 10 tiếng bay từ Mỹ về Việt Nam, nhưng ông Thanh vẫn tỉnh táo. "Với người khỏe sau chuyến bay dài đã mệt, anh ấy bệnh nặng vậy mà vẫn còn tỉnh và nhớ tên những người gặp mặt", ông Chiến nói. Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ trung ương đang thăm khám cho ông Thanh.


[21 giờ] Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển sang xe cứu thương di chuyển về hướng Bệnh viện Đà Nẵng.

Ông Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, người gặp và đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ máy bay xuống và vào xe cứu thương Kể với Thanh Niên Online rằng trông ông Nguyễn Bá Thanh vẫn tỉnh táo, nhận biết nhiều người. Ông Nguyễn Bá Thanh còn hóm hỉnh đùa với ông Nam rằng: 'Tao khỏe mà có chi đâu'.

[20 giờ 25] Chuyên cơ mang số hiệu N183-PA chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ độ cao chuẩn bị đáp xuống sân bay Đà Nẵng.

[20 giờ 15] Lượng người đổ về sân bay Đà Nẵng ngày càng đông. Cả ngàn người tập trung phía ngoài cổng sân bay. An ninh liên tục được tăng cường. Một số barie để ngăn đường, phân chia khu vực, luồng tuyến... đã được dựng lên.

Vào lúc này, người dân Đà Nẵng liên tục ngóng chờ, theo dõi từng chiếc xe chạy ra khỏi cổng sân bay. Máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa về đến Đà Nẵng.

17 nhận xét:

  1. Đúng rồi, sức khỏe bác Thanh ngày càng hồi phục và tiến triển tốt, một ngày không xa bác sẽ trở lại cuộc sống bình thường thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Vui quá, bác Thanh đã khỏe hơn và còn đùa vui với mọi người, đó là món quà lớn mà bác đã dành tặng cho người dân Đà Nẵng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Chúc bác nhanh hồi phục sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Và qua đây cũng cho bọn rận thấy rằng chúng đừng có mà bịa đặt lung tung, những gì chúng làm có trời đất chứng dám, rồi chúng sẽ bị trừng trị thích đáng, chính nghĩa luôn thắng gian tà.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bác Thanh vì sức khỏe bác ngày càng tiến bộ. Chúc bác nhanh chóng hồi phục.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng bố láo, mất dạy người ta bị bệnh mà mày còn ác khẩu thế à

    Trả lờiXóa
  6. Đấy ông ấy vẫn còn khỏe và minh mẫn đấy thôi, thế mà các tên rận chủ độc mồm độc miệng đã ngày đêm rủa cho ông đi sớm để thừa cơ bịa đặt đủ trò hay ho. Nhưng chúng đâu thể được toại nguyện, người tốt ắt được trời phù hộ mà.

    Trả lờiXóa
  7. Như vậy là mừng rồi, ông đi chữa bệnh về mà bao nhiêu người ra đón ông vậy thì cũng đủ hiểu là ông Bá Thanh trong lòng người dân Đà Nẵng quan trong như thế nào. Hi vọng tình hình sức khoẻ của ông ngày càng tốt hơn để có thể tiếp tục làm việc, cống hiến hơn nữa cho Đà Nẵng nói riêng và đất nước Việt Nam ta nói chung.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Bác Thanh của chúng ta đã về nước an toàn và mạnh khỏe chúng tôi những người dân Việt Nam luôn ngóng trông những tin tức của Bác và chờ ngày Bác về nước để đập vào mặt các con rận chủ hay xuyên tạc dựng chuyện và điều quan trọng là Bác đã về để tiếp tục phục vụ nhân dân chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  9. Ông Nguyễn Bá Thanh là một người lãnh đạo tốt, tư tưởng của ông là nói được làm được, ông ta đã làm cho người dân biết bao nhiêu, làm cho người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn, và cũng là người đứng đầu ngọn cờ đánh lại tham nhũng, lãng phí, vì thế mà ông Thanh luôn được người dân tin tưởng và yêu mến

    Trả lờiXóa
  10. sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh được rất nhiều người dân quan tâm vì ông là một người cán bộ rất được lòng dân , dẫn đầu ngọn cờ chống tham nhũng ,lãng phí , tuy nhiên một số kẻ phản động đã lợi dụng tình hình sức khỏe của ông để tung tin đồn xuyên tạc làm giảm uy tín các nhà lãnh đạo , giờ đây thì chúng đã bị lật mặt

    Trả lờiXóa
  11. thế là bọn phản động đã lộ hết bộ mặt thật , trong thời gian ông Nguyễn Bá Thanh chữa bện ở Mỹ thì chúng liên tục đăng tải những thông tin vu cáo , xuyên tạc sự thật về tình hình sức khỏe của ông và bôi nhọ uy tín của cán bộ lãnh đạo đảng và nhà nước , đúng là việc là vô nhân tính

    Trả lờiXóa
  12. thông tin về tình hình sức khỏe bác Nguyễn Bá Thanh khiến cho những kể rận chủ phải ngồi ma ngậm miệng lại. đúng là từ trước đến giờ nào là thông tin ông Ba Thanh bị đầu độc, bị ung thư máu này nọ toàn là những thông tin bịa đặt nhằm lợi dụng để nói về về lãnh đạo đảng nhà nước ta, rồi từ đó kích động nhân dân này nọ

    Trả lờiXóa
  13. Đây là thực tế khác xa so với những gì mà lũ rận chủ thường ngày tung các tin tức không đúng sự thật về tình hình sức khỏe cũng như nguyên nhận ông bị bệnh lên mạng, thấy được sức khỏe của ông nguyễn bá thanh ngày càng hổi phục là điều vô cùng đáng mừng chúng ta cùng chúc cho ông sức khỏe mau chóng khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
  14. Mong rằng bác luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Lũ rận cứ nhìn mà sáng mắt ra nhá

    Trả lờiXóa
  15. Nghe được tin của bác mà cháu cảm thấy rất vui mừng. Dù chưa một lần được gặp, chưa được tiếp xúc, nhưng những hình ảnh, câu nói, hành động của bác đối với nhân dân đã đủ cho bọn cháu kính trọng và yêu mến bác rất nhiều

    Trả lờiXóa
  16. "Tao khỏe mà, có chi đâu!" Nghe câu đó của bác Bá Thanh là bao người dân cảm thấy yên lòng. CHúc bác luôn mạnh khỏe!

    Trả lờiXóa
  17. "Tao khỏe mà, có chi đâu!" Nghe câu đó của bác Bá Thanh là bao người dân cảm thấy yên lòng. CHúc bác luôn mạnh khỏe!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog