Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NGUYỄN BÁ THANH LÊN MÁY BAY VỀ VIỆT NAM TRONG HÔM NAY

Ông Nguyễn Bá Thanh lên máy bay về Việt Nam trong hôm nay

Theo Thế Kha (Dân trí) 

MTG - Trao đổi với PV lúc 8 giờ 30 phút sáng nay, 9.1, ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết, trong ngày hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương - sẽ lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam.

“Theo kế hoạch thì có thể đoàn sẽ rời Mỹ sáng hôm nay hoặc tối ngày hôm nay. Máy bay đi xuyên mây nên phải dựa vào điều kiện thời tiết cụ thể”- ông Triệu nói.

Hiện ông Nguyễn Quốc Triệu và những giáo sư đầu ngành của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đều ở trong tâm thế sẵn sàng bay vào Đà Nẵng.

“Từ giờ tới trưa tôi chờ liên lạc qua điện thoại với đại diện đi theo đoàn của ông Thanh để có kế hoạch bay vào Đà Nẵng.

Từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ hết hơn 1 giờ đồng hồ, vé máy bay vẫn đang ở chế độ Open nên vào đó cũng nhanh thôi”- ông Triệu cho biết thêm.

Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Đà Nẵng sau khi đáp xuống hai sân bay khác nhau ở Mỹ và Nhật Bản để tiếp nhiên liệu.

Ngoài người thân trong gia đình, phái đoàn tháp tùng ông Thanh về nước còn có các giáo sư, bác sĩ chuyên ngành rối loạn sinh tủy ở bệnh viện nơi ông Thanh điều trị.

12 nhận xét:

  1. Mình chỉ mong ông Thanh về để xem lũ phản động nói thế nào về những bịa đặt của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  2. Những ngày gần đây, thông tin về ông Nguyễn Bá Thanh là một chủ đề bị kẻ xấu khai thác nhiều nhất, gây bất bình trong dư luận nhất. Hôm nay ông Thanh về, chúng ta sẽ có bằng chứng xác thực nhất. Lúc đó, tất cả những người đưa tin đồn nhảm cầm phải bị bắt và trừng trị

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay bác trở về quê
    Bao người mong đợi bác về quê hương
    Hoà Vang biết mấy thân thương
    Hàng cây, lối phố, con đường thân quen
    Người dân cả nước không quên
    Đà Nẵng phát triển đã ghi tên rồi
    Sông Hàn bên lở bên bồi
    Bác về sao thấy bồi hồi tiếng quê.
    ST

    Trả lờiXóa
  4. Bận gì thì bận, kiểu gì cháu và người dân Đà Nẵng cũng có mặt tại sân bay để đón Bác, Bác cứ yên tâm.

    Trả lờiXóa
  5. Mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông Nguyễn Bá Thanh.

    Trả lờiXóa
  6. Đầu tiên tôi xin chúc mừng người cán bộ của Nhân Dân Bác nguyễn Bá Thanh đã khỏe lại và chúc Bác luôn mạnh khỏe và xin chúc mừng gia đình Bác, hôm nay Bác Thanh về nước là một sự kiện rất lớn, thứ nhất đáp ứng được lòng mong đợi của nhân dân và khi Bác về nước thì các con rận chủ sẽ không thể xuyên tạc được nữa và điều quan trọng nhất là Bác tiếp tục cống hiến sức lực cho nhân dân và phục vụ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. Đây là một tin mừng cho người dân Đà nẵng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, mong Bác nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. Bọn rận hôm nay chắc phải bẽ mặt không biết giấu đi đâu, bao ngày qua chúng tung tin đồn nhảm, làm hoang mang dư luận, thì đến bữa này sự thật đã rõ ràng không biết chúng sẽ bị quả báo như thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Chúc bác Thanh dưỡng bệnh nhanh khỏe để bác sớm trở lại làm việc, mãi người lãnh đạo tin yêu của dân, giúp đất nước ngày càng phát triiển.

    Trả lờiXóa
  10. Đến hôn nay thì mọi thông tin của bọn rận đã bị lộ tẩy, âm mưu xấu xa của chúng đã bị vạch trần, chúng xuyên tạc sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh một cách trắng trợn. Giờ thì chúng chắc chỉ biết cấm khẩu thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh23:47 9/1/15

    Người sống có đức thì sẽ được trời phật phù hộ mà, rất mừng vì sức khỏe của bác Thanh ngày càng tiến triển tốt. Bác Thanh cố lên vì người dân Đà Nẵng và vì đất nước Việt Nam, tất cả đều cần bác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog