Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI TA ĂN CỦA DÂN KHÔNG TỪ THỨ GÌ NỮA

"Người ta ăn của dân không từ thứ gì nữa"


Sau khi báo Lao Động đăng tải thông tin 12 con dê hỗ trợ hộ nghèo "lạc" vào trang trại riêng của lãnh đạo huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), nhiều độc giả đã tỏ thái độ bức xúc trước sự "hồn nhiên" của các lãnh đạo địa phương vì hành động coi thường chính sách này.

"Chắc là do mấy con dê nó đi lạc từ nhà dân vào nhà bác bí thư thôi mà!" - độc giả có tên Nguyên bình luận dưới bài viết Thanh Hoá: 12 con dê cho hộ nghèo “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện đăng tải trên Lao Động cách đây 2 ngày.

Nhiều độc giả cùng dành thái độ mỉa mai cho việc 12 con dê của người dân nghèo "lạc" vào trang trại của ông bí thư huyện ủy huyện Thạch Thành. "Lãnh đạo bận nhiều việc nên hay bị...nhầm. Cần thông cảm." - độc giả có địa chỉ mail Ngutr**@gmail.com viết.

Câu nói của Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cách đây 2 năm: "Người ta ăn của dân không từ một thứ gì nữa" cũng được nhiều độc giả nhắc lại khi bình luận về sự kiện này.

"Ăn không từ thứ gì của Dân" - câu nói chính xác của Bà PCT nước và lần này, người ăn lại là Bí thư Huyện uỷ huyện Thạch Thành .... Với 12 con dê mà ông và cộng sự tham nhũng, liệu truy tố hay "nhắc nhở" đây? - độc giả Phan Nguyên đặt câu hỏi về trách nhiệm.

Cách lý giải của ông bí thư huyện ủy rằng ông "làm mô hình để bà con theo" chứ không phải làm kinh tế cũng không được độc giả của Lao Động chấp nhận.

"ông bí thư huyện nói nực cười, chã nhẽ ông không biết gì về chính sách của huyện, vậy ông làm bí thư để lãnh đạo cái gì? Nếu dân không tố cáo thì 12 con dê của người nghèo là của ông rồi." - độc giả Duy Tuấn hỏi.

"Dê nuôi ở trạng trại mình đến nửa năm mà nói nhầm? lại tới 12 con chứ đâu phải một hay 2 con. Bó tay với loại cán bộ tham lam như thế này. Ăn luôn cả phần của hộ nghèo." - một người khác khẳng định.

"...Nếu báo chí không điều tra ra thì mấy ông ém luôn." - độc giả VƯơng Quý nhận định.

Lao Động sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả vụ việc này ngay khi có diễn biến mới.

4 nhận xét:

  1. Nói nhanh cho nó vuông. Theo mình ông Bí thư huyện này không còn nhân cách và cũng mất luôn tư cách của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh rồi. Các cấp có thẩm quyền khai trừ ông ra khỏi Đảng để dân nhờ, nước nhờ và Đảng nhờ.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc này tôi mong các cơ quan chức năng sẽ làm rõ vụ việc này để có câu trả lời thích đáng cho người dân và nêu có những sai phạm diễn ra thật thì chúng ta phải nghiêm khắc xử lý để không có những vi phạm xảy ra tiếp theo và để lấy lại niềm tin cho nhân dân vào Đảng và chính quyền.

    Trả lờiXóa
  3. Mong cơ quan chức năng làm rõ sự việc để giải oan cho lãnh đạo huyện hoặc xử nghiêm nếu lãnh đạo huyện cố tình để dê "đi lạc".

    Trả lờiXóa
  4. có những sự việc như thế này thì bảo sao bọn rận không lợi dụng mà xuyên tạc, vu cáo, "nhân rộng" thêu dệt ra nhiều trường hợp khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog