Chia sẻ

Tre Làng

CSGT THẾ NÀY THÌ KHÔNG ỔN!

Khoai@

Nhục!

Đã có sự thông đồng giữa CSGT với dân xã hội đen. 

Đúng là không có lửa thì làm sao có khói. Người dân xầm xì, báo chí lên tiếng về mối quan hệ này đã lâu, nhưng vẫn là: Chứng cứ đâu. Cho đến tận hôm nay, khi cơ quan điều tra đã có kết luận chính thức về vụ ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) bị chết sau khi cự cãi CSGT và đề nghị truy tố nguyên thượng úy công an Phạm Sỹ Hoài Như (thuộc đội CSGT Công an Q.Tân Bình, TP.HCM) cùng bốn bị can khác về tội cố ý gây thương tích. 

Điều đáng chú ý là cơ quan điều tra xác định Phạm Sỹ Hoài Như là kẻ đã bắt tay với đám du thủ du thực để dằn mặt người vi phạm, dẫn đến việc ông Chín tử vong.

Trường hợp của Phạm Sỹ Hoài Như có thể chỉ là cá biệt. Nhưng hành vi của anh ta đã bôi bẩn hình ảnh của lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam với biết bao hành động đẹp đẽ.

Vụ việc đau lòng và đáng xấu hổ này đã đặt ra câu hỏi cấp bách về công tác cán bộ và công tác giáo dục phẩm chất đạo đức cho đội ngũ cảnh sát giao thông hiện nay.

Đây là bài trên TTOL:


http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150212/csgt-nho-giang-ho-xu-ly/710700.html

12 nhận xét:

  1. Con sâu này làm dầu cả nồi canh rồi. Chỉ vì anh ta mà công sức và sự cống hiến của bao nhiêu cảnh sát giao thông bị coi nhẹ. Cũng may mà cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nên mọi điều sáng tỏ. Kẻ xấu phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  2. một câu chuyện quá ư là đau lòng!
    có lẽ chiến sĩ cảnh sát giao thông kia không hề xứng với bộ quân phục của mình đang mang, không xứng với trọng trách nặng nề của một người chiến sĩ công an mà Đảng và Nhà nước giao phó!
    hành động đúng là làm mất thể diện của ngành quá!

    Trả lờiXóa
  3. là một cảnh sát giao thông mà lại có cách hành xử như thế kia thì liệu có chấp nhận được không?
    dám nối tay với du côn để đánh người dân ư? đấy người ta gọi là cảnh sát sát nhân dân đấy! buồn!

    Trả lờiXóa
  4. đúng là cái gai, là con sâu trong ngành cảnh sát giao thông!
    hằng ngày, nhìn những người chiến sĩ cảnh sát giao thông không quản ngại nắng mưa, vất vả để giữ an toàn cho người đi đường thì lại có những người làm ô uế ngành như thế này ư?

    Trả lờiXóa
  5. những người thế này không đáng làm công an!
    làm công an, là phải biết nghĩ cho dân, biết vì dân mà phục vụ chứ sao lại có thể có những việc làm ngu muội và thiếu suy nghĩ như thế? chỉ biết hại dân thế thôi ư?

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ vì những con sâu, con mọt tha hóa, biến chất này mà sức mạnh của lực lượng công an sẽ bị giảm sút. Những kẻ làm xấu đi hình ảnh của lực lượng công an cần bị nghiêm trị theo pháp luật và tùy mức độ có thể loại bỏ khỏi ngành công an để giữ vững niềm tin của quần chúng vào lực lượng công an nhân dân.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi rất buồn khi đọc được những thông tin này hình ảnh người chiến sỹ công an được nhân dân tin yêu lại bị một số cá nhân làm xấu bôi bẩn, cảnh sát mà cấu kết với người khác hại dân thì không xứng đáng, tôi rất mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc và nghiêm khắc xử lý những cá nhân sai phạm để lấy lại hình ảnh người chiến sỹ công an và vẻ đẹp người công an trong nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. Biết bao người CSGT đội nắng đội mưa, ngửi bụi hit khói giúp dân có những chuyến đi an toàn giờ sẽ bị đánh đồng chỉ vì kẻ tha hóa biến chất. Buồn.

    Trả lờiXóa
  9. Hành vi của Phạm Sỹ Hoài Như đã bôi bẩn hình ảnh của lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam. Hắn đâu biết rằng người chiến sỹ CSGT đã phải đổ rất nhiều mổ hôi thậm chí cả máu thịt mới có thể tạo được hình ảnh đẹp trong mắt người dân như thế này

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ thương những chiến sỹ hết mình vì người dân. Một con sâu làm rầu nồi canh

    Trả lờiXóa
  11. người chấp pháp lại cố tình phạm pháp. Cần phải nghiêm minh với những cán bộ như vậy

    Trả lờiXóa
  12. Phải xử thật nặng để nhân dân còn tin tưởng vào công lý pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog