Chia sẻ

Tre Làng

AI MỚI CÓ HÀNH ĐỘNG DƠ BẨN HẢ ÔNG TRƯƠNG HUY SAN?

Khoai@

Sáng nay đọc trên FB của Trương Huy San, tức San Hô hay còn gọi là Osin, có đoạn:

"Tôi thấy, nhiều người dùng lời lẽ nặng nề để chửi ông Hiệu trưởng Đại học Lâm nghiệp Trần Văn Chứ là chưa hiểu hết thâm ý của ông ấy. Nếu muốn xử lý cán bộ thì ông ấy chỉ cần gọi lên đe nẹt là xong. Tại sao ông Hiệu trưởng lại làm công văn rồi đưa lên website của Trường. Đọc kỹ giải thích của ông Nguyễn Vũ Lâm, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, ĐH Lâm nghiệp, thì thấy việc An ninh nhắc nhở là có và Trường chắc cũng khó chịu vì những "sức ép nội bộ" đó nên bèn "tung hê" ra trước công luận bằng "giấy trắng mực đen", dành hẳn một paragraph để nói về PA83. Việc ông đại tá trưởng phòng PA83 vội vàng phủ nhận cũng là một tín hiệu rất hay cho thấy chính họ cũng biết người dân coi những việc làm như thế là dơ bẩn".

https://www.facebook.com/Osinhuyduc?fref=nf

Tất nhiên, quyền bình luận là của mọi người, nhưng bình luận như thế nào để thể hiện thái độ xây dựng mới là quan trọng.

Trong vụ trường ĐH Lâm Nghiệp, công an Hà Nội đã trả lời công khai và minh bạch trên báo chí, rằng họ không hề gây sức ép hay có văn bản nào nhằm "cấm" các nhà khoa học phát ngôn. Tôi cho đó là hành động minh bạch, đáng khen. Và chính trường Đại Học Lâm Nghiệp cũng đã xác nhận điều này.

Chuyện đã rõ như ban ngày, mà tại sao Huy Đức lại có phát biểu như trên?

Đi ngược lại lợi ích của cộng đồng, phát ngôn sai sự thật, phán đoán xuyên tạc và bóp méo ý kiến của người khác mới là hành động dơ bẩn ông Osin Huy Đức ạ.

Làm báo, viết văn như ông, chuyên xuyên tạc lịch sử, biến kẻ xâm lược thành anh hùng cứu thế tôi thấy chỉ có một không có hai.

Làm báo mà chỉ rình rập những sai lầm của chính quyền để thổi phồng lên, bóp méo đi phục vụ cho những ý đồ của đám phản loạn thì là hạng nhà báo gì?

Nếu lắng nghe, ông có thể thấy người dân đang nói gì về ông đấy.

18 nhận xét:

  1. Thằng Huy Đức này vừa ăn, vừa ỉa đều cùng bằng mồm. Đặc tình này giống loại San Hô (vẩu) nên gọi là San Hô.
    Loại chuyên dùng cứt để kiếm ăn như nó có ngày chó nó cũng cắn chết.
    Buồn là có nhiều người bị nó lừa mà không biết.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:25 29/3/15

    trương huy san, huy đức, chuyên đánh rắm bằng mồm, ăn cơm đằng đít,chuyên môn giật tít, khác gì con vịt, còn không bằng vịt, vịt có mồm để sục bùn, có đít để đào thải, còn huy san thì ngược lại.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:11 29/3/15

    Bản thân cái biệt danh San Hô đã thể hiện đầy đủ con người này rồi. Ăn uống và bài tiết cùng một chỗ, gọi là mồm cũng được mà gọi bằng đít cũng đúng.

    Trả lờiXóa
  4. người ta thường nói, nhà văn nói láo, nhà báo nói phét cũng đúng mà thôi bởi tin tức không phải cái gì cũng đúng từ những người dùng ngòi bút hành nghề như thế. Ngô Huy San cũng chính là những con sâu khiến người dân phải thốt lên những câu nói ấy khi đọc những tin tức từ hắn. Làm báo, viết văn như hắn ta mà lại chuyên xuyên tạc lịch sử, biến kẻ xâm lược thành anh hùng cứu thế tthì thật vô tích sự

    Trả lờiXóa
  5. Nhà khoa học người ta không méo mó như San Hô đâu nhá.

    Trả lờiXóa
  6. Đã rõ mười mươi thế còn gán vào mồm người ta những thứ vớ vẩn làm sao được. Chắc gã San này tưởng không ai biết gì hay sao.

    Trả lờiXóa
  7. Nhà trường không mấy khi gặp những chuyện rắc rối nên việc các thầy lũng túng, xử lý chưa chuẩn là bình thường.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là Osin, chuyên tám chuyện lăng nhăng, không đâu ra với đâu. Tự dưng đặt ra tình huống để tưởng tưởng chuyện này chuyện khác

    Trả lờiXóa
  9. 2 tiến sĩ trả lời phỏng vấn báo chí với tư cách cá nhân không có gì là sai trái cả.

    Trả lờiXóa
  10. Osin định làm to chuyện này lên nhưng không mấy ai còn quan tâm cả đâu, chuyện đã được giải quyết rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  11. Không ai bị kỷ luật, không ai ép uổng ai, không ai kiện tụng ai. Thế thì có gì để quấy hôi bôi nhọ đây?

    Trả lờiXóa
  12. hahaha, bây giờ Trương Huy San còn đi làm cả thày bói đoán mò để kiếm ăn thì mạt vận thật!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Trông ca la vâu thế kia thì đúng là đểu thật chứ không phải đểu giả.

    Trả lờiXóa
  14. Huy San rỗi hơi, bí đề tài để làm trò!

    Trả lờiXóa
  15. Lão San Hô_Huy Đức này từ ngày viết “Bên Thắng cuộc” thì đã lộ hẳn là một tên xuyên tạc, lọc lừa và dơ bẩn rồi. Có ai theo nó đâu mà bình luận về nó cho mệt.

    Trả lờiXóa
  16. Trương Huy San một con rận đích thực hắn ta chỉ biết xuyên tạc và xuyên tạc mà thôi ngay cả những chuyện đã rõ ràng như ban ngày rồi mà hắn ta còn lôi ra xuyên tạc được chúng ta thấy rõ bản chất của những con rận chúng chỉ biết xuyên tạc mà thôi cho nên những thông tin do những con rận này viết ra chúng ta không nên tin.

    Trả lờiXóa
  17. San hô mà. Nạp xả cùng chỗ. Vậy có nói cũng quan tâm làm gì

    Trả lờiXóa
  18. Khả năng nhét chữ vào mồm của San Hô là vô tận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog