Chia sẻ

Tre Làng

THẾ NÀY MÀ MÀU ĐEN À?

Cuteo@

Báo VietNamNet đưa tin giật gân: Hà Nội: Xe sang Audi Q7 lộn nhào xuống mương

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/224319/hà-nội--xe-sang-audi-q7-lộn-nhào-xuống-mương.html

Báo viết: "Những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe Audi Q7 màu đen mang BKS 29A 46...đang lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp, đoạn ngay sau sân vận động Mỹ Đình. Khi đi đến đoạn cuối đường, tài xế cho xe quay đầu thì bất ngờ chiếc xe vọt lên và lao thẳng rồi lật ngửa xuống mương nước phía trước. Ngay sau đó, tài xế và một người ngồi cùng trên xe mở cửa thoát ra ngoài. Hai người này chỉ bị xây xát nhẹ và đã rời khỏi hiện trường".

He he, màu chiếc xe kia là màu gì hỡi phóng viên Nhị Tiến và Nguyễn Quang?

Mình cá, đây là kiểu phóng viên phòng lạnh. Chắc đét luôn!


15 nhận xét:

  1. vâng nhớ đợt nào sông tô lịch cũng có một vụ vớt xe và chiếc xe màu trắng đã thành chiếc màu đen do sông tô màu,giờ đây một năm sau lại có một chiếc xe đòi tắm nước sống và chuyển thành màu bạc ,đúng là thời buổi đâu phải cần đi sơn đi xịt mới có màu sơn đẹp đâu cơ chứ,

    Trả lờiXóa
  2. nhìn trông trắng trắng xám xám thế thôi chứ chưa hẳn đã không phải là màu đen, vì xe cộ ở hà nội cũng không thể tránh không bị bùn đất bụi bặm bám vào làm ra cái mầu đấy ở gần gầm xe, bên trên rõ ràng đậm màu đen hơn, cho nên chưa chắc đã là phóng viên nhầm đâu thớt à

    Trả lờiXóa
  3. kể cả bây giờ cứ cho là xe này không phải màu đen đi nữa thì chỉ bằng chi tiết ấy thôi cũng chẳng làm gì được bọn phóng viên, vì căn bản người đọc cũng không để ý cho lắm, thứ nhất là sai sót không thiếu trong báo chí hiện nay, thứ hai là có ảnh minh họa rồi thì mọi người tự nhìn mà đánh giá thôi chứ quan trọng gì đâu

    Trả lờiXóa
  4. nói đùa chứ đến cái nước ở mương kia không đen xịt là may rồi, quan trọng gì cái màu xe chứ, thật khổ cho ai lao xuống mương ở hà nội, thực sự là còn bẩn hơn cả bể phốt nốt, tắm mấy ngày chắc gì đã phai mùi chứ, nhất là còn lộn ngược đầu xe thế kia nữa chứ, chắc là cắm đầu xuống nước mương rồi, ọc ọc

    Trả lờiXóa
  5. Anh Ngọc22:30 6/3/15

    nói đùa chứ tác giả cũng hay soi mói người khác phết nhỉ, he he, một chi tiết rất nhỏ, tôi cũng không để ý đến những cái chi tiết nhỏ như thế này đâu, đúng như tác giả nói bọn phóng viên này chỉ ngồi phòng lạnh rồi chém gió thôi, có câu nhà báo nói phét cũng đâu có sai phải không, he he.

    Trả lờiXóa
  6. công nhận thế này mà màu đen à, tác giả cũng tinh ý phết đấy, bọn này ăn nói bố láo quá, toàn chém gió, nói phét, không biết như thế nào chứ, có cái bài báo nhỏ như thế mà những chi tiết nhỏ như thế này mà cũng không để ý mà còn viết sai thì những bài báo lớn, quan trọng thì thế nào, làm ăn không có trách nhiệm gì cả.

    Trả lờiXóa
  7. Hổ Báo22:37 6/3/15

    vietnamnet.vn mà còn viết sai, tôi thì không mấy đọc những tin trên trang này nhưng có một điều mà phải công nhận là một bộ phận nhà báo ở đây còn non lắm, có chuyện nhỏ như vây, một bài báo chỉ mang tính chất kể lại câu chuyện mà cũng tường thuật sai, không hiểu trách nhiệm ở đâu nữa, trong khi đó còn chưa nói đến tính trung thực là tính bắt buộc phải có trong một bài báo, đặc biệt là bài báo mang tính chất tường thuật như thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Báo chí mà còn đăng tin thiếu xác thực thế này thì còn ai tin được nữa chứ. Các anh chị phóng viên ơi, làm nghề báo thì nên có chút lương tâm nghề báo, có lòng yêu nghề mà làm việc tận tâm chút đi, chứ đừng có kiểu ngồi một chỗ gõ bàn phím mà đăng tin như thế.

    Trả lờiXóa
  9. Chiếc xe Audi kia tôi nghĩ chiếc xe đó không phải là màu đen mà là màu tím than mới đúng thế mà báo chí ngày nay lại viết ra những thông tin không đúng sự thật như thế, tôi nghĩ mọi người không quan tâm đến màu xe mà sẽ quan tâm đến màu nước ở đây thì đúng hơn vì mọi người luôn cho là nước bẩn thế mà lại có người bay xuống đây do lỗi lái xe của mình nên tôi muốn mọi người hãy cẩn thận khi lái xe.

    Trả lờiXóa
  10. Nhà báo là người đưa thông tin đến người đọc mà cứ kiểu nghe hơi nồi chõ hoặc viết vì tiền nhà báo sẽ biến tờ báo thành lá cải ngay,ai còn tin được.

    Trước tết có tác giả tuyên bố ráo hoảnh rằng bởi hồ lô chưa tết đã sớm cháy hàng vậy mà sau tết ,cũng báo chí đưa tin cả rằng bởi hồ lô,hoa quả độc ế hàng bán tháo ,nhà vườn lỗ nặng?Rồi cô này có chửa ,anh kia cô nọ hôn nhau thắm thiết ...hết thảy đều lên mặt báo.Rõ chán,báo quốc doanh đang đốt tiền dân vào chuyện tào lao!

    Trả lờiXóa
  11. Hơi có vấn đề về màu sắc nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. Tin tức viết tào lao, lại là tờ báo mạng của Bộ 4 T, thế mới chết chứ. Hay là có cơ quan chủ quản là Bộ 4 T thì ưa viết gì thì viết?

    Trả lờiXóa
  13. Tin tức viết tào lao, lại là tờ báo mạng của Bộ 4 T, thế mới chết chứ. Hay là có cơ quan chủ quản là Bộ 4 T thì ưa viết gì thì viết?

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Các bác chửng hiểu gì cả. cái mương gần chỗ em nó thế. Cái cứt gì rơi xuống đó cũng đen hết. Không tin sao? Lần trước có ông Tây da trắng say rượu. Rơi tùm phát xuống, ngóc đầu lên thấy mỗi hàm răng trắng. Đến người đi đường cũng phải công nhận: Đen thật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog