Chia sẻ

Tre Làng

CHỚ CÓ NGU QÚA GIỚI HẠN...MÀ VÀO NHÀ ĐÁ

LâmTrực@

Lại một trò hề cũ rích của Việt Tân nhằm khuếch trương thanh thế.

Trên FB của Việt Tân vừa xuất hiện status: Mời tham dự cuộc thi #40nămquáđủ , với lời kêu gọi online sang offline: #40nămquáđủ trên khắp đường phố Việt Nam.

Bản chất cái gọi là cuộc thi này là trò kêu gọi sự chống phá nhà nước bằng hành động cụ thể ngay tại Việt Nam và có thưởng.

Liệu các bạn có dám đánh đổi một giải thưởng là một Apple Watch (Model: Apple Watch Sport) bằng việc mạo hiểm "viết, vẽ hay dán một tấm hình hoặc câu khẩu hiệu “#40nămquáđủ” (tùy vào sự sáng tạo của bạn) tại một nơi công cộng ở Việt Nam mà bạn cho là độc đáo nhất hay nhiều người sẽ thấy nhất. Sau đó bạn chụp hình hoặc quay phim và gửi về cho inbox FB Việt Tân để dự thi cũng như để chia sẻ với mọi người".?


Trong quá khứ chỉ có 2 kẻ là Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha là những kẻ tham lam chiếc Laptop mà đánh mất cả tương lai, sự nghiệp của mình.


Hôm nay, chắc chắn không ai ngu vượt quá giới hạn quy định như thế để tự đâm đầu vào chốn lao tù phải không?


Một bạn đọc của Tre Làng đã phải thốt lên rằng, đây là một cuộc thi với thể lệ có tính mạo hiểm cực kì cao và những kẻ tham gia sẽ vào nhà đá trước khi kịp với tay đến cái giải thưởng Apple Watch Sport kia.

Bất cứ ai cũng hiểu rằng, không chỉ ở Việt Nam, sự xuất hiện của bất cứ hình ảnh, giá trị nào thuộc về chế độ cũ, gợi nhớ về một chế độ đã từng đưa dân tộc vào cảnh lao lí, bi đát nhất đều được liệt vào hoạt động cấm kỵ; thậm chí, nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam đã luật hóa điều này vào luật để điều chỉnh và xử lý hành vi như thế. Riêng với việc "vẽ/viết/dán ngay tại Việt Nam" với những nội dung đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc đều có thể quy kết vào tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" và "tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam". Vậy nên, có thể hiểu một cách xuôi chiều rằng, đám người phát động cuộc thi đang dẫn những người nào tham gia trở thành "vật tế thần", đến gần hơn với vòng lao lí. Và cũng phải chăng, việc đưa giải thưởng ra đầu tiên cũng nhằm mục đích mê hoặc và tạo ra động lực để những kẻ hám lợi, hám danh bất chấp mà hành động. 

Mõ Làng
Qua lời kêu gọi này có thể thấy, Việt Tân đâu có thèm quan tâm sự sống chết của đám rận trong nước; điều họ quan tâm nhất là có được những hình ảnh, những bức vẽ mang màu sắc chống đối. 

Vậy nên, chỉ những thằng ngu mới có thể uống thuốc liều mà tham gia cuộc thi này.


Bởi:


40 năm đã là quá đủ để cho thấy một Việt Nam lớn mạnh không ngừng.


40 năm là quá đủ để cho thấy chưa có và không có một hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam nào mà không bị phát hiện, ngăn chặn. Những hoạt động của Việt Tân từ thập kỉ 80 của thế kỉ trước và những hoạt động của đám zân chủ giả cầy trong suốt thời gian  qua đã minh chứng cho điều này.


Các bạn cũng nên nhớ, hành động tham gia cuộc thi chỉ góp phần làm nặng thêm túi tham của những kẻ chống phá đất nước. Tất nhiên, chúng không vào tù mà thay vào đó là những kẻ tham lam, nhẹ dạ cả tin.

23 nhận xét:

  1. Tre làng viết đi để bút chiến với bọn nó và ẵm giải luôn

    Trả lờiXóa
  2. Hố hố, bạn trọng đạt hoàng zui tính hen.
    Chị cam kết éo liê quan j đến vịt tần đâu nhá
    Chị éo có zại j mà liên hẹ.
    Chị vái cả nón.

    Trả lờiXóa
  3. Tin rằng các bạn trẻ giờ khôn hơn trước rồi, không dễ gì dùng vài món đồ có thể là đắt đấy để dụ dỗ họ mạo hiểm tương lai vào đâu. Có khi lại vài gương mặt tiêu biểu của VT làm rồi thì chia nhau giải thưởng cho nó gọi là có người tham gia thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Việt Tân chắc nghĩ người dân Việt Nam mình ngu ngốc quá nên mới đưa ra cái trò này.
    vậy thì mong là nhân dân Việt Nam mình không có ai ngu muội mà đi nghe theo lời của Việt Tân, làm theo lời kêu gọi của Việt Tân cả.
    chúng ta tự hào vì ngày 30/4 cơ mà, nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Việt Tân là một tổ chức phản động hẳn ai cũng biết. Thế mà chẳng hiểu vì sao nhiều kẻ ngây thơ quá đỗi hay là ham chút lợi ích vật chất mà đánh đổi cả cuộc đời của mình để đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Những kẻ ngu dốt hãy nhìn những tấm gương đi trước mà sớm cảnh tỉnh trước đi quá muộn.

    Trả lờiXóa
  6. đủ hay không thì chưa đến lượt những kẻ tha hương đất khách quyết định hay kêu gọi thi đua cái gì cả, chắc đủ ở đấy chỉ là đủ với sức chịu đựng của bọn họ thôi chứ không phải là đủ cái gì khác, 40 năm chưa đủ để cho dân tộc làm nhiều việc đến đích, phía trước còn rất nhiều việc và còn nhiều năm nữa mới đủ

    Trả lờiXóa
  7. 3 cái đồng hồ mà đòi người dân trước nước sôi trào đi gián logo chống lại Đảng cộng sản lãnh đạo đất nước trong 40 năm sao, người dân trong nước còn đang thi đua chào mừng 40 năm không xong, ông việt tân lại ảo tưởng mua chuộc được ai đi phát tờ rơi hợp pháp cho ông đây, ảo tưởng sức mạnh quá đấy

    Trả lờiXóa
  8. mấy cái thằng bỏ đất nước sang mỹ hưởng thụ sao lại mặt dầy thế nhỉ, nói gì làm gì cứ mặc định là mình đúng, không bao giờ nói đến lý lẽ cả, cũng không dùng lẽ phải ra mà thuyết phục nốt, đưa tiền ra mua chuộc 80 triệu dân việt sao? bỏ ra được bao nhiêu tiền? 3 cái đồng hồ làm ra được cuộc cách mạng gì đây

    Trả lờiXóa
  9. Đảng cộng sản ở VN còn giữ ngôi vị độc tôn còn lâu lắm, nhìn vào thực tế là biết ngay thôi, có cái miễn cưỡng được coi là đảng đối lập là đảng việt tân nhưng trông sao mà cảm cảnh đến thế, thỉnh thoảng mới tung ra được một chiêu bài đối lập mà đầu tư kiểu 3 cái đồng hồ, 3 củ su hào..thì đến bao giờ mới đủ lực tạo một cơn gió nhẹ vào đất nước đấy

    Trả lờiXóa
  10. thực ra cuộc thi này chỉ là tạo ra con mấy ông bà rân chủ thi đấu thôi chứ còn ai rảnh rỗi đi làm chứ, bây giờ xã hội thiếu gì những cuộc thi nho nhỏ kiểu này, thế nhưng cuộc thi nào cũng có ý nghĩa tích cực cả, đều có hướng xây dựng xã hội, chứ chẳng có cái thể lại "quá đủ", hay "quá đát" cả

    Trả lờiXóa
  11. chắc dân mình chả có ai dại dột mà đi nghe theo cái lời tuyên truyền vớ vẩn của mấy ong bà Việt tân kia đâu.
    từ lâu, nhắc tới việt tân là người ta đã thấy được bản chất xấu xa và đê hèn rồi, vậy thì làm sao có thể nghe được chứ?

    Trả lờiXóa
  12. chúng ta mà làm thế, thì kẻ được lợi cũng chỉ là đám việt tân mà thôi.
    đúng là biết tìm cách để lừa bịp nhân dân ta mà, đúng là biết cách để mà chơi xỏ, lừa bịp người dân mà.
    nhưng dân mình khôn lắm, không bị mắc lừa đâu!

    Trả lờiXóa
  13. Lại ra trò chơi mới rồi, nhưng cái trò này chắc chẳng ai dại mà chơi, mà có phải ai cũng biết vẽ đâu là vẽ được, vẽ xấu chắc gì được đồng hồ. Việt Tân thì làm đủ trò hề để hâm nóng lại cái sự đấu tranh của các nhà zân chủ như cái khẩu hiệu "Tôi không thích Đảng cộng sản", rồi lại chìm vào lãng quên thôi. Bày ra cái trò này cũng đủ thấy Việt Tân giờ yếu kém đến mức nào rồi, chống Đảng, nhà nước đủ mọi cách đều thất bại, giờ mấy tên cốt cán phải xì tiền ra để mua chuộc lòng người. Nhưng chắc chắn chúng lại thất bại thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Chả ai tham và dại mà dính vào cái này. Chưa kịp nhận giải thưởng đã được mặc áo Juve rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Lại cái trò bày ra của bọn Việt Tân nhưng mà h chả ai ngu gì mà dính vào bọn này. Sắp đến kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước rồi nên bọn này tìm mọi trò để kích động nhân dân chống phá nhà nước đây mà.

    Trả lờiXóa
  16. 40 năm là quá đủ để cho thấy chưa có và không có một hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam nào mà không bị phát hiện, ngăn chặn. Những hoạt động của Việt Tân từ thập kỉ 80 của thế kỉ trước và những hoạt động của đám zân chủ giả cầy trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho điều này.

    Trả lờiXóa
  17. Qua lời kêu gọi này của chúng có thể thấy, Việt Tân đâu có thèm quan tâm sự sống chết của đám rận trong nước; điều họ quan tâm nhất là có được những hình ảnh, những bức vẽ mang màu sắc chống đối. Vậy nên, chỉ những thằng ngu mới có thể uống thuốc liều mà tham gia cuộc thi này.

    Trả lờiXóa
  18. Bản chất cái gọi là cuộc thi này là trò kêu gọi sự chống phá nhà nước bằng hành động cụ thể ngay tại Việt Nam và có thưởng. Mong là không có kẻ nào tham lam hám lợi như Phương Uyên và Nguyên Kha nữa, để rồi đất mất tương lai của chính mình

    Trả lờiXóa
  19. Mấy đứa này ở Mỹ bị nhồi sọ dữ quá rồi nên tưởng cái đồng hồ này ở Việt Nam "nghèo đói" là thánh vật chắc. Vô tù thì 10 năm sau cái đồng hồ đó thành đống rác, lúc đó tha hồ mà hưởng :)
    Mấy anh Việt tàn ơi, Việt Nam chúng tôi không nghèo đói như các anh bị nhồi sọ đâu, các anh ngu vừa thôi chứ.

    Trả lờiXóa
  20. Cuộc thi này chắc chỉ dành cho những người không có đầu óc thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh14:07 27/4/15

    "Bản chất cái gọi là cuộc thi này là trò kêu gọi sự chống phá nhà nước bằng hành động cụ thể ngay tại Việt Nam và có thưởng." Một trò lố bịch. Mấy thằng ngu cứ thử xem rồi chúng mày vào tù bóc lịch hết các con ạ. Đừng có mắt mà như mù nhé. Tao sợ rằng chúng mày mà có những hành động này trên đất Mỹ, chửi chế độ của Mỹ xem nó cho chúng mày vài phát súng chết từ lâu rồi chứ đừng có ngồi mà mơ nhận được sự khoan hồng và nhân đạo như VN đâu.

    Trả lờiXóa

  22. "40 năm là quá đủ để cho thấy chưa có và không có một hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam nào mà không bị phát hiện, ngăn chặn. Những hoạt động của Việt Tân từ thập kỉ 80 của thế kỉ trước và những hoạt động của đám zân chủ giả cầy trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho điều này."
    Thằng nào gan to cứ thử chụp ảnh có hành động chống phá xem ăn đòn ngay con ạ. Chúng mày đừng có mà ngu mà để bọn Việt Tân nó lợi dụng. Bố mẹ chúng mày còn sống hay đã chết thì về mà phụng dưỡng đi đừng đi làm tay sai chó cái lũ bán nước nữa. Bớt ngu đi cho gia đình nó còn được nhờ.

    Trả lờiXóa
  23. #40nămquáđủ. xin hãy nhìn lại. Tình trạng tham nhũng hiện tại thế nào, thu nhập 4 5 triệu tháng có đủ sống. bao nhiêu thuế má đổ lên đầu người dân. Tập đoàn nhà nướclàm ăn thua lỗ thì lấy tiền thì tăng giá đánh vào người dân để trả nợ. Lợi ích nhóm hoành hành ở mội lĩnh vực. nhà nhà nợ tiền ngân hàng, nhà nước thì cũng nợ nước ngoài. khắp nơi là công ty Trung Quốc. Các chính sách, văn bản luật đưa ra trong kinh doanh chỉ có lợi cho tập đoàn lớn, doanh nghiệp nhỏ bị bớp nghẹt... còn nhiều điều lắm. Hãy lắng nghe bằng con tim. tuy rằng trong nhà nước còn những người cộng sản chân chính, nhưng số lượng đó ích rồi. người ta ko còn đấu tranh cho công bằng và lợi ích nhân dân nhiều nửa. giờ chỉ biết "đấu tranh" cho mình giàu. Việt Tân giờ đang phát triển. Ngày xưa có thể họ không có gì đặc biệt, nhưng giờ Việt Tân nỗi lên. như vậy. ngày xưa đảng, những người cộng sản đấu tranh cho công bằng xã hội nhưng ngày nay thì sao, còn rất ích người vì lợi ích của người khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog