Chia sẻ

Tre Làng

GHẺ NHÂN CÁCH THÌ XÀ CỪ NÀO CHỮA CHO KHỎI?

Khoai@

Cái nhol gì thế?

Một phóng viên của VietNamNet vừa phát hiện "xà cừ cổ thụ" "ứa nhựa sau những vết chém lạ".

Dân HN rất là lạ, hôm nay xách xô dầu nhớt nóng đổ vào cây cho nó chết để thoáng được cái mặt tiền. Hôm sau đã mang biểu ngữ ra bờ hồ bảo vệ cây. Và đêm qua đã lại vác dao chém vỏ mang về nhà nghiền bột chữa ghẻ rồi!

Từ những vết chém lòi vỏ đó, mới sinh ra u, sần, xiến tóc đục rỗng ruột, và mưa bão đến thì cây đổ tấp lên đầu mấy thằng số đen đó!

Ghẻ ngoài da thì "chữa được" bằng xà cừ nhưng ghẻ trong nhân cách thì xà cừ nào chữa cho khỏi.

Trong khi đó, bệnh ngứa mồm của mấy anh zân chủ vẫn chưa có thuốc đặc trị.

************************
Còm của con zì trên mạng, anh quên mẹ.


10 nhận xét:

  1. Bảo vệ cây xanh như này đây. Nhiều người sẵn sàng đẽo vỏ cây xà cừ để làm thuốc chữa bệnh, một số người thì đóng đinh, buộc dây sắt lên thân cây. Những hành vi đó thì vẫn diễn ra thường ngày và không ai có thể biết trước được. Ở Hà Nội nhiều cây cổ thụ quá to không chỉ nguy hiểm về mùa mưa bão, dễ cây to còn làm bục đường,... Thay thế cây xanh ở Hà Nội ở một số con đường sẽ giúp quy hoạch lại đô thị, mở rộng đường xá, từ đó sẽ giảm bớt các vấn đề về trình trạng giao thông đang ngày càng trật trội ở Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyên váy áo thời trang nữ đẹp
    http://www.azshop.ga

    Trả lờiXóa
  3. Có một số người đúng là giả nhân giả nghĩa, miệng nam mô bụng một bồ rau răm, không tin được bằng lời nói, chỉ tin bằng hành động của họ mà thôi. Bảo vệ cây cái gì khi bình thường , hàng ngày chính họ đang hủy hoại cây, vì lợi ích cá nhân mà chặt, chém cây cối như thế.

    Trả lờiXóa
  4. Ơ thế tưởng chúng nó mấy hôm trước còn ôm cây để bảo vệ ko cho chặt cơ mà? Giờ thành phố dừng chặt cây thì chúng ra chém cây về chữa ghẻ à? Vui nhỉ? Cái lũ này ghẻ từ trong não ghẻ ra rồi thì chữa bằng niềm tin à?????

    Trả lờiXóa
  5. Chắc lũ rận bị ghẻ cả lũ rồi. Mà kiểu bầy đàn của chúng thì có lột cả rừng xà cừ cũng đâu có chữa được. Thôi thì ác giả ác bảo, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy mà thôi. Sống ko biết sống tốt, ko để đức được cho con cháu thì sau này chúng sẽ phải ân hận

    Trả lờiXóa
  6. Sao bọn chúng lại có thể ra tay với cây xanh thế chứ, chẳng lẽ chúng không biết rằng cây không biết đau?

    Trả lờiXóa
  7. Cái bọn rận này hết thuốc chữa rồi thì phải, cây xà cừ đang khỏe mạnh như thế mà chúng dám xẻ từng mảng ở thân cây nó thế kia, đúng là lũ độc ác.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là nhân cách của bọn rận này bị tha hóa rồi, chúng không còn là con người nữa.

    Trả lờiXóa
  9. những hành động này cần phải điều tra tìm hiểu kỹ để có thể tìm ra tên thủ phạm gây ra những vụ việc trên hàng loạt cây xanh như thế, hành động như thế sẽ gián tiếp giết hại cây xanh ở thành phố, và tạo ra một hình ảnh xấu không đẹp, những hành vi đó phải trừng trị nghiêm khắc làm gương.

    Trả lờiXóa
  10. Trong thời gian vừa qua trên địa bàn thủ đô Hà Nội xuất hiện một hiện tượng lạ đó là rất nhiều cây sà cừ bị đẽo mất vỏ cây không rõ nguyên nhân nên các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nhưng khi chúng ta chưa biết rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc thì đã có rất nhiều các con rận chúng đã ngày vào có những xuyên tạc chúng bịa ra rất nhiều nguyên nhân khác nhau như chính quyền chặt cây và chúng lại tiến hành biểu tình nên chúng ta cần cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog