Chia sẻ

Tre Làng

ĂN VẠ CŨNG CHẲNG DỄ DÀNG ĐÂU

Khoai@

Mới sáng ra, Bà Đầm Xòe, Dân Luận đã ồn ã đưa tin, FB Nguyễn Chí Tuyến (Facebook Anh Chí) bị công an hành hung với những tấm ảnh chụp máu me nhoe nhoét trên mặt.

Tuy nhiên, đọc kỹ bài kết hợp với công cụ google để kiếm tìm cũng chả thấy đâu ra dù là một tí tẹo minh chứng cho kết luận này.

Có lẽ lại là chứng hoang tưởng hay tâm thần chính trị gì đó.

Trong bài của Châu Văn Thi đăng trên Dân luận với tựa đề là "Nóng: Nhà hoạt động nhân quyền Nguyễn Chí Tuyến bị hành hung một cách dã man" có đăng ảnh và đoạn STT của Nguyễn Chí Tuyến thế này: 
Sáng nay, tôi đưa con đi học về, trên đường về ngay trên đường đê Ngọc Thụy thì bị 4-5 tên an ninh giả danh côn đồ chặn đường đánh tôi. Trách nhiệm này hoàn toàn thuộc về ông Đại tá Hùng - Trưởng công an Long Biên
https://www.danluan.org/tin-tuc/20150510/nongnha-hoat-dong-nhan-quyen-nguyen-chi-tuyen-bi-hanh-hung-mot-cach-da-man

Xin lưu ý các bạn là nạn nhân đã kết luận: "bị 4-5 tên an ninh giả danh côn đồ chặn đường đánh tôi". Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Chí Tuyến đã biết rõ đó là công an an ninh, nhưng đóng giả làm côn đồ để hành hung anh ta.

Tuy nhiên, ở một đoạn khác, cập nhật lúc 9 giờ 30, chính anh ta lại viết:
Anh Bạch Hồng Quyền cho biết: anh Chí Tuyến đang rất choáng váng vì những đòn thù của lực lượng côn đồ được bảo kê, chúng nhằm đầu anh Tuyến tấn công một cách dã man vào sáng nay khi anh đang trên đường về nhà. Hiện nay anh đang được chuyển viện để chụp CT (cắt lớp).
Đoạn trích có màu xanh trên cùng một bài kia đã chỉ rõ mâu thuẫn khi mô tả những người đánh Nguyễn Chí Tuyến. Ở đoạn đầu, tác giả nói rõ đó "an ninh giả danh côn đồ", và đoạn sau lại kết luận đó là "lực lượng côn đồ được bảo kê".


Nhục mặt chưa, ăn vạ cũng không phải dễ đâu.

Sự thật là chả vụ hành hung nào ở đây cả. Vụ việc mà ta nhìn thấy là sản phẩm của đám tâm thần mà thôi.

Theo người viết, đây là trò ăn vạ cũ mèm của đám tâm thần hoang tưởng. 

Rất có thể đã có một trận ẩu đả thực sự xảy ra giống như người dân vẫn thường chứng kiến, kiểu như người dân đánh kẻ trộm chó; đánh kẻ ăn cắp; đánh kẻ ngoại tình với vợ người khác; hoặc đánh do mất dạy trong cách hành xử với cộng đồng...Nhưng cũng rất có thể đó là sản phẩm đã được kịch bản hóa để vu cáo chính quyền, theo đó, người ta có thấy lấy máu.... gì đó đổ lên mặt và chụp ảnh tự phê. He he. Tuy nhiên, nếu là kịch bản thì vở diễn đã bị lộ tẩy khi trình diễn bởi cây viết Châu Văn Thi của trang mạng Dân Luận.

Người viết cũng không thể nào hiểu nổi, tại sao anh ta lại có thể chụp được tấm hình này trong khi đánh nhau với côn đồ?

Dù đã có kết luận ban đầu, nhưng tiện đây cũng xin được liệt kê một số triệu chứng phổ biến của đám tâm thần kểu này để biết: 

- Ra đường mắt trước mắt sau, thấy ai cũng như đang theo dõi mình. Về nhà giật tít trên Blog: có ít nhất là 4 công an theo dõi, có 5 công an giả dạng.

- Gây rối trật tự công cộng, bị mời về đồn giải quyết theo pháp luật, chúng lo là công an sắp đem đi thủ tiêu. 

- Viết lách vu cáo, bậy bạ, bóp méo sự thật, có người thấy chướng tai gai mắt viết đập lại, chúng liền cho là công an văn hóa hoặc dư luận viên (DLV).

- Máy tính bị virus, chúng cho là công an mạng phá.

- Làm chuyện chướng tai gai mắt, người ta đến tận nơi làm để nói chuyện phải quấy, thì cho là công an thuê côn đồ trấn áp tinh thần hoặc an ninh giả dạng côn đồ hành hung.

- Gây thù chuốc oán với hàng xóm, bị chửi rủa, ném cứt rác vào nhà. Chúng lai lu loa lên là công an giả danh côn đồ, thuê côn đồ.

- Đụng xe ngoài đường, nổi máu hung hăng, nhằm thằng hung hãn, nó oánh cho vỡ mõm, chúng cho là công an cải trang gây sự.

- Đi đường phóng nhanh, vượt ẩu, đi sai luật, dính tai nạn giao thông, chúng bảo là công an cài bẫy triệt hạ.

- Ăn uống bậy bạ trúng gió, ói mửa, thì cho là công an bỏ thuốc độc vào thức ăn. Đi bơi bị chuột rút chết đuối, chúng kết luận luôn là công an lặn xuống kéo chân. Mắc chứng nan y, chữa không qua khỏi, là công an rút ống thở. 

Đặc trưng của bệnh nhân loại này là thường đổ mọi tội lỗi lên đầu các cơ quan công an. Chúng cho rằng chỉ có ra đường bị sét đánh mới không phải bởi công an mà thôi.

Trường hợp của Nguyễn Chí Tuyến không phải là ngoại lệ. 

8 nhận xét:

  1. "Đặc trưng của bệnh nhân loại này là thường đổ mọi tội lỗi lên đầu các cơ quan công an. Chúng cho rằng chỉ có ra đường bị sét đánh mới không phải bởi công an mà thôi." Bọn này có lẽ bị mắc bệnh tâm thần phân liệt mất rồi. Ngày xưa chỉ có một anh Chí nên nhân vật đó nổi danh và cái tên anh còn mang tính chất như một tính từ. Nhưng ngày nay có quá nhiều thằng Chí nên chẳng ai thèm để í. Bọn nó bệnh đến nỗi dám lấy cả máu lợn bôi lên cơ thể mình.NHỤC LẮM

    Trả lờiXóa
  2. Kể ra mấy bác công an cũng khổ, cái đéo gì nó cũng đổ tại công an. E rằng mấy hôm nữa chúng nó đéo ị được nó cũng đổ tại công an. Bố cái bọn thần kinh có vấn đề cả lũ. Nhốt mẹ hết chúng vào tù như kiểu chăn đàn bò vào chuồng cho chúng nó ngồi với nhau gậm nhấm thành quả chống phá chế độ.

    Trả lờiXóa
  3. Chí Phèo ngày xưa còn muốn có lương thiện, rạch mặt ăn vạ cũng chọn bá Kiến ác độc mà ăn vạ. Thời nay cũng có thanh niên coi mình là Chí nhưng xem lại còn cóc bằng anh Chí xưa. Làm người cũng cần có tí liêm sỉ chứ, sống thế mà cũng không thấy nhục thì cũng phục các anh sát đất. Vớ vẩn sét đánh chết lũ này nó còn vu cho là công an chập điện giết nó mất. Đến phục.

    Trả lờiXóa
  4. Trông cái bộ mặt của Chí Phèo - Nguyễn Chí Tuyến thì cũng thấy giống như mấy người đi lái chó. Buồn cười cho những kẻ muốn làm hại uy tín của lực lượng Công an ở chỗ ngậm máu phun người nhưng lại còn ngu xuẩn, chẳng ai có thể tin và nghe được khi đăng vài ba cái ảnh thấy mặt mũi có màu đỏ (ai biết đó có phải là máu hay là phẩm màu) rồi nói bị an ninh đánh?!

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua có 1 ông cũng share bài này lên tường nhà ông bạn FB của mình. Inbox ông share bài hỏi, ông này nằm ở viện nào để vào thăm mà hơn 1 ngày rồi chưa thấy trả lời :)))

    Trả lờiXóa
  6. Căn bệnh hoang tưởng chính trị đã ngấm vào máu của các rận chủ rồi. Bất kì chuyện gì chúng cũng có thể suy diễn đổ lỗi cho chính quyền được. Không biết có bị ai tẩn cho không mà cứ bù lu bù loa lên. Máu me bê bết nhưng vẫn tạo dáng cho ăn ảnh. Có một sự lừa đảo không hề nhẹ.

    Trả lờiXóa
  7. Cái lũ rận chủ này thì trò gì mà không thể không nghĩ ra. Bất cứ cái gfi chúng đều có thể đổ lỗi cho chính quyền và nói xấu chính quyền hết.

    Trả lờiXóa
  8. Ông này lại giống ông Tuấn cũng bị ăn đòn và cũng bù lu bù loa là công an đánh. Cứ có vụ việc gì liên quan không đổ lõi dc ai là quy kết bị chính quyền trù dập.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog