Chia sẻ

Tre Làng

HỌ SẼ KỈ NIỆM NGÀY NÉM 2 TRÁI BOM NGUYÊN TỬ XUỐNG "THÀNH PHỐ PHÁT XÍT"?

Cuteo@

Có bạn hỏi, vì sao họ (Mỹ, Anh, Pháp, Đức..) không đến dự buổi Lễ duyệt binh tại Quảng Trường Đỏ để kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít?

Đã có quá nhiều câu trả lời.

Fb Trần Văn Thiệu cho rằng, có lẽ nguyên thủ quốc gia Mỹ và một số nước châu Âu họ không tham dự mít tinh kỉ niệm 70 năm ngày chiến thắng phát xít vì họ đang bận chuẩn bị kỉ niệm việc ném 2 trái bom xuống "thành phố của phát xít". 

"Thành công vĩ đại" của nó là giết nhiều người dân vô tội một cách man rợ và trắng trợn nhất mà không có "cái miệng nhân quyền" nào dám mở ra để phản đối.

Câu hỏi tiếp theo là, vì sao đám vong nô phản quốc kèm lũ zân chủ giả cầy ở Việt Nam không lên tiếng?

5 nhận xét:

  1. Thử nghĩ mà xem từ khi có loài người, và từ khi loài người thống trị cái hành tinh nhỏ bé này, con người ngoài chết già đi thì phần lớn còn lại là do con người giết con người, một sự thật đáng buồn, con người không ngừng tạo ra những thứ vũ khí hủy diệt mà họ bảo là để bảo vệ nhân loại, nhưng bảo vệ chưa thấy mấy thì giết hại đã nhiều hơn rồi, hai quả bom nguyên tử là minh chứng hùng hồn cho điều đó.

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ nguyên thủ quốc gia Mỹ và một số nước châu Âu họ không tham dự mít tinh kỉ niệm 70 năm ngày chiến thắng phát xít không phải vì họ đang bận chuẩn bị kỉ niệm việc ném 2 trái bom xuống "thành phố của phát xít", mà họ vẫn không muốn công nhận chiến thắng vẻ vang của nước Nga Xô Viết, và không muốn là kẻ xâm lược đến dự buổi lễ chúc mừng 70 năm cái ngày mình phải cút khỏi nước Nga vĩ đại

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:09 11/5/15

    Vay ma nguoi Nhat khong thu ghet My,hay dan toc Nhat ngu hon bon tre lang ? Trong cuoc chien tranh Viet nam thu hoi biet bao thuong dan thiet mang vi bom dan tu hai phia . chang can bom nguyen tu nguoi anh em dong chi fuong bac cung xoi tai nam chuc ngan mang thuong thuong dan viet nam .Vay ma van ton tho 16 chu vang cung 4tot .Vay ca thoi nha nao chang co hu mam thoi .

    Trả lờiXóa
  4. 2 trái bom nguyên tử đã giết chết rất nhiều người dân vô tội một cách man rợ và trắng trợn nhất, ấy vậy mà không có "cái miệng nhân quyền" nào dám mở ra để phản đối. Còn bình thường ở Việt Nam dù không liên quan nhưng hơi tý là bọn chúng gào thét lên đòi nhân quyền với chả rân chủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:19 11/5/15

      Nguoi Nhat no chang phan doi thi thoi ,trelang nha minh no co nho khong nhi?

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog