Chia sẻ

Tre Làng

ÔI, TRÁI TIM ĐÀN BÀ

Cuối tuần vui vẻ tí nhẻ!

Các đồng chí ạ…

Cách đây gần 2 thế kỷ, Honore De Balzac đã từng cay đắng nhận ra rằng “Ai có thể “cai trị” được một người đàn bà thì người ấy có thể cai trị được một quốc gia".

Chính vì vậy, các đồng chí đàn ông tự cổ chí kim đều nô nức thử sức “cai trị” đàn bà. Từ các đồng chí vua chúa tìm cách vơ gái đẹp vào tam cung lục viện ngày xưa, cho đến các đại gia vung tiền bao hay mua dâm các em chân dài ngày nay…hay đơn giản phản xạ vô điều kiện của các đồng chí khi cố gắng cưa một người đàn bà về làm… vợ.

Cơ bản, họ có thể có được làn môi, cặp vú, khe suối nguồn của người phụ nữ, có được hẳn một tờ… đăng ký kết hôn, ràng buộc người phụ nữ với mình bằng sợi dây thừng pháp lý. Nhưng có mấy ai có được, “cai trị” được Trái tim của đàn bà?

Trái tim đàn bà luôn ngọt ngào, có thể vì nó được đun nóng trọn đời trong… hai bình sữa. Nhưng thường thì các đồng chí đàn ông hay bị dụ dỗ bởi hai bình sữa và dừng lại ở đấy trước khi chạm được tới… trái tim đàn bà. Vậy con đường nào để cho đàn ông vượt qua cám dỗ của "những cái vỏ" thậm chí kèm theo push up để tận hưởng được sự ngọt ngào của trái tim đàn bà?

Đằng sau sự thành công của một người đàn ông có bóng dáng trái tim một người đàn bà, nhưng đằng sau sự thất bại của một người đàn ông… chắc chắn có một hoặc một cơ số những người đàn bà không có trái tim.

Như một đồng chí… đàn bà, bạn của tôi - Nguyễn Quỳnh Hương vừa xuất bản một tập tùy bút “Trái tim đàn bà”. Có lẽ ẩn sau những lớp chữ nghĩa, biết đâu…sẽ có những con đường chỉ lối cho cánh đàn ông? Hay sẽ bày cho đàn bà thêm những cách …ngâm tẩm thêm hương vị ngọt ngào cho trái tim?

Chính vì vậy, đôi lúc tôi nghi ngờ đàn bà có thực sự bị thua thiệt trước đàn ông như những gì một số không nhỏ đàn bà hay than thở trên status mỗi ngày. Hay chỉ là vì họ chưa biết được sức mạnh của Trái tim đàn bà bên trong họ.

Một người đàn bà lịch thiệp ở phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, quyến rũ trên giường ngủ thì đàn ông chạy giời không khỏi… sướng. Và chỉ có những kẻ mang hình đàn ông mà không phải là…đàn ông mới phải gào lên:

Ôi đàn bà là những niềm đau 
hay đàn bà là ngọc ngà trăng sao 
Ôi đàn bà lại là con dao làm tim nhỏ máu.

Chỉ vì họ không biết cách có được… Trái Tim Đàn Bà, hoặc gặp phải những người mang hình dáng đàn bà mà lại… không có trái tim.

Vậy thì, các đồng chí đã có được, hay biết cách để có được Trái tim đàn bà chưa. Hay cũng mới chỉ biết cách có được cái vỏ của Trái tim đàn bà?

Chuyện kể ở Đại Đội này có thể share tùy thích sang đại đội khác.

P/S: ảnh minh họa cho những lớp vỏ của Trái tim đàn bà, nơi đàn ông thường dừng tay, dừng mắt lại ở đấy, quên mất cách giữ được Trái tim đàn bà.

Đây cũng là phát biểu của bạn Đụ Dai
https://www.facebook.com/ngoxua?fref=nf&pnref=story#

12 nhận xét:

  1. Tình cảm của người đàn bà dễ chinh phục mà thôi, chỉ cần người đàn ông đó thật lòng, thêm vào đó là thấu hiểu và chung thủy mà thôi, phàm là những chuyện đơn giản như vậy mà lại không làm được, nghĩ bằng cái đầu chứ đừng nghĩ bằng nửa thân dưới là được.

    Trả lờiXóa
  2. Làm đàn bà thật khổ, vừa phải đẹp để ưng mắt chồng, làm đẹp mặt chồng, vừa phải công tác giỏi, vừa phải chăm chỉ chịu khó, đi làm về là lao đầu vào phục vụ chồng con, thế mà thằng chồng còn không biết điều, còn đi sớm về khuya với con khác, đời đúng là nực cười.

    Trả lờiXóa
  3. Đàn bà khó chinh phục thì mới hấp dẫn đàn ông, cũng vì thế mà một khi đã chinh phục được rồi là đàn ông lại muốn cái khác ngay, muốn một cái thử thách mới ngay, thích vì thân thể chứ mấy ai chịu thích vì tâm hồn, chỉ cần một cái chân dài, một làn da trắng, các đức ông chồng sẵn sàng vứt bỏ sự chung thủy của mình với vợ ngay.

    Trả lờiXóa
  4. Bảo đàn ông là động vật nghĩ bằng nửa thân dưới có sai đâu mà, chỉ thích cái để thỏa mãn thứ giữa hai chân mình thôi, chứ yêu đương quái gì, định nghĩa chung thủy ư, làm gì có cái thứ đó trên cuộc đời này cơ chứ, chỉ cần bát phở thơm ngon dâng tận mồm, thì ai lại chọn ăn cơm.

    Trả lờiXóa
  5. Sinh ra là một nguời phụ nữ đẹp thì tuyệt quá rồi, đàn ông chỉ mê mệt trước cái đẹp thôi, thử mang trên mình một hình hài không ưa nhìn cho lắm xem, xem xem tỉ lệ bạn bị cắm sừng là bao nhiêu, chắc chắn là nó không hề thấp tí nào đâu. Đàn ông hay đàn bà thì cũng là đàn, sao lại phân biệt đến thế.

    Trả lờiXóa
  6. Platon nói: Người đàn bà nào cũng đắng như mật! Song có hai trường hợp tỏ ra dễ thương: trên giường cưới và trên giường chết. Nói chung là đọc không nhiều, chỉ nhìn hình minh họa và suy tưởng. Chốt một câu: "trái tim đàn bà" đẹp thật đó :v

    Trả lờiXóa
  7. Là đàn bà khổ thật. Chăm lo cho gia đình rồi lại đến công việc nên họ chẳng có thời gian dành cho riêng mình nữa. Các đáng mày râu có người hiểu được điều đó, có kẻ không. Người hiểu được thì biết đối xử với người đàn bà của mình tốt hơn còn những kẻ không hiểu được thì trà đạp, coi thường họ. Làm đàn bà đúng là khổ trăm bề.

    Trả lờiXóa
  8. Người ta thường nói "giàu vì bạn, sang vì vợ". Vậy là biết trọng trách của người đàn bà lớn lao thế nào rồi. Thế nhưng trong cuộc sống hiện đại có vô vàn những rắc rối, người đàn bà vừa phải lo chuyện gia đình, vừa phải tham gia "kiếm sống" với vai trò như một người đàn ông. Còn các đấng mày râu thì tự cho phép mình nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Thế mới nói là đàn bà thật thiệt thòi.

    Trả lờiXóa
  9. Sinh ra là đàn bà là đã xác định mang trên mình một nỗi khổ triền miên, là đàn bà, phải đảm đang việc nhà, nghĩ là phải biết nấu cơm rửa bát quét nhà, biết vun vén tài chính, biết chăm chồng chăm con, biết phụng dưỡng cha mẹ chồng nhưng k được quên cha mẹ đẻ...

    Trả lờiXóa
  10. Làm đàn bà thực sự là quá vất vả, phải trải qua những lần đau bụng hàng tháng, rồi trời nóng bức mà phải mặc mấy lớp đồ trong khi đàn ông nó cứ cởi trần cho nó mát đủ thấy ức chế rồi, đi làm về là lao vào nấu nướng này nọ để cho chồng thảnh thơi ngồi xem bóng đá, phải chăm con, rồi lại còn phải làm việc, ôi, kiếp sau nhất định phải làm đàn ông mới được.

    Trả lờiXóa
  11. Là phụ nữ là đủ thiệt thòi rồi, trong cái xã hội mà vẫn trọng nam khinh nữ này thì người phụ nữ còn khổ nhiều lắm, trong cái xã hội coi trọng cái ngàn vàng của người con gái, họ sẽ trách phạt người con gái khi làm mất đi thứ quý giá đó, nhưng chẳng có ai nghĩ đến là chẳng người con gái nào lại tự mất đi cái đó khi mà không có sự can thiệp của một thằng đàn ông cả.

    Trả lờiXóa
  12. Có khó đạt được thì mới khiến cho cánh đàn ông mới trân trọng mới giữ gìn chứ, nếu mà dễ có được thì lại vài hôm là chán ngay, vài hôm là lại đi trinh phục một em xinh tươi khác ngay, chẳng biết là chạm vào tim hay gì cả nhé. Đàn ông toàn thích hình thể trước thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog