Chia sẻ

Tre Làng

KHI XUYÊN TẠC LÀ PHƯƠNG TIỆN KIẾM CƠM CỦA PHƯỜNG "DÂN CHỦ"

Cuteo@

Ngược với những người tử tế, những kẻ khoác áo "dân chủ, nhân quyền" kiếm cơm bằng nhiều công việc thiếu lương thiện, trong đó xuyên tạc, bẻ cong sự thật về các lãnh đạo đảng, nhà nước được coi là một mũi nhọn.

Chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh đi Pháp chữa bệnh bị những kẻ bất lương xuyên tạc thành bị ám sát tại Pháp đã làm nóng dư luận. Tuy nhiên, sự thật chỉ có 1.

Có những kẻ ác tâm, hả hê với bệnh tình của ông và viết bài giật tít câu viu với cái tít khốn nạn như sau: "Phùng Quang Thanh phen này chắc chết: Ho ra máu"

Xin thưa ngay, kẻ khốn nạn vong nghĩa bội tình đó là TS Nguyễn Xuân Diện, chủ blog Tễu. Điều làm nhiều người không thể hiểu nổi là tại sao, một người có học vị tiến sĩ mà lại không đi làm những việc có ích, lại suốt ngày kích động biểu tình, gây rối trật tự xã hội, chuyên đăng tin nhảm nhí, gây nghi ngờ cho người dân và vu khống, bôi nhọ các cơ quan công quyền cùng các lãnh đạo đảng, nhà nước? 

Hình dưới là hình ảnh FB của Nguyễn Xuân Diện, được chụp từ màn hình:


Khốn nạn hơn nữa, có kẻ vì mục đích chính trị bẩn thỉu mà lồng ghép, so sánh bệnh tình của ông Phùng Quang Thanh với ông Nguyễn Bá Thanh, và ám chỉ ông bị hãm hại giống như chúng đã từng tung tin ông Nguyễn Bá Thanh bị hãm hại. Chúng giật tít: "VNTB - Tương tự ông Nguyễn Bá Thanh, tướng Phùng Quang Thanh đang trị bệnh ở nước ngoài". Kẻ nào đã đang tâm reo rắc những thông tin độc hại đó?

Xin thưa ngay, đó là TS Phạm chí Dũng, kẻ có khuôn mặt bẩn tưởi và đã không ít lần phỉ báng dân tộc Việt Nam, câu kết với ngoại bang và lũ phản động Việt Tân, nhằm cản phá bước tiến của dân tộc.

Xem hình dưới: Hình được chụp từ màn hình trang Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng:


Thực ra, luận điệu của những kẻ như Nguyễn Xuân Diện hay Phạm Chí Dũng trên thực tế cũng lừa bịp được một số người nhẹ dạ cả tin hoặc lú lẫn do tuổi tác và ít có cơ hội tiếp nhận thông tin.

Còn nhớ, sau khi tung tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc thất bại, chúng chuyển sang xuyên tạc về gia đình ông. Một bài viết có tựa đề: "Ngôi mộ hoành tráng, xây hơn 40 tỉ đồng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh". Bài viết được phát tán rộng rãi trên các trang của lũ rận khoác áo dân chủ. Xen hình dưới:


Câu chuyện xây mộ tốn kém như thế đã đánh lừa dược khá nhiều người, thậm chí có cả nhà Trần Đăng Khoa. 

Rất may, chính nhà thơ đã có những chia sẻ trên FB của mình, và mọi việc đã được sáng tỏ: "Về Đà Nẵng lần này, tôi đến viếng mộ Nguyễn Bá Thanh. Tôi đọc ở đâu đó, có người bảo ngôi mộ rất hoành tráng, xây hơn 40 tỷ đồng. Hoá ra là bịa đặt. Ông Thanh nằm trong nghĩa trang của nhân dân, xung quanh ông là nơi yên nghỉ của những người dân bình dị. Ngôi mộ ông to hơn một chút, nhưng là ngôi mộ cỏ, có viền đá xung quanh, nằm trong khuôn viên của dòng tộc gia đình. Rat binh thuong. Tuy thế, lúc nào cũng ấm hương khói. Người dân từ khắp moi miền, đến thắp hương thành kính viếng ông. Tôi đến vào cuối chiều. Bên mộ là hai chàng trai xuống từ Đắc Lắc và mấy người dân Quảng Ngãi. Ngày nào mộ ông cũng rất đông người viếng thăm".

Có lẽ, không cần nói gì thêm về hàng ngàn, hàng vạn thông tin xuyên tạc mà những kẻ khoác áo "dân chủ, nhân quyền", nhân danh "tự do, dân chủ" đã tung ra trong thời gian qua. Bởi với chúng, xuyên tạc là bản chất và cũng là cách kiếm cơm hàng ngày của chúng.

Ông cha ta đã nói, "đi đêm lắm cũng sẽ có ngày gặp ma", và "lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát" những kẻ ngày đêm chống phá đất nước, phản bội lại lợi ích dân tộc sẽ có ngày phải đền tội.

13 nhận xét:

  1. Mới đọc mấy đoạn tụi nó xuyên tạc thấy tức ko chịu nổi. Một con người đáng kính trọng như ông Nguyễn Bá Thanh, lúc nào cũng vì nhân dân mà chúng nó bôi nhọ được. Nhưng nghĩ lại thấy sự thực là tụi nó càng bôi xấu ông Thanh thì tụi nó càng lòi ra cái giả dối và dốt nát của chúng nó. Nhìn hàng ngàn người đưa tiễn ông Thanh thì đủ biết con người ông như thế nào. Chọn nhầm chỗ để viết rồi mấy tên nhà báo giả danh ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:23 5/7/15

    Mang tiếng là Tiến sĩ, là người học trên người khác mà nhân cách chả ra gì. Chưa nói về vấn đề chính trị, nói về vấn đề nhân văn thôi. Ông Phùng Quang Thanh có bệnh phải đi chữa bệnh như một người bình thường thì tên Diện này có thể phun ra những từ độc địa rủa người ta chết như mấy con mẹ hàng cá được.

    Trả lờiXóa
  3. Thôi chấp làm gì mấy tên rân chủ mồm đít vịt ấy. Kể cũng nhục. Vì miếng ăn mà sẵn sàng làm mọi thứ. Tiến sĩ mà không nhớ các cụ dạy "đói cho sạch, rách cho thơm" sao? Thấy người ta lâm bệnh mà giọng đầy hả hê. Hiếu, đề, trung, tín, lễ, nghĩa chắc chả được chữ nào mà cũng bày đặt Nho học với cả chả Hán Nôm.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:45 6/7/15

    Sủa bậy là cách kiếm tiền của Dũng và đồng bọn, không sủa thì cứt không có mà ăn.

    Trả lờiXóa
  5. Điều này đã được chứng minh lâu rồi mà. Xuyên tạc đã ngấm vào máu của mỗi rận chủ rồi. Không có khả năng xuyên tạc thì làm sao mà đứng vào hàng ngũ các rận được. Nó vừa là điều kiện để được phong danh rận chủ, vừa là cần câu cơm của chúng. Bây giờ thì ngoài chiếc cần đó, các rận đang dần hình thành lên một công cụ thứ 2 đó là ăn vạ, hiệu quả mà nó mang lại cũng không hệ kém việc xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ lầm tưởng lú lẫn, luôn nhìn đời qua lăng kính tiêu cực, chủ quan, rồi phán bừa, phán ẩu, để lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của một số người, mà chúng chẳng từ việc gì cả..

    Trả lờiXóa
  7. Lại là trò mèo của TS Nguyễn Xuân Diện. Trên blog của mình, ngoài những bài giật tít câu khách, kích động biểu tình, bạo loạn và nói xấu chính quyền ra, Nguyễn Xuân Diện chuyên xuyên tạc hoặc giật lại tít của các bài báo đăng trên mạng kiểu lập lở nhằm câu vìu và đánh lừa người đọc.

    Trả lờiXóa
  8. Không xuyên tạc, không bóp méo, không bù lu, bù loa thì ai thèm để ý, ai thèm quan tâm đến chúng. Mọi việc bình thường, đều tốt cả thì e hết việc, do đó xuyên tạc nó là cần câu cơm và ngấm vào máu của chúng rồi...

    Trả lờiXóa
  9. thật khốn nạn khi có kẻ vì mục đích chính trị bẩn thỉu mà lồng ghép, so sánh bệnh tình của ông Phùng Quang Thanh với ông Nguyễn Bá Thanh, và ám chỉ ông bị hãm hại giống như chúng đã từng tung tin ông Nguyễn Bá Thanh bị hãm hại

    Trả lờiXóa
  10. Vì mấy đồng tiền đô bẩn thì đám rận chả việc gì mà chúng không dám làm từ xuyên tạc bôi xấu chính quyền đến rạch mặt ăn vạ.

    Trả lờiXóa
  11. "Ông cha ta đã nói, "đi đêm lắm cũng sẽ có ngày gặp ma", và "lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát" những kẻ ngày đêm chống phá đất nước, phản bội lại lợi ích dân tộc sẽ có ngày phải đền tội". Đám rận không sớm thì muộn cũng sẽ vào trại cả thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Xuyên tạc nói xấu thì chúng nó mới được lũ nước ngoài rót tiền về. Làm vậy chúng nó mới có tiền mà. Lũ này thì gì chúng chả dám làm.

    Trả lờiXóa
  13. Hiện nay xuyên tạc đang là một cái nghề kiếm sống của các con rận chủ chúng không thể một ngày nào không xuyên tạc được cứ có bất cứ một thông tin hay một sự kiện chính trị nào đó diễn ra thì chúng lại lao vào như một miếng mồi ngon để chúng xuyên tạc chính vì thế mà vẫn có câu " rận chủ là xuyên tạc".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog