Chia sẻ

Tre Làng

Phú: TẢN MẠN VỀ VỤ SIÊU NHÂN TÔ VĨNH CHÂM


Dư luận đang rất hả hê khi chính quyền điều tra dấu hiệu hình sự của anh lái máy xúc ở Hải Dương, các nhà báo từng đặt ra nhiều thuyết âm miu nghi ngờ cơ quan điều tra trong vụ giết người ở Bình Phước nhưng lại vỗ đùi đen đét hưởng ứng nhiệt tình cơ quan điều tra trong trường hợp này, vậy mới thấy không biết nói láo thì đừng có đi làm báo.

Nhìn vào ảnh cũng thấy luôn, mặt bằng ở khu vực công trường là cát nền san lấp đã xử lý bằng lu, khoẻ nhất trong tất các loại nền, nói để các bạn dễ hiểu, Kim Tự Tháp nặng hàng triệu tấn đặt lên nền cát thô trên hoang mạc chưa hề được lu lèn gì mà không lún, thì da thịt chị Tô Vĩnh Châm, dưới áp lực của chiếc xúc nghịch Komatsu PC200 nặng 20 tấn chắc là cũng không làm lún nền được. Giả thiết đất nhão nên chị bị máy ép chìm xuống không chết có thể loại bỏ.

Bánh xích luôn có gờ để bám đất, bất kể là quần áo, da thịt, tóc tai... đều sẽ bị cuốn vào dải xích khi nó di chuyển, bạn nhà báo nào không tin có thể thử cho tay áo hoặc cà vạt vào dải xích xem tôi có nói điêu không.

Lý giải hợp lý duy nhất đó là chị Tô Vĩnh Châm tự chui vào (để lấy cờ, để ăn vạ, để quay clip cho sinh động hay để liu danh thiên cổ..., tôi không rõ), chỉ biết là với tư thế chui hẳn vào trong khe rãnh giữa xích và đường thì không thể là do ngã vào, một người có thể ngã cắm đầu xuống cống lộ thiên nhưng không thể ngã chui lọt vào kẽ hố ga nằm ngang mặt đất.

Không may cho chị, xích bánh xúc này hơi chùng (nguyên lý làm việc của bánh xích đó là điều chỉnh độ căng bằng bơm mỡ vào vú mỡ, nếu không bơm đủ mỡ thì xích sẽ chùng và dễ long ra khỏi bánh dẫn hướng), khi khựng lại, xích sẽ rủ xuống và quét qua người chị, xoay chị ngửa lên trên 180 độ và quệt vào mặt chị vài phát, đó là lý do tại sao mặt chị thâm thâm như bị chồng cho ăn đấm.

Việc anh lái máy vạch trym ra đái trước đám đông không có gì bất thường, ở công trường không có toilet, và anh không thể vượt qua đám đông đang bao vây để đi giải quyết nhu cầu sinh lý được, đái trong cabin thì lại càng không thể, nếu là các bạn thì sẽ đái ở đâu? Bần nông vạch quần tồng ngồng bướm trym giữa phố phường Hanoi để đái ỉa được nhưng người khác làm điều đó ở công trường xây dựng hoang vu thì lại không được? Các bạn vin vào lý do anh đi tiểu tiện để quy cho anh tội giết người chăng (à mà đã chết đéo đâu)? Bần nông các bạn, cứ phải có ai đổ máu các bạn mới hả lòng hả dạ, truyền thống thấy ai ngứa mắt là hò dô cả làng cầm liềm rựa diệt ác ôn của các bạn tôi lạ gì.

Ảnh chụp người thường (not siêu nhân Tô Vĩnh Châm) đã hiến dâng thân xác cho thử nghiệm khoa học với bánh xích, một lần nữa tôi phải nhắc lại, trong mọi trường hợp, sống sót sau khi bị bánh xích nghiến qua là không thể.

13 nhận xét:

  1. Đúng là siêu nhân thật. Lúc đầu mới xem clip thì tôi nghĩ anh lái máy xúc thật là muôn phần đáng chết khi chèn lên người bà Châm. Đến khi nghe bà Châm vào viện, sống luôn, sau một hôm phỏng vấn trả lời được luôn thấy hài hước thật! Hoá ra không phải bà ý bắt chước anh hùng Tô Vĩnh Diện mà là đào hào rồi chui xuống nấp để doạ anh lái xe đáng thương. Ai ngờ anh khác nhảy lên ko biết bà ở dưới.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:13 15/7/15

    con lạy ba,ba tự đăng rồi tự comment trả lời.. nếu là ng thân của ba nằm dưới bánh xích đó, ba sẽ đăng & comment j ?

    Trả lờiXóa
  3. Liên quan tới giải phóng mặt bằng đất đai, đền bù cho người dân từ nhiều năm trở lại đây luôn có rất nhiều vấn đề phức tạp đến từ cả phía người dân và cơ quan công quyền. Người dân thì muốn đền bù cao hoặc họ luôn thấy mức đền bù là chưa thỏa đáng với đất của họ hoặc có thể có trong đó cả bàn tay của các thế lực phản động kích động người dân. Nhưng ngược lại đôi khi một số cơ quan công quyền phụ trách đền bù, giải tỏa đất đai có thể vì nhiều nguyên nhân nhưng thường làm chưa "khéo", giải quyết đôi khi cứng nhắc. Lữ khách cũng đã đưa ra những lập luận có lý, mong rằng các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ, đưa những đối tượng vi phạm pháp luật ra ánh sáng.

    Trả lờiXóa
  4. Dù sao thì sự không rõ ràng về các văn bản và chính sách có liên quan đến đền bù đất đã khiến người dân khắp cả nước bức xúc dẫn đêan chống đối. Thêm nữa, cũng với sự kích động của các phần tử xấu, người dân càng lì lợm để phản đối chính quyền và nhà đầu tư hơn. Tuy nhiên, xảy ra vụ việc như thế, các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cần phải xác minh khẩn trương cái cờ nhíp đang lan truyền trên internet, khiến cho dư luận bức xúc và đương nhiên mọi mũi tên đều hướng về lãnh đạo huyện Cẩm Giàng và tỉnh Hải Dương. Đừng để dân mất niềm tin!

    Trả lờiXóa
  5. Cũng tội cho bác Châm này. Sự việc đăng trên mạng tuy clip, hình ảnh bị cắt ghép nhiều nhưng chắc chắn bị thương cũng không nhẹ. Tôi nghĩ các cơ quan nhà nước chẳng dại gì mà đi làm hành động ngu xuẩn tới mức cán máy xúc qua người người dân. Có lẽ sự việc có khuất tất. Mong rằng cơ quan điều tra sớm làm rõ sự việc

    Trả lờiXóa
  6. đúng là chẳng ra làm sao cả.rõ ràng vụ việc này đã có tính chất phá hoại của một số kẻ xấu.chính vì vậy chúng ta cần phải cẩn thận với những thông tin như thế.chắc chắn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra những dấu hiệu hình sự trong vụ việc này.và chắc chắn một điều rằng chẳng bao giờ có chuyện xe máy xúc cán qua người mà không chết như vậy.thật vô lí.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy nhá, đủ thấy sự giả dối, màn kịch vụng về được diễn viên chính là bà Châm dưới sự trợ giúp của các cộng sự nó vụng về, khốn nạn như thế nào rồi nhé, phúc tổ 70 đời, 80 họ nhà bà là bà vẫn đang ở thế giới bên này, không thì toi ngay rồi

    Trả lờiXóa
  8. Người trần mắt thịt ai cũng có thẻ nhận thấy đây là 1 màn kịch vụng về của đám phản động và bà Châm chẳng qua là diễn viên đóng thế. Hẳn chúng đã mất rất nhiều thời gian và cố gắng để tạo ra 1 vở kịch hoàn hảo, thế nhưng, sự thật vẫn là sự thật, ai nhìn vào cũng thấy sự giả dối bên trong nó.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:05 16/7/15

    Lạy hồn, bà này to béo như vầy mà nằm trong máy xúc thì nát bét, phẳng như tờ giấy rồi. Dựng hình để vu oan giáng họa cho người khác kiểu nầy thật quá lố mà

    Trả lờiXóa
  10. Dường như cái bọn viết báo lá cải bây giờ chúng không có óc nghĩ vậy. Trước khi viết, dù là có viết bịa đặt, vu khống thì cũng phải suy nghĩ sao cho nó logic được tí chứ. Trước vụ siêu "nhà báo" bị ăn đòn ở Văn Quán, vụ ăn vạ của Chí Tuyến,...rồi giờ đến vụ này rầm rộ lên cũng là công sức to lớn của đám lều báo, rận chủ. Nói luôn cho vuông, mụ này bị máy xích cán mà vẫn sống thì bố bảo cũng đếch thể nào tin được.

    Trả lờiXóa
  11. Với con xe xúc bánh xích 20 tấn mà đè lên người thì sống thế quái nào được, vậy mà cái lũ phản động nó cứ bâu vào xỉa xói xuyên tạc được.

    Trả lờiXóa
  12. Cơ quan chức năng nên điều tra làm rõ những đứa đứng sau kích động, và thằng leo lên lái máy xúc húc vào bà Châm. Đây chắc chắn là có đứa đứng sau dựng chuyện hết.

    Trả lờiXóa
  13. Ngay sau khi đoạn video và những bức ảnh và những bài viết liên quan đến nội dung này thì có rất nhiều nghi ngờ về tính chính xác của thông tin trên và cơ quan chức năng ngay sau đó đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và đã cho kết luận vụ việc trên là do các thế lực xấu tạo ra để kích động quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog