Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH GIÁC: AI CŨNG CÓ THỂ TRỞ THÀNH NẠN NHÂN CỦA VIỆT TÂN

Khoai@

Hầu hết người Việt đều không lạ gì về Tổ chức khủng bố có tên Việt Tân, và thường tìm cách tránh xa để khỏi mang vạ vào thân.

Thế nhưng, không ai lại có thể ngờ được Việt Tân, trong cơn khốn quẫn đã mang tai họa đến cho người dân.


Mới hôm qua, trên facebook Việt Tân đã đăng hình ảnh 2 sinh viên ở Long An kèm lời tuyên bố "không thích phải chào lá cờ máu dối trá vào mỗi thứ hai hàng tuần". 



Với tấm hình này, Việt Tân hi vọng đánh lừa được nhiều người nhẹ dạ cả tin, nhưng hai sinh viên tội nghiệp kia đã bị nhà trường mời lên và yêu cầu giải thích.


Trình bày sự việc, hai sinh viên bức xúc cho biết: "tôi chỉ đăng ảnh kỉ niệm ngày khai giảng cùng với bạn nhưng không hiểu sao nó lại được page Việt Tân đưa lên và tôi cam kết là không hề biết và không liên quan đến Việt Tân…Đến giờ thì Việt Tân vẫn chưa tháo ảnh của mình xuống".




Sau khi có phản ứng từ hai nạn nhân và cộng đồng mạng, đặc biệt là phản ứng từ chính những người chống cộng cực đoan tại Mỹ, Việt Tân đã phải tháo bức ảnh trên khỏi Timeline.

Hành động tự tiện đăng ảnh người khác lên facebook và chế thêm những câu nói "cho nạn nhân" để "tố cáo chính quyền Việt Nam" đã nói lên tính đê tiện của tổ chức này.


Với chiêu trò bẩn thỉu này, có lẽ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của Việt Tân.

28 nhận xét:

  1. Lũ khốn nạn Việt Tân! Trong cơn điên dại của chúng mày, chúng mày không tiết chế được cảm xúc hay sao mà đăng ảnh bừa lên như vậy hả. Lấy ảnh của người khác, sau đó gán ghép những nội dung sai lệch thử hỏi đầu óc chúng mày nó có vấn đề không hả?. Vậy mà lúc nào chúng mày cũng đi rêu rao là tự do, dân chủ, nhân quyền. Nhưng chính lũ khốn nạn chúng mày mới cần đi xem lại định nghĩa của những từ ngữ đó.

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này Việt Tân có vẻ bí bách quá nhỉ. Có vẻ như hiện tại, mấy phong trào dâm oan và dân chủ không đủ để kích động các anh công an, nhằm quay phim chụp ảnh để "báo cáo thành tích". Nên Việt Tân giờ chuyển sang mánh khóe mới, đi lấy ảnh trên mạng về rồi chế ra để câu người xem

    Trả lờiXóa
  3. Chắc có lẽ đây là một trong những định nghĩa về "tự do" mà Việt Tân đang "mong muốn" xây dựng nên đây nhỉ. Cái xã hội "tự do" mà người này có thể lấy một thứ thuộc về người kia, rồi muối xào nầu, mắm muối như thế nào cũng được, sau đó đem đi trưng lên cho thiên hạ nó xem, mặc họ bàn tán về cái thứ "được thêu dệt nên" ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Việt Tân đúng quá tởm. Chỉ là một lũ chuyên ngậm máu phun người, gắp lửa bỏ tay người. Thế này mà đòi làm chính trị, đòi lật đổ Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Hết biết

    Trả lờiXóa
  5. "Sau khi có phản ứng từ hai nạn nhân và cộng đồng mạng, đặc biệt là phản ứng từ chính những người chống cộng cực đoan tại Mỹ, Việt Tân đã phải tháo bức ảnh trên khỏi Timeline" - có vẻ như vì bí bách quá mà Việt Tân đang ngày càng làm mất đi niềm tin của mấy thành phần "củng chí hướng" với mình nhỉ

    Trả lờiXóa
  6. Càng ngày Việt Tân càng cho người ta thấy sự bỉ ổi của mình. Một kẻ trơ trẽn hết mức. Những cụm từ "ngậm máu phun người, gắp lửa bỏ tay người thật đúng với bản chất của Việt Tân. Ai cũng có thể trở thành nạn nhân của chúng từ học sinh, người dân lao động... chỉ cần mọi người sơ hở, và qua công nghệ cắt dán nghiệp dư của mình Việt Tân cũng có thể mang tai họa đến cho bất cứ ai mà chúng thích. Vì vậy, khi sử dụng mạng xã hội bạn phải hết sức cảnh giác, không đưa ảnh, thông tin cá nhân của mình lên một cách thiếu kiểm soát.

    Trả lờiXóa
  7. @Hiền Lê: Chẳng qua là mấy anh tự sướng một tí, để vừa là ăn tiền trợ cấp của Mỹ, vừa là lấy tiền ủng hộ của bà con "nhẹ dạ, cả tin" thôi. Hãy nhìn vào lịch sử kia kìa, mấy trăm ngàn quân còn chả làm được cái trò trống gì. Giờ còn 1 nhúm, sống nhờ vào trợ cấp của Mỹ, thì làm nên cái cơm cáo gì, chẳng qua, giờ không làm cái này, thì đếch biết làm cái gì mà sống nữa cả.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái bọn phản động Việt Tân này chả thiếu trò gì. Chúng trắng trợn đến mức không ai có thể nghĩ đến được. Một tàn dư của chế độ, một loại đảng mà toàn những kẻ thối nát, ngu muội cùng quẫn sống kiếp nhục ở nơi xứ khách mà không chịu yên phận, còn không ngừng giãy dụa, dựa chút hơi tàn để ngoi lên.

    Trả lờiXóa
  9. Việt Tân không lôi kéo được ai giờ đành giở trò dàn dựng nói dối. Ai ngờ Facebook của anh Mark Zuckerberg lợi hại quá, mấy phút sau là cả xã hội biết. Bị tố ngược Việt Tân ngậm tăm không dám nói câu nào. Chỉ khổ cho chú em kia, tự dưng bị... chim ị vào đầu.

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363622:36 10/9/15

    Dối trá, xuyên tạc, đổi trắng thay đen là sở trường của lũ Việt Tân này mà

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020022:38 10/9/15

    Bản chất đê tiện của lũ Việt Tân, dân chủ nhân quyền theo kiểu lấy ảnh trên mạng rồi bịa đặt, bóp méo sự thật thế à

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340022:41 10/9/15

    Khổ thân 2 em sinh viên, bị lũ Việt Tân lấy ảnh để phục vụ cho ý đồ bẩn thỉu của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23422:47 10/9/15

    Lại thêm một minh chứng cho sự dối trá, đê tiện, bất chấp thủ đoạn của Việt Tân, mọi người cẩn trọng khi đưa ảnh lên mạng nhé

    Trả lờiXóa
  14. Tội nghiệp cho anh chàng bị Việt Tân lợi dụng, hãm hãi thì đúng hơn.Lấy hình của người khác rồi đăng với tu cách Việt tân như thế hại chết con người ta chứ. Bọn này càng ngày càng ác.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363622:51 10/9/15

    Việt Tân luôn thủ đoạn, bóp méo sự thật để thực hiện ý đồ xấu xa của chúng mà

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023422:56 10/9/15

    Lại chiêu trò lừa đảo của lũ Việt Tân đấy mà, xuyên tạc, đổi trắng thay đen một cách trắng trợn, vô liêm sỷ

    Trả lờiXóa
  17. Ghê tởm với những thủ đoạn của Việt Tân. Nhớ mới đây Việt Tân còn chế cả ảnh ở Campuchia để chém gió về tình hình ở Việt Nam. Bị dân tình trên mạng vạch mặt bao nhiêu lần rồi mà bọn chó săn này vẫn chưa chừa.

    Trả lờiXóa
  18. Bộ mặt thật của Việt Tân là đây, chỉ lấy mấy cái ảnh bậy bạ trên mạng rồi viết mấy cái caption cũng bịa ra nốt, ngay cả đến bạn tôi cũng có một lần bị Việt Tân lấy ảnh rồi kèm theo thông tin phát tán mang nội dung hết sức phản động, điều đó thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  19. Chiêu trò bẩn thiểu của lũ khốn đó, giám gắp lửa bỏ tay người ta, tưởng lừa dễ như lừa con nít đúng là bọn mặt dày. Những hành động kiểu này trước sau cũng lòi cải tẩy bẩn ra nhưng những nạn nhân như trên sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh trong sáng của họ đối với cộng đồng và gây nên tâm lý bất an của họ và mọi người sau này.

    Trả lờiXóa
  20. càng chứng tỏ Việt Tân đang khốn quẫn cùng cực. Chúng không nghĩ được điều gì nữa mà đi làm ba cái chuyện trẻ ranh này.

    Trả lờiXóa
  21. Thủ đoạn của bọn phản động này từ trước đến giờ là như thế mà
    Tôi thấy có nhiều vị báo chí mạng xã hội đã lật tất những hình ảnh sai lệch của bọn Việt Tân khi mà chúng cố tình lấy ảnh trên mạng cắt ghép nhằm xuyên tạc bịa đặt một vất đề nào đó mà chúng nghĩ ra rồi mà
    Với sự việc này thì cho thấy chúng càng lúc càng trắng trợn hơn trong việc phá hoại của chúng thôi...hơn nữa cái này chắc chủ yếu là để che mắt những người Việt ngoài nước không nắm rõ về tình hình trong nước đây mà

    Trả lờiXóa
  22. Khốn nạn thật đấy
    Hai thanh niên kia lại được nổi tiếng rồi, giờ công nhận là lắm hình thức nổi tiếng thật. Nhưng mà với hình thức nổi tiếng kiểu này thì chắc là chẳng ai muốn đâu nhỉ...Bị biến thành con bài con rối, công cụ cho bọn phản động giễu cợt chống phá đất nước một cách vô cớ thế này thật là đáng sợ

    Trả lờiXóa
  23. Đăng cái ảnh lên mạng mà cũng được lăng sê miến phí thế này đây
    Bọn Việt Tân này đúng là lũ khốn thật đấy.
    Nhiều người dính phải mấy trò này của chúng rồi. hầu hết mọi người trong nước đều biết tính chất phản động của bọn Việt Tân này...chúng làm thế này chắc là để che mắt những người con Việt xa nước đây mà

    Trả lờiXóa
  24. Đúng là những trò mèo của lũ Việt Tân. Chúng chắc hết kịch để diễn nên giờ lại dùng đến cách này. Đúng là những trò bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là trò bản của lũ Việt Tân phản động, chúng làm toàn việc bỉ ổi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Bọn Việt Tân phản động đúng là lũ giỏi dựng trò ngậm máu phun người. Từ một bức ảnh của 2 em sinh viên và thế chúng dựng lên chuyện để chửi và nói xấu chính quyền ngay.

    Trả lờiXóa
  27. Lũ khốn nạn Việt Tân không thủ đoạn nào mà chúng không dùng tới để tì cớ nói xấu đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  28. Chiêu trò của Việt Tân ngày càng cạn kiệt, giờ chúng phải sử dụng cả những thủ đoạn nay. Chúng bị người Việt ở Hải ngoại phản đối quay lưng vì những chiêu trò mà chúng sử dụng để lừa dối họ rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog