Chia sẻ

Tre Làng

TẠ PHONG TẦN ĐÃ TỰ NGUYỆN QUY PHỤC CỜ BA QUE

LâmTrực@

Đáng khen thay cho công an Việt Nam bởi từ lâu họ đã nhận ra bản chất con người Tạ Phong Tần.  

Vừa đặt chân tới Mỹ, Tạ Phong Tần đã vội vã chém gió về kế hoạch "kiện chính phủ Việt Nam" trong màn chào đón của lũ cáy vong nô ba sọc. Phát ngôn của thị về bản chất là muốn làm hài lòng những kẻ chống cộng tại Mỹ, nhưng lại vô tình khẳng định thị đã chính thức đứng vào hàng ngũ của những kẻ chống phá nhà nước Việt Nam từ lâu. Thật trớ trêu, đây lại chính là điều mà Tạ Phong Tần, khi còn ở Việt Nam vẫn chối bai bải rằng thị không hề chống phá nhà nước và rằng thị vô tội.

Hôm qua, 23/9/2015, Tạ Phong Tần có viếng thăm xã giao Giám Sát Viên Andrew Ðỗ, địa hạt 1 quận Cam, tại văn phòng của Hội Ðồng Giám Sát Quận. Tại đây, Tạ Phong Tần nói với Giám Sát Viên Andrew Ðỗ rằng thị "đến Hoa Kỳ theo diện PIP, nên hoàn toàn không có sự giúp đỡ nào của chính quyền Liên Bang Hoa Kỳ, và hiện chỉ trông cậy vào sự giúp đỡ của các thân hữu".

Tại buổi gặp mặt này, khác với cách xử lý của Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, Tạ Phong Tần đã hoan hỉ nhận lá cờ từ tay Andrew Ðỗ. 

Tạ Phong Tần phát biểu: "Tôi rất lấy làm vinh dự được nhận một biểu tượng linh thiêng của chính nghĩa tự do. Lá cờ này đã đại diện cho sự tranh đấu cho dân chủ, tự do của người dân miền Nam trong quá khứ và vẫn tiếp tục nuôi dưỡng cuộc đấu tranh cho tự do và nhân quyền ngày nay".

Rõ ràng là không bị ai ép buộc như Nguyễn Lân Thắng từng lo ngại, Tạ Phong Tần đã quỳ gối, quy phục cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ Việt Nam Cộng Hòa.

Đây chính là hành động tự lột mặt nạ của Tạ Phong Tần và hiện nguyên hình là con điếm chính trị. Mặc nhiên hành động ấy đã xếp Tạ Phong Tần vào vị thế thù địch với dân tộc Việt Nam.

Thế mới biết, cái quyết định cho Tạ Phong Tần tạm hoãn thi hành án của cơ quan công an Việt Nam nó có ý nghĩa như thế nào.

P/s: Ảnh được lấy từ FB Lăng Khắc Trọng.

20 nhận xét:

  1. Nhìn có mấy hôm sang Mẽo thôi mà con điếm chính trị Tạ Phong Tần nó xuống sắc thế kia, nhìn cái bản mặt của nó cầm theo cái cờ "ba que xỏ lá" mà chỉ muốn chốt cho nó một nhát thật mạnh vào cái mồm. Con điếm chính trị này còn phát ngôn ra cái câu nghe đã thấy nộn mửa "Tôi rất lấy làm vinh dự được nhận một biểu tượng linh thiêng của chính nghĩa tự do. Lá cờ này đã đại diện cho sự tranh đấu cho dân chủ, tự do của người dân miền Nam trong quá khứ và vẫn tiếp tục nuôi dưỡng cuộc đấu tranh cho tự do và nhân quyền ngày nay". Cái mà chúng nó gọi là vinh dự nó chôn vùi vào trong quá khứ của 40 năm về trước rồi. Không hiểu rằng sau một thời gian nữa con điếm này không có đóng góp gì liệu rằng chúng nó có cứu mạng cho không, nhục nhã thay cho một kiếp người.

    Trả lờiXóa
  2. Mụ này thốt ra toàn những câu lố bịch quá, lá cờ mà nó tôn thờ đối với người Việt Nam chân chính là vết nhơ thối tha của chế độ hèn hạ bám đít ngoại bang chống lại đồng bào mình. Bộ mặt giả tạo kia nó đi rồi cũng trong sạch xã hội hơn, sống bên đó thị rồi sẽ thấy được cái giá của sự phản bội nhuc nhã đến nhường nào, cô độc lạc lõng nơi đất khách.

    Trả lờiXóa
  3. A cũng nghe ngóng tin của bạn Hải điếu cày nên a hỏi. Chấp nhận luôn cho nhanh ý mà.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:27 25/9/15

    FB Hồ Lan Hương: Vừa mới đọc xong. Phóng viên ác. Ẻm mới đặt chân lên Mỹ mà đã hỏi lột mặt nạ vậy?
    Con người dù là ai dù là kiếp nào đều có trong gien dòng máu của dân tộc và tiềm thức nhận biết về quê hương- cho dù quê hương điêu tàn thê lương hay quê hương hạnh phúc. Các bạn hải ngoại ai chả ngong ngóng về quê hương mong quê hương thay đổi, ấy thế mà ẻm vừa lên cửa máy bay qua Mỹ đã ngoảy đít ỉa toẹt vào quê hương chả thèm nhìn lấy 1 phát bầu trời quê hương khi chưa biết ngày trở lại mà quay đi đi ngay và luôn vì chỉ có "bọn cong an với sân bay...!" Hóa ra trong mắt ẻm đâu có xèng mới là nhà của ẻm, mới là quê hương của ẻm. Một tích tắc , một câu nói nó đủ lột trần ra cái bộ mặt ăn cháo đái bát rồi. Trong mong gì ngữ ấy?
    Tội nghiệp cho Quê hương nhà thơ" rơi lệ vì vẻ tiều tụy của nàng" - quê hương của nhà thơ được bôi nguyên đống cứt! Lệ ơi sao rơi mãi u buồn hỡi thơ....
    Lady Mianmar Ann mà biết bị so sánh với em này chắc bả phải cắn lưỡi vì bị sỉ nhục.
    Quê hương dù tăm tối lầm than là do thể chế gây ra chứ quê hương nào có tội? Mà bảo rằng quê hương chẳng có gì. Dốt. Muốn làm ông nọ bà kia mà một bài học vỡ lòng nhất về quê hương còn không hiểu thì nó thuộc loại gì? Quê hương mình còn chẳng biết thương thì biết thương ai.
    FB Hồ Lan Hương

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:29 25/9/15

    Ê cái lũ đầu trâu mặt ngựa bênh con Lucifer satăng kia! Chị ngồi chờ coi bay chị chị em em, anh thư nước Việt...đến bao giờ thì nhét cứt vào mồm nhau. Cái loại người chỉ đem lại sự ô nhục cho đàn bà, nhất là lại tự xưng, tự tung hô đại diện cho đàn bà nước Việt khiến cho nhiều người đàn bà Việt phải đi tắm đi kỳ cọ trầy da ấy . Ăn cháo đái bát dĩ nhiên chọn bạn ăn cháo ỉa bát mà chơi thành bè. Chị biết tỏng.
    FB Hồ Lan Hương

    Trả lờiXóa
  6. Khi rơi vào hoàn cảnh cụ thể, phù hợp thì những con cáo sẽ hiện nguyên hình. Tạ Phong Tần dù có khôn ngoan đến đâu thì cũng bị hoàn cảnh quy phục, hiện nguyên hình. Trong nước thì ả chối ngay chối biến bản chất cua mình, đến khi sang đất Mỹ, chưa được ổn định đã quy hàng kẻ phản bội Tổ Quốc và thể hiện đúng bản chất của một kẻ chống phá nhà nước Việt Nam.Giờ thì hết chối hết cãi.

    Trả lờiXóa
  7. Điều đó cho thấy Ả mới hèn kém đê tiện đến mức nào. Kg làm thế làm sao sống.

    Trả lờiXóa
  8. M ỹ la tự do? vậy kho vũ khí lớn nhất TG để làm gì, nếu kg kể đi săn chim?

    Trả lờiXóa
  9. Cũng giống y chang Điếu cày trước đây. Với việc tự lột mặt nạ, quy phục cờ vàng, Tạ Phong Tần không còn gì để nói, y thị là tên chống lại Tổ quốc Việt Nam XHCN. Việc làm này của Y càng thấy rõ chính sách 2 mặt của Mỹ trong quan hệ với các nước, nhất là các nước XHCN và theo con đường ĐLDT không thân Mỹ, càng làm cho loài người tiến bộ hiểu thêm về “lòng tốt ” Mỹ hơn. Còn lũ rân trong nước, như Quang A, Huệ Chi, Xuân Diện, Lân Thắng, Đoan Trang, Huỳnh Thuc Vy v.v… và v.v… thì bản chất cũng giống y Điếu cày, Tạ Phong Tần mà thôi. Đã tự lột mặt nạ như thế này mà còn nhân danh đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền. Hết biết.

    Trả lờiXóa
  10. Cuối cùng rồi cũng lại theo con đường của Hải. Con người Phong Tần bản chất cũng chẳng khác gì những kẻ như Hải Điếu cày cả. Con đường chúng đi không phải là đấu tranh cho mục tiêu dân chủ, tự do, nhân quyền gì như chúng vẫn thường hô hào. Cũng chỉ là những kẻ vô mục tiêu, không lý tưởng, làm vì lợi ích cá nhân, thỏa mãn những nhu cầu tầm thường của chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Đây là kết cục tất yếu của Phong Tần mà thôi. Con người như ả vốn mang bản chất của một kẻ phản bội, con người phản trác và vong ân. Những gì mà Đảng, nhà nước, nhân dân Việt Nam mang lại cho ả ả coi như bát nước hắt đi. Mờ mắt bởi đồng tiền và những lợi ích vật chất tầm thường, ả đã bán đi cả danh dự, nhân phẩm của mình. Thật buồn thay.

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363622:35 25/9/15

    Đây mới là bộ mặt thật của Tạ Phong Tần, bộ mặt của kẻ phản bội, tráo trở và vô liêm sỷ

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020022:38 25/9/15

    Nhìn thị xuống sắc trầm trọng so với thời gian trước, những kẻ phản bội lại Tổ quốc, quê hương thì rồi kết cục cũng chẳng ra gì đâu

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh023422:42 25/9/15

    Giờ đây thị làm gì có sự lựa chọn nào khác là quy phục cờ vàng, nếu không lấy đâu ra tiền viện trợ để tồn tại những ngày tiếp theo đây

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340022:46 25/9/15

    Thật đáng xấu hổ cho những kẻ mượn danh dân chủ, nhân quyền để nguỵ trang cho những hành động xấu xa, xuyên tạc nói xấu chế độ, chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinhquetoi23422:50 25/9/15

    Đây là kết cục tất yếu của kẻ phản bội, nhưng hãy chờ xem, Mỹ không phải là thiên đường mà sẽ là mồ chôn những kẻ vô đạo đức, phản bội quê hương, đất nước

    Trả lờiXóa
  17. Giờ đây Tạ Phong Tần và lũ ba que kia đã cùng một hội, hãy xem chúng sẽ đối xử với nhau như thế nào. Rồi sẽ xuất hiện những kẻ ghen ghét, đố kị với Tần rồi tự cấu xé lẫn nhau thôi. Lúc đó Tần sẽ phải về nước sa?. Khổ thân!

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363617:16 27/9/15

    Làm sao thị có thể thốt ra những lời dơ bẩn, ca ngợi cờ vàng được cơ chứ, chế độ đã gây ra bao tội ác cho dân tộc ta

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh02340017:19 27/9/15

    Tội ác của VNCH thì lịch sử đã ghi dấu, vậy mà thị có thể tung hô lá cờ vàng được, xuyên tạc để đổi lấy mấy đồng tiền dơ bẩn của ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  20. Hoabinh03020017:22 27/9/15

    Chan dung của những kẻ bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho giặc, giờ thị đang cố nổ để thu hút sự chú ý của các anh đây mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog