Chia sẻ

Tre Làng

THẾ LÀ RÕ

Khoai@

Tin rất vui là 2 đối tượng hành hung nhà báo Nguyễn Ngọc Quang đã bị công an tỉnh Thái Nguyên bắt.

Hai đối tượng gồm Dương Nghĩa Hậu (22 tuổi), trú ở xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên và Chu Văn Thế (24 tuổi), trú xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang.

Đối tượng Chu Văn Thế.

Đối tượng Dương Nghĩa Hậu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra công an tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành điều tra vụ việc một cách tích cực theo chức trách nhiệm vụ của mình mà không hề chịu sức ép nào từ ông Chủ tịch tỉnh Thái Nguyên cho đến hội nhà báo Việt Nam, bởi họ cho rằng, bất kể công dân nào cũng đều được pháp luật bảo vệ như nhau.

Xem thêm: Mạng báo và mạng dân

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu hai đối tượng thừa nhận, do có mâu thuẫn với nhà báo Nguyễn Ngọc Quang nên sáng 4/9 chúng đã bí mật theo dõi và hành hung nhà báo này.

Như vậy vụ việc đơn thuần chỉ là mâu thuẫn cá nhân mà hoàn toàn không có chuyện thế lực nào đó giả danh côn đồ để dằn mặt nhà báo Nguyễn Ngọc Quang như các trang mạng chống phá nhà nước rêu rao.

Ảnh: Lấy từ báo Công an nhân dân

12 nhận xét:

  1. Giải tỏa nhiều vấn đề đấy

    Trả lờiXóa
  2. Những trang mạng chống phá nhà nước chúng luôn rêu rao, tung tin đồn, bóp méo sự thật để lừa dân chúng. Trước khi chưa được lực lượng Công an điều tra làm rõ vụ việc thì bất kỳ ai trong chúng ta không được tin những tin đồn thất thiệt của chúng đưa lên. Chỉ là mâu thuẫn cá nhân với nhà báo Quang mà 2 đối tượng trên tìm cách trả thù chứ không phải như những trang báo phản động đưa lên là có thế lực nào đó giả danh côn đồ để dằn mặt nhà báo Quang.

    Trả lờiXóa
  3. Xử lý những vụ như thế này là việc thường ngày mà công an luôn làm, không cần phải có yêu cầu hay sức ép từ cấp trên thì công an mới vào cuộc. Chẳng qua báo chí hơi vội vã khi cố gắng lên tiếng giúp đồng nghiệp của mình. Đôi khi thế lại trở thành có hại khi người dân nghĩ mình không được bảo vệ như những nhà báo.

    Trả lờiXóa
  4. văn lâm11:53 21/9/15

    Tre cất hết nhận xét đi thì viết cho ai xem,phí công à?

    Trả lờiXóa
  5. Các thanh niên giờ thật là manh động? mâu thuẫn các nhân là vác dao chém người ta liền.

    Trả lờiXóa
  6. Những vụ việc thế này các chiến sĩ công an đã điều tra nhanh để cái lũ rận chủ phản động nó không thể vu khống sủa được nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020023:23 22/9/15

    Câu chuyện chỉ đơn thuần là mâu thuẫn cá nhân, nhưng đã bị lũ rận chủ bóp méo, xuyên tạc theo hướng khác nhằm tuyên truyền, nói xấu Đảng, nhà nước ta, giờ sự thật rõ ràng rồi đấy

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023423:26 22/9/15

    Lại thêm 1 minh chứng cho sự giả dối, xuyên tạc, bóp méo sự thật của lũ báo lá cải, dùng mọi thủ đoạn để chống phá nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinh02340023:29 22/9/15

    Lũ phản quốc luôn tranh thủ mọi sự việc xảy ra để viết bài theo kiểu lập lờ trắng đen, tuyên truyền chống phá ta, nhưng sự thật thì dù sớm hay muộn cũng sẽ phơi bày

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinhquetoi23423:32 22/9/15

    Thật may là công an bắt được 2 tên này, không lũ báo lá cải phản động lại được thể tuyên truyền là nước ta không có dân chủ, hành hung nhà báo

    Trả lờiXóa
  11. Các chiến sĩ cong an đã tóm nhanh 2 tên này, không lũ thối mồm rận chủ với các báo lá cải nó cứ oang oang bịa chuyện suốt ngày.

    Trả lờiXóa
  12. Tin rất vui là 2 đối tượng hành hung nhà báo Nguyễn Ngọc Quang đã bị công an tỉnh Thái Nguyên bắt. Thế này thì lũ rận mới dám hết mở mồm ra nói xấu lực lượng chức năng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog