Chia sẻ

Tre Làng

Bựa tí: CHUYỆN EM THÚY VI 17 TUỔI MUỐN LÀM NGƯỜI MẪU

Chuyện em Thúy Vi 17 tuổi muốn làm người mẫu.


Em Thúy Vi quê Cà Mau được mẹ dẫn đến công ty người mẫu Venus nộp hồ sơ ứng tuyển. Dưới sức ép dư luận của bọn thối mồm, anh Tiệp bạn tôi đã phải chẹp miệng đánh rớt không cho em theo đuổi ước mơ. Mẹ em Vi tôn trọng khát vọng của con cái tôi khen, kệ mẹ bọn liền bà bần nông 1m45 mặt rỗ mép râu ngu lâu và hằn học. Mặt đẹp, dáng xinh không làm người mẫu nhẽ phải theo chúng mày xỏ tổ ong ra chợ Bình Tây hành nghề bốc vác?

Ở Việt Nam, thực ra không có nghề người mẫu đúng nghĩa vì không có công nghiệp thời trang, người mẫu không có việc. Theo nghề này đòi hỏi không chỉ ngoại hình mà còn phải có công ty chuyên nghiệp nâng đỡ. Khi có tên tuổi, duy trì một fanpage trên facebook bán quảng cáo cũng đủ ăn. Quan trọng nhất là có cơ hội được các đại gia để í.

Bọn bần nông gato với em Vi là hiển nhiên, chúng ném đá cả hai mẹ con, dù họ không hề gây ảnh hưởng gì đến niêu cơm nhà chúng nó.

Công ty Venus từng đào tạo ra Ngọc Trinh, một người mẫu nổi tiếng. Ngọc Trinh không bán dâm, không phạm pháp, có nhà, xe riêng và nộp thuế thu nhập cá nhân. Ở góc độ xã hội, Ngọc Trinh đáng được tôn trọng hơn nhiều lần bọn bần nông chuyên phun thuốc độc vào rau quả giết đồng bào rồi ngửa tay ăn xin trợ cấp từ ngân sách nhà nước, nhưng mở mồm ra là sủa về đạo đức.

Em Vi đã 17 tuổi, tuổi được chịch theo quy định của pháp luật là 16, kể cả em có chịch ai cũng đéo phải việc của bọn An Nam Mít hiếu sự bầy đàn.

Nếu em bán dâm, công an sẽ bắt em. Em làm người mẫu chân chính, công an sẽ bảo vệ em trước gạch đá của lũ Giao Chỉ thiểu năng răng bàn cuốc. Việc đéo đến nhà chúng mày mà chửi người ta ơ kìa? Người mẫu, nhân viên văn phòng, hoa hậu hay nữ nghị sĩ, khi đã bán dâm thì đều bình đẳng, nếu họ làm ăn chân chính thì không ai có quyền phán xét họ, ấy là tính duy lý của pháp luật.

Làm người, ai cũng có ước mơ, em Vi mơ làm người mẫu, hãy chúc em chân cứng đá mềm vững bước trên con đường sâu bít, ấy mấy là người văn minh, nhân bản.

Chứ ném đá một cô gái và một bà mẹ dù họ đéo làm gì phạm pháp, thì hãy ngừng tay phím lắc lắc cái trên cổ xem nó chứa đậu phụ, mắm tôm hay phân lỏng, lũ giòi bọ.

Thuổng từ chỗ này

11 nhận xét:

  1. Gớm
    Làm gì mà bức con bà xúc thế.thiên hạ nó ném mãi rồi cũng chán thôi,việc mềnh thì mềnh cứ làm.sợ kẹc gì thèng lào.

    Trả lờiXóa
  2. Nghề nào cũng được xã hội tôn trọng miễn sao em không vi phạm pháp luật, không làm những gì trái với đạo đức lương tâm nghề nghiệp của mình là được. Mọi người cứ cười chê cô người mẫu Ngọc Trinh về tư cách đạo đức nhưng tôi thấy cô đấy mới là tấm gương cho các chị người mẫu học tập, không bán dâm, không phạm pháp, có nhà, xe riêng và nộp thuế thu nhập cá nhân. Vậy thì tại sao chúng ta ghen ăn tức ở cười chê nghề nghiệp của họ. Đừng cười các cô nguời mẫu chân dài não ngắn, theo tôi những nghề nghiệp mà không gây hại cho xã hội thì chúng ta đều trân trọng và tôn vinh. Anh cứ nói anh làm nông dân trong sạch nhưng anh lại phun thuốc trừ sâu, thuốc kích thích rau quả thì có đáng lên án không?

    Trả lờiXóa
  3. Hị hị, vấn đề là các đại ra thì thích ăn rau sạch, rau không sạch nữa là các ảnh ấy hông có thích. Có dư vầy thoai bàn chi cho lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Gớm mấy ai mà được như Ngọc Trinh, cơ mà Ngọc Trinh mắt sáng, dáng cao, da trắng, môi đỏ không có nghĩa là Ngọc Trinh trong sáng, ngoan hiền hơn những cô gái khác. Nghề người mẫu, có nhất thiết phải đảm bảo các yếu tố đó ko? Hay chỉ cần khuôn mặt, dáng dấp, thái độ chuyên nghiệp là được

    Trả lờiXóa
  5. Làm người mẫu là lựa chọn của cô bé. Thế mà sao giơ có nhiều thể loại báo lá cải kiểu quan tâm thái quá rồi bày đặt để ý tới em. Hãy cho cô được lựa chọn cái quyền của mình và đừng can thiệp

    Trả lờiXóa
  6. Thiên hạ nhiều kẻ tay nhanh hơn não ấy mà, giờ có cái vụ rì hót một tý là ầm ầm ầm ầm các anh hùng bàn phím ra sức chém gió thành bão, mà bão thành sóng thần. Thế mới thấy sức mạnh vô hình, sức công phá hữu hình của truyền thông

    Trả lờiXóa
  7. Là người của công chúng dù như thế nào cũng nên có một cái quá khứ trong sạch, một cái hiện tại ngoan hiền ko tai tiếng thì mới có một tương lai rực rỡ theo đúng cái nghề mình theo được

    Trả lờiXóa
  8. Ờ thì mọi người hay lắm, hơi tý là gạch đá nhà người ta, hơi tý là lôi quá trình lịch sử của người ta ra rồi pót khắp ngóc ngách của mạng xã hội. Cơ mà có bao giờ tìm hiểu rõ ngọn ngành như nào đâu. Đáng buồn cho việc chia sẻ thông tin một cách thiếu suy nghĩ

    Trả lờiXóa
  9. Ai cũng có ước mơ, có hoài bão, ko có người đỡ đầu, không có ông bầu miễn phí, nhưng hy vọng em có thể vững bước trên con đường sự nghiệp em lựa chọn. Những người ngoài cuộc nếu ko giúp được gì, cũng đừng nên vùi dập ước mơ của cô bé

    Trả lờiXóa
  10. Bị like cái câu kết của tác giả. Trước khi phán xét ai đó, trước khi nhận xét điều gì hãy nghĩ kĩ xem trong đầu mình là đậu phụ hay mắm tôm :))

    Trả lờiXóa
  11. Đã là nghề nghiệp thì làm nghề nào miễn là chân chính thì cũng đáng được tôn trọng. Thế nào là nghề chân chính, đó là không vi phạm pháp luật, không làm ảnh hưởng tới thuần phong mĩ tục, phạm tới các giá trị đạo đức đã được kế truyền. Vậy thì người mẫu chẳng lẽ lại không phải là một nghề chân chính?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog