Chia sẻ

Tre Làng

HÃY TỈNH TÁO ĐỂ "CHƠI ĐẸP" VỚI NGUYỄN LÂN THẮNG

LâmTrực@

Thời gian qua Nguyễn Lân Thắng đã liên tục đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội. Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, trên Facebook của mình, Nguyễn Lan Thắng" đã đăng tải hình ảnh y tự chụp ảnh cùng với đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh kèm theo những lời phỉ báng, bôi nhọ và biểu cảm thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Vì điều này, Nguyễn Lân Thắng bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽcó những nhóm đã mở những cuộc truy lùng để yêu cầu Nguyễn Lân Thắng phải xin lỗi người dân Việt Nam.

Ở hải ngoại, cộng đồng người Việt tại Đức đã lên tiếng Yêu cầu chính phủ ra luật chống phỉ báng chính trị và tuyên truyền bất hợp pháp về chế độ cũ

Từ con tim, tôi ủng hộ nhóm anh Trần Nhật Quang, và về lý trí tôi ủng hộ ý tưởng của anh Karel Phùng.

Tôi không ủng hộ mọi hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt là bạo lực để dằn mặt Nguyễn Lân Thắng, nhưng cũng không thể tha thứ cho y vì hành vi xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quốc kỳ hay Quốc ca. 

Không phải là bây giờ mà đã từ lâu, Nguyễn Lân Thắng đã thể hiện mình là cái quái thai không chỉ của dòng họ Nguyễn Lân mà còn là của xã hội bằng những hành vi chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích dân tộc. Nếu như, dòng họ Nguyễn Lân danh giá không thể dạy bảo được Nguyễn Lân Thắng, thì nhà tù hoặc xã hội sẽ thay thế để dạy cho hắn biết cách làm người.

Người dân ở bất cứ đâu cũng biết cách sử dụng luật pháp hoặc quy tắc ứng xử truyền thống để dạy dỗ những kẻ đầu bò đầu biếu. 


Hãy nhớ lại thời kỳ sau giải phóng, hàng vạn tên được vũ trang tận răng, được huấn luyện tại Thái Lan về nước, kết hợp với lũ cài lại chống phá từ bên trong mà còn chấp nhận thân phận tù binh, huống hồ chỉ một thằng nhãi ranh như Nguyễn Lân Thắng.


Khi có những vụ việc mà việc sử dụng luật pháp gặp khó khăn thì tất nhiên người dân sẽ tự giải quyết. Trong trường hợp này, Nguyễn Lân Thắng đã tự mình tách ra khỏi xã hội và đứng bên ngoài luật pháp, tất yếu sẽ có những công cụ ngoài luật pháp được sử dụng. 

Sống rừng rú tất sẽ có luật rừng chi phối, gieo gió sẽ có ngày gặt bão.


Mong các bạn tỉnh táo, thẳng tay, sát ván và "chơi cho đẹp", nhân dân sẽ bên các bạn.


Nếu Nguyễn Lân Thắng không có lời xin lỗi trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và toàn thể nhân dân Việt Nam, hắn sẽ tiếp tục bị hỏi tội, cho đến lúc nào "hối lỗi" và nhận lấy trách nhiệm về mình...

P/s: Ảnh trên là Nguyễn Lân Thắng

57 nhận xét:

  1. đập chết mẹ nó đi,đừng để nó sống nặng trái đất

    Trả lờiXóa
  2. Không biết rằng sau khi có những lời nói chửi rủa, phỉ báng, hạ bệ chủ tịch Hồ Chí Minh bị người dân kéo đến bao vây nhà hắn, hắn phải trốn chui trốn lủi như một con chó và phải đến công an phường nhờ cự trợ giúp Thắng có suy nghĩ gì hay không, có thấy nhục nhã và xấu hổ cho hành động điên dại của mình hay không? Nguyễn Lân Thắng là một kẻ mặt trơ mày trẽn, nó chai tới mức băm vằm cũng không thể nát thêm được nữa. Nếu như bản thân mày thấy đất nước Việt Nam nghèo nàn, dân tộc Việt Nam hẹn mạt thì mày có thể biến đi đến cái thiên đường mà chúng mày thường rỉ tai nhau mà sống đi. Thử xem chúng mày có đói nhăn răng ra không? Đẻ ra một người con như Nguyễn Lân Thắng quả là đau xót cho cả một dòng họ danh giá.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:55 25/10/15

    Bài của bạn chém, mình chép lại về đây, ai đọc thì đọc cho vui.
    Các nhà “dân chủ” cuội ở Việt Nam thường thuộc 2 dạng. Dạng thứ nhất có học thức hoặc gia thế như Cù Huy Hà Vũ, Lê Thị Công Nhân, Lê Quốc Quân, Nguyễn Quang A dạng “dân chủ” này rất biết sử dụng kiến thức và danh tiếng của mình làm vũ khí đấu tranh, các nhà “dân chủ” dạng này thường mềm mỏng, khôn khéo, lời lẽ sắc sảo. Dạng thứ 2 là thành phần còn lại, côn đồ như No-U, máu lửa như Bùi Hằng, Chí Phèo như Trương Dũng, cơ hội như Nguyễn Tường Thụy, thành phần này học không nhiều, chủ yếu đấu tranh theo kiểu bạo động, chỉ biết lê la chửi bới hết chỗ này đến đám nọ với những phát ngôn vô văn hóa, đậm chất đầu đường xó chợ. Tìm cả làng “dân chủ” duy nhất chỉ có Nguyễn Lân Thắng là một nhà “dân chủ” thuộc cả 2 dạng trên. Nguyễn Lân Thắng là một kẻ có học, được sinh ra trong một đại gia đình danh giá, nhưng lại hội tụ đầy đủ các phẩm chất của một tên du côn, vô học.
    1. Nguyễn Lân Thắng và con đường đến với “sự nghiệp đấu tranh dân chủ”
    Nguyễn Lân Thắng sinh ngày 18/12/1975, là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân – người Thầy về tâm lý giáo dục và có công rất lớn trong việc xây dựng bộ môn và khoa tâm lí học, giáo dục học của hệ thống các trường Sư phạm ở Việt Nam; Là con của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Là cháu của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng, Giám đốc Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:55 25/10/15

    Sinh ra trong một gia đình được tôn vinh là một trong số những dòng họ đáng ngưỡng mộ nhất Việt Nam bởi tất cả những người bác, cô, chú ruột, dâu, rể của dòng họ Nguyễn Lân đều là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ có truyền thống hiếu học, đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nhưng ngoài tấm bằng kỹ sư của đại học kiến trúc Hà Nội thì sự nghiệp của Nguyễn Lân Thắng không có gì nổi trội. Thay vì tiếp bước truyền thống gia đình, dùi mài kinh sử, đi theo con đường học tập, nghiên cứu khoa học, Nguyễn Lân Thắng đã chọn cho mình một con đường rất riêng – con đường trở thành một kẻ chống phá dưới danh nghĩa đấu tranh dân chủ.
    Tham gia làng “dân chủ” với 2 bàn tay trắng, không tài năng cũng chẳng ngoại ngữ, nhưng nhiều nhà dân chủ ngày ngày lăn lê ngoài đường ăn vạ chưa chắc đã được sủng ái bằng Thắng. Điều này cũng dễ hiểu vì chẳng phải tự nhiên một kẻ bất tài, vô dụng như Thắng lại được đám “dân chủ” kéo lê hết hội này đến nhóm kia. Thứ người ta cần ở Thắng chính là cái mác con cháu của dòng họ Nguyễn Lân. Người ta dùng Thắng như một nắm bùn để ném thẳng vào cái truyền thống gia đình hiếu học vẻ vang. Trong khi thiên hạ chỉ nhìn bằng nửa con mắt thì đám “dân chủ” lại thi nhau o bế, ca tụng Thắng. Người ta bảo Thắng là người “cứu vớt danh dự dòng họ Nguyễn Lân”, là “người chuộc tội cho những vinh quang mà dòng họ này đã được hưởng”. Qua đó những “đồng đội” của Thắng được dịp lên đồng, lôi cả đại gia đình từ ông nội cố giáo sư Nguyễn Lân đến cha đẻ là phó giáo sư – tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng ra lăng mạ. Không biết sau khi đọc xong những dòng “ca ngợi” từ đồng đội, Thắng có thấy vẻ vang khi nghĩ đến đại gia đình của mình hay không ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:55 25/10/15

    Google tên Nguyễn Lân Thắng, người đọc sẽ thấy dội trước mặt hàng hàng tá bài viết luyến tiếc cho gia đình Nguyễn Lân, như “Nguyễn Lân Thắng – Tội đồ dòng họ Nguyễn Lân”, “Nguyễn Lân Thắng là đứa cháu, đứa con bất hiếu”, “Nguyễn Lân Thắng – nghịch tử dòng họ Nguyễn Lân”… Có rất nhiều người tiếc cho Thắng, nếu không theo nghề “dân chủ” thì biết đâu giờ này Thắng đã là một anh tiến sĩ nào đó, đang miệt mài viết tiếp truyền thống vẻ vang của gia đình cũng nên. Khi viết về Nguyễn Lân Thắng, Nhà báo Quân đội nhân dân Nguyễn Văn Minh ngậm ngùi xót xa: “Hành động ngông cuồng, của Nguyễn Lân Thắng khi ngang nhiên xông vào cơ quan chức năng, chụp hình vu khống Công an trại Lộc Hà đánh người rồi cho người tung ảnh trên mạng, sau đó lại thách thức đố ai bắt được tôi: “Nói luôn cho vuông nhá, hơn 100 thằng áo xanh đủ loại từ hình sự, phòng chống ma túy, cảnh sát cơ động của thành Vinh đạp cửa xông vào vồ 3 thằng bọn tớ còn chả làm được các đếch gì… nữa là cái loại trung cấp cảnh sát, trung cấp an ninh chưa tốt nghiệp như các bạn nhá” thật không khác nào ném bùn vào mặt gia đình của mình. Một gia đình danh giá, đức cao trọng vọng thế kia không biết đã tạo ra oan nghiệt gì để bây giờ lại chịu cảnh trớ trêu, mang tai mang tiếng? Cái lý lịch mà nghìn người ao ước giờ không còn ý nghĩa gì. Tiếc cho một con người đã lầm đường, lạc lối, nhẫn tâm gặm nát bảng vàng gia phong của cả dòng họ” (http://timlaisuthat.blogspot.com/2014/04/nguyen-lan-thang-con-ran-can-nat-bang.html )

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:55 25/10/15

    Trước khi đến với làng “dân chủ”, Nguyễn Lân Thắng có một thú vui rất lành mạnh là đi phượt, facebook của Thắng lúc này cũng không có chính kiến hoặc quan điểm chính trị gì nhiều, chủ yếu là ảnh từ những chuyến đi phượt lên vùng cao. Nguyễn Lân Thắng chỉ biết đến làng “dân chủ” khi được facebooker Người Buôn Gió rủ rê tham gia biểu tình năm 2011. Cũng từ đây Thắng từ bỏ nghề kỹ sư của mình để theo đuổi danh xưng “nhà báo tự do”. Thú vui và kỹ năng chụp ảnh từ các vụ đi phượt đã trở thành “vốn quý” để phục vụ ước mộng “nhà báo độc lập”. Nguyên tắc đăng tin bài báo chí quốc tế, phải là những tấm ảnh gốc mới được đăng báo và hưởng nhuận bút. Từ “tài năng” này, Thắng nhanh chóng nổi danh trên mọi mặt trận dân chủ.
    Cũng từ đó Nguyễn Lân Thắng luôn kè kè bên mình chiếc máy ảnh để sẵn sàng chụp lại những hình ảnh mà y cho rằng “giật gân” để tạo ảnh hưởng. Nhờ sống bám vào những sự kiện nóng hổi, những bức ảnh của Thắng được tới tấp lên ngôi, cùng từ đây không báo chống cộng nào không biết đến tên tuổi của Thắng. Từ “tài năng” này, Thắng nhanh chóng nổi danh trên mọi mặt trận dân chủ
    Khi danh tiếng của Thắng đang ở đỉnh cao thì trên mạng xã hội lan truyền một thông tin cho biết Thắng có người anh họ là Nguyễn Lân Hưng có biệt hiệu là Hưng bơ-sơ-ngơ lúc lên cơn hoang tưởng hay quấy rầy bạn bè. Hưng cũng thừa nhận chứng hoang tưởng của mình, nhưng cho rằng bệnh của ông ta chưa nặng bằng cậu em họ Nguyễn Lân Thắng bị hoang tưởng toàn phần, mắc bệnh vĩ cuồng, cả gia đình “bó tay toàn tập”. Trên facebook cá nhân, Nguyễn Lân Thắng lên tiếng phủ nhận trong gia tộc mình có Nguyễn Lân Hưng. Tuy nhiên bài viết trên với nhiều dữ liệu khá riêng tư mà Thắng chưa dám phủ nhận một cách thuyết phục, kèm theo đủ loại phát ngôn điên khùng trên mạng của Nguyễn Lân Thắng khiến nhiều người tin rằng thông tin này rất có cơ sở.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:56 25/10/15

    2. “Sự nghiệp đấu tranh dân chủ” của Nguyễn Lân Thắng
    BBC đã dành một bài tổng quan về “sự nghiệp đấu tranh dân chủ trên mạng” của Nguyễn Lân Thắng, như thường xuyên chụp hình và đăng tin bài về các cuộc tụ tập đông người, khiếu kiện đất đai, hoạt động của “phong trào dân chủ”; tham gia nhiều cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội, khởi xướng Tuyên bố 258, cùng một số blogger khác đã mang tuyên bố này trao cho nhiều tổ chức quốc tế ở nước ngoài, như Cao ủy Nhân quyền Liên hiệp Quốc và tổ chức Human Rights Watch. Sau lần đi trao tuyên bố này cũng như tham gia khóa tập huấn về “đấu tranh bất bạo động” ở Philippine tại Trung tâm Voice của Trịnh Hội, một tổ chức ngoại vi của Việt Tân, về nước, Nguyễn Lân Thắng đã bị dừng xuất cảnh vì lý do liên quan đến An ninh quốc gia.
    Từ khi bước chân vào con đường “dân chủ”, Nguyễn Lân Thắng như lột xác trở thành một người khác. Những điều tốt đẹp được thụ hưởng từ gia đình hiếu học dần rơi rớt, để trơ lại một Nguyễn Lân Thắng kiêu căng, ngạo mạn với những phát ngôn ngôn cuồng, tự mãn.
    Không biết bản lĩnh trong hành động của Nguyễn Lân Thắng đến đâu nhưng luôn thể hiện tính hung hăng, côn đồ trong phát ngôn. Chỉ vì bức xúc trong quá tình đi biểu tình, Nguyễn Lân Thắng hô hào trả thù một nhân viên an ninh bằng chiêu thức khủng bố, vi phạm pháp luật. Thậm chí với những kiều bào không chống Cộng cực đoan như ông Bùi Duy Tâm, luật sư David Nguyễn, Việt kiều Mỹ, Nguyễn Lân Thắng học đòi chiêu thức những tay chống cộng cực đoan Cờ vàng đòi khủng bố, trả thù, dọa dẫm kiểu xã hội đen cho hả dạ. Với những người có quan điểm chính trị trái ngược với Thắng và đồng bọn, mà ông ta gọi là “Dư luận viên” thì Nguyễn Lân Thắng ưu ái dành facebook của mình nuôi dưỡng các chủ đề bình phẩm thóa mạ, xúc phạm, đe dọa hoặc vu cáo họ. Sự cực đoan đến mức bệnh hoạn khi ông ta xem bất kể ai mặc áo Cờ đỏ sao vàng đều ví họ như hồng vệ binh trong thời cách mạng văn hóa Trung Quốc trước đây và thóa mạ họ.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:56 25/10/15

    Không chỉ bày tỏ sự căm ghét đối với bất cứ ai, ở đâu mang theo cờ đỏ sao vàng, ngay đến việc những người dân đổ ra đường xem pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 60 ngày Giải phóng Thủ đô cũng bị Nguyễn Lân Thắng ví von “Chỉ có loài cầm thú mới quay lưng lại với nỗi khốn cùng của đồng loại để chỉ biết lo chăm sóc cho bộ lông của chúng.” khi trả lời phỏng vấn đâì RFA (http://www.rfa.org/vietnamese/programs/ReadingBlogs/democra-betwe-fir-wk-10202014081422.html ) chỉ vì cho họ không ủng hộ cuộc kêu gào đòi dừng bắn pháo hoa là lãng phí do Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn phát động. Bởi vậy, Nguyễn Lân Thắng tự kỉ một mình ở một quán cafe khi dân chúng nô nức xem bắn pháo hoa, đợi cho đến khi kết thúc để ra đường chụp rác thải do những người đi xem bắn pháo hoa để lại, bóng đèn thể hiện hình ảnh con chim bồ câu “lao” vào cờ đảng… để ví von về sự áp bức, tẩy não của Đảng với dân chúng.
    Việc Nguyễn Lân Thắng cùng những kẻ tự xưng là đấu tranh dân chủ luôn tự sướng với nhau trên facebook để chửi rủa dân chúng Việt Nam chỉ vì họ chưa chịu tỉnh ngộ như chúng đứng lên lật đổ chế độ hiện nay là chuyện thường ngày. Ngay đến việc người dân say mê cổ vũ đá bóng cho đội tuyển Việt Nam cũng là cớ để Thắng chửi đến bao giờ dân Việt “hết cuồng”

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh20:56 25/10/15

    Không chỉ tấn công bất cứ người dân nào chưa cực đoan như Thắng, ông ta còn tấn công ngay chính cả đồng nghiệp, đồng bọn mà làm tổn hại đến hình ảnh phong trào dân chủ. Nhiếp anh gia Nguyễn Quang Sơn và BBC cũng từng là đối tượng tấn công của ông ta chỉ vì BBC dám đăng bài phỏng vấn và ông Sơn cho rằng “Tự do là được làm những gì mình thích, nói những gì mình muốn nói.”…“Với tôi, trong chừng mực nào đó, tôi khá tự do ở Việt Nam,” Nguyễn Lân Thắng sử dụng blog RFA http://www.rfavietnam.com/node/2013 bới móc đời tư, cá nhân ông này để bôi nhọ nhiếp ảnh gia nọ “là kẻ lưu manh cơ hội”; đặt nghi vấn động cơ của BBC khi thực hiện và đăng ý kiến của ông Sơn là “BBC nói chung quá ngây thơ và hồn nhiên một cách hoang dã khi đưa phỏng vấn này lên? Hay BBC đang lobby để có thể mở văn phòng tại Việt Nam? Hay BBC đang lobby để chính quyền không cấm nhập cảnh cho những nhân sự của mình vào Việt Nam?”. Ngay cả Nguyễn Phương Anh, một tay “dân chủ” có số má, tuy nhiên nhiều năm gần đây anh này không còn tham gia các phong trào dân chủ. Ngày 17/11/2013, anh này cùng bạn ra sân chơi Trung Kính thì bị Nguyễn Lân Thắng chụp ảnh lén rồi lên mạng viết bài vu khống anh này là tay sai của công an. Dẫn tới việc Nguyễn Phương Anh đâm đơn kiện Nguyễn Lân Thắng. Đây đích thị là thứ tự do một chiều và dân chủ theo khuôn mà Thắng và đồng nghiệp của anh ấy đang đấu tranh để có được.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh20:57 25/10/15

    Bởi vậy không lạ khi quan điểm “đấu tranh dân chủ, nhân quyền” của Nguyễn Lân Thắng chẳng hề giống ai, chẳng theo bất cứ chuẩn mực nào ngoài chuẩn mực tư tưởng cá nhân, xem cá nhân mình có quyền lực tối thượng dưới danh nghĩa “nhân dân”, tiêu biểu như : Khi phong trào đòi bỏ điều 4 Hiến pháp, xóa bỏ quyền lãnh đạo của Đảng cộng sản không thành công, Nguyễn Lân Thắng đã tuyên bố với BBC rằng “quốc hội này không đại diện cho ý chí, nguyện vọngcủa tôi nữa nên cá nhân tôi muốn giải tán quốc hội này ”; tuyên bố trên BBC rằng “muốn làm cách nào đó để có một Quốc hội khác”, Tương tự vậy, khi Quốc hội chỉ ra Thông cáo chứ không phải là một nghị quyết về Biển Đông, ông ta cũng đòi phải giải tán Quốc hội, lập Quốc hội mới “đủ khả năng làm những việc mà nhân dân cần”!. Quả thật Quốc hội là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.Nhưng từ nhân dân ở đây được hiểu là phần đông dân chúng chứ không phải là một cá nhân. Nếu cá nhân nào cũng như Nguyễn Lân Thắng thì chắc hẳn Việt Nam phải cần tới 90 triệu quốc hội mới có thể làm thỏa mãn cái chủ nghĩa cá nhân mà Nguyễn Lân Thắng và phần lớn các nhà đấu tranh khác tôn thờ.
    Thắng khai thác triệt để facebook, báo chí nước ngoài để hô hào lật đổ Đảng cộng sản, nhìn thấy băng rôn nào có cờ đảng là tổng sỉ vả, hô hào bỏ Đảng “quay về với nhân dân”, xuyên tạc việc lấy phiếu tín nhiệm, tận dụng mọi cơ hội để phỉ báng lãnh tụ Hồ Chí Minh cho hả dạ và nhận sự tán dương của đồng bọn, vận động nhân dân không đóng thuế, kêu gọi mọi người tự thiêu như ngài Thích Quảng Đức “dùng cái chết để đấu tranh” “và trước đó có người phím cho dân báo chí đến ghi lại đầy đủ” …

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh20:57 25/10/15

    Bởi vậy, thất vọng với dân Việt không chịu đứng lên lật đổ chế độ bất chấp Thắng và đồng bọn đã vật lộn trên đường phố, kích động bà con khiếu kiện, tổ chức nhiều chiến dịch, lập ra và quảng bá không biết bao nhiêu nhóm chống Đảng, Nhà nước trên mạng, Nguyễn Lân Thắng và nhóm “Tuyên bố 258” hay còn gọi là “Mạng lưới blogger Việt Nam” do Trịnh Hội và Vũ Đông Hà điều hành đi lê la vận động động các ĐSQ, tổ chức quốc tế, chính khách phương tây can thiệp vào Việt Nam như gây sức ép trả tự do cho các tù nhân chính trị, xóa bỏ các điều luật xử lý đối tượng chống Nhà nước, ủng hộ các hội nhóm trái pháp luật của chúng..mở đầu khuynh hướng “ngoại vận” hòng lật đổ Nhà nước hiện hành. Khi gặp phải những phản ứng của người dân lên án Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn mạo danh cộng đồng blogger vận động chính giới nước ngoài gây áp lực Nhà nước bỏ Điều 258 BLHS là “yêu nước kiểu Trần Ích Tắc yêu cầu ngoại bang can thiệp vào nước mình là một hành động không yêu nước chút nào, nếu không nói đó là hành động phản quốc”, Nguyễn Lân Thắng liên tục dùng facebook để tấn công những người không cùng chính kiến, thậm chí phát đi “Thông báo quan trọng” chụp mũ cho những người trong Hội phản bác Tuyên bố 258 là “dư luận viên”, “có âm mưu thâm độc” và “khẩn thiết kêu gọi đồng bọn trợ giúp” report bản ký tên trên mạng được lan truyền trên mạng dưới dạng bản tin SOS. Một hành động bị cho là tiểu nhân, phi dân chủ bậc “thượng thừa”!

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:57 25/10/15

    Với quan điểm “chống Cộng” quyết liệt, nên có lẽ thần tượng của Nguyễn Lân Thắng là chị Bùi Hằng chiếm dung lượng lớn trong các bức ảnh về biểu tình nóng bỏng có thể đã đem lại khoản nhuận bút không hề nhỏ. Khi Bùi Hằng bị bắt vì hành vi gây rối TTCC, Nguyễn Lân Thắng dõng dạc tuyên bố “Các biểu tình viên chuẩn bị tinh thần, tuần này không thả Bùi Hằng thì tuần sau Hà Nội có biến”. Phát biểu này đã làm chấn động cộng đồng mạng, khiến cho người người hoang mang, nhà nhà lo sợ các nhà dân chủ Quân khu Bờ Hồ đã sắp đến lúc phất cờ. Tuy nhiên hóng mãi chẳng thấy biểu tình nào đáng kể nổ ra, mùa hè đỏ lửa 2013 qua đi không chút gì một cuộc biểu tình nào nổi ra them, dù có biến tướng thành café Bùi Hằng cũng tẻ nhạt, đìu hiu. Sau lần lỡ miệng trên, Nguyễn Lân Thắng im thin thít cho đến ngày xét xử Bùi Hằng mới chịu lên tiếng. Lần này không phải là Hà Nội mà là Đồng Tháp. Thắng tự tin khẳng định “Tất cả những ai đi Đồng Tháp bằng máy bay từ Hà Nội đều mua vé một chiều, tất cả xác định trận này là trận sinh tử như không còn có ngày mai”.Nghe thì có vẻ hoành tráng nhưng sự có mặt của Thắng và đồng nghiệp đã không thể làm thay đổi phán quyết của tòa.Sau “trận sinh tử” ấy, Bùi Hằng được bóc lịch 3 năm còn Thắng thì về nhà tiếp tục lên mạng chém gió.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh20:58 25/10/15


    Cách thức đấu tranh dân chủ duy nhất người ta thấy được ở Nguyễn Lân Thắng, ngoài tổ chức, cổ súy biểu tình, gây rối ANTT, tự do ngôn luận là tự do chửi bới thật nhiều trên facebook, kể cả xúc phạm nhân phẩm người khác, khai thác mọi sự kiện chính trị có thể được để đả phá, hô hào lật đổ lên tiếng trên BBC, RFA, VOA, lập thật nhiều hội nhóm như lời dạy bảo của Tiến sỹ Nguyễn Quang A…Có lẽ cái xã hội dân chủ mà ông ta muốn hướng tới là xã hội càng loạn càng tốt, dân càng bất tuân chính phủ, pháp luật càng thuận lợi, ủng hộ quyền tự do súng đạn như ở Mỹ để sử dụng khi chính phủ không được lòng dân …

    Trả lờiXóa
  14. Theo mình, trước hết nên để cho dòng họ Nguyễn Lân “xử đẹp” đứa con lạc loài này. Nếu không thì ô uế quá.

    Trả lờiXóa
  15. Theo mình, trước hết nên để cho dòng họ Nguyễn Lân “xử đẹp” đứa con lạc loài này. Nếu không thì ô uế quá.

    Trả lờiXóa
  16. “Một con rận” cắn nát bằng khen danh giá của gia đình, Thắng có thấy thẹn? Hành động lố bịch của Thắng cũng như vết ố sẽ còn mãi, khó mà tẩy sạch khi mà tư tưởng của Thắng bây giờ chỉ có một, đó là “Chống…” mà thôi. Những hành động của Thắng chẳng khác một thằng vô lại. Việc hắn có những lời lẽ xúc phạm Bác là không thể tha thứ. Bất kể người dân Việt Nam nào cũng muốn dạy dỗ hắn. Nhưng tôi tin rằng pháp luật sẽ hỏi tội của hắn thích đáng.

    Trả lờiXóa
  17. Với Nguyễn Lân Thắng chửi rủa đánh đập không còn có tác dụng bởi vì cái bản mặt và tâm hồn của hắn đã hóa đá mất rồi. Một người con, người cháu đã hủy hoại đi danh dự của cả gia đình mình, phải chăng có phải là nỗi nhục của một dòng họ không? Người ta chua xót khi nói rằng đẻ đứa con hư thà đẻ quả trứng ăn còn hơn. Nguyễn Lân Thắng là kẻ rác rưởi, tầm thường, là một tên vô lại. Lẽ ra nó nên đổi tên mình thành một tên khác mang phong cách Mỹ, Anh Pháp... đừng để hai chữ Nguyễn Lân ghép cạnh chữ Thắng mất đi giá trị, danh tiếng của một dòng họ.

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363622:52 25/10/15

    Nguyễn Lân Thắng đúng là nỗi ô nhục của dòng họ Nguyễn Lân, tên tội đồ đáng bị phỉ báng

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020022:55 25/10/15

    Tên này ngày càng ngông cuồng chống phá, những hành động gần đây của hắn thật không thể chấp nhận được, đúng là loại rác rưởi của xã hội

    Trả lờiXóa
  20. Đọc cả bài tôi chưa thấy tác giả chỉ ra thế nào là CHƠI ĐẸP?
    Tác giả ủng hộ giải pháp của ông Khai Phùng nhưng xin thưa, từ ý tưởng đến việc thông qua một bổ sung cho hệ thống pháp luật không phải là chuyện một sớm một chiều.

    Đó là chưa kể hôm nọ ông Khai Phùng còn viết 1 stt với nội dung phản đối ông Trần Nhật Quang. Theo ông ấy: Cứ mặc cho Nguyễn Lân Thắng làm gì thì lam!

    Trả lờiXóa
  21. Không phải là bây giờ mà đã từ lâu, Nguyễn Lân Thắng đã thể hiện mình là cái quái thai không chỉ của dòng họ Nguyễn Lân mà còn là của xã hội bằng những hành vi chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích dân tộc. Nếu như, dòng họ Nguyễn Lân danh giá không thể dạy bảo được Nguyễn Lân Thắng, thì nhà tù hoặc xã hội sẽ thay thế để dạy cho hắn biết cách làm người. Gần đây hắn còn liên tiếp đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam. Những việc mà hắn đã làm ắt sẽ nhận hậu quả thích đáng.

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023422:58 25/10/15

    Lũ rận này ngày càng điên cuồng chống phá chế độ, nói xấu Đảng, nhà nước, cần sớm loại bỏ những kẻ như Thắng và đồng bọn của hắn để làm trong sạch xã hội này

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinh02340023:00 25/10/15

    nguyễn lân thắng đúng là cái ung nhọt của xã hội này, loại bỏ sớm ngày nào sẽ tốt ngày ấy

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinhquetoi23423:04 25/10/15

    Nguyễn lân thắng thật đúng là kẻ vô lương tâm, vô đạo đức, vì đồng tiền mà dám làm những việc khốn nạn nhất, cần loại bỏ tên này ra khỏi xã hội

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh23:18 25/10/15

    @Lê Hương Lan,
    Có cần phải nói ra thế nào là "chơi đẹp" không?
    Chuyện ông Phùng thì thế này, cái gì ông ấy nói đúng thì mình nghe. Tất nhiên, làm luật thì phải có thời gian rồi, đâu phải chuyện ngày một ngày hai.
    Còn ông ý phản đối ông Trần Nhật Quang, theo mình, chắc ông ấy phản đối cách "túm tóc dập đầu xuống đất" cho đến khi nào xin lỗi mới thôi. Cái đó có phải "chơ đẹp" hay không thì phụ thuộc vào mắt mỗi người.
    Nhưng mình ủng hộ ai đó chơi sát ván với thằng chó ghẻ này..

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh23:19 25/10/15

    @Lê Hương Lan,
    Mình bổ sung thêm: bài này chỉ như cái công tắc đèn xanh đèn đỏ thôi.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi không ủng hộ mọi hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt là bạo lực để dằn mặt Nguyễn Lân Thắng, nhưng cũng không thể tha thứ cho y vì hành vi xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quốc kỳ hay Quốc ca. Nhưng trước tiên phải dằn mặt thằng chó đẻ này đã.

    Trả lờiXóa
  28. Với thằng nầy thì chả cần "chơi đẹp" ! Với một tên "đại mất dạy lưu manh" thì cứ dùng luôn lối lưu manh để đáp trả chơi với nó luôn.
    Vậy là mau chuyện, vậy là xứng đáng! Chả có gì phải cấn cá chuyện "đẹp" với lại "xấu" với một kẻ "đại lưu manh" !

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh02:50 26/10/15

    thang la mot con doi thich song trong dong phan da la con doi thi phai giet bo di khong thi no lam thoi xa hoi dat nuoc dong bon cua thang cung la nhung co doi ban thoi

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh02:54 26/10/15

    hay danh gay het rang thang cho ay di va tat ca bon doi phan dong chung no

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh04:59 26/10/15

    Đọc sơ qua nhiều comment ở trên là thấy được bản chất côn đồ, sẵn sàng ra tay hành hung người khác của các người chứ đừng nói đến chính trị và phải trái. Thử xem ở các nước khác, như US chẳng hạn, đi ra đường và chửi tổng thống xem ai có quyền bắt.

    Trả lờiXóa
  32. Thằng nghiệp súc chết tiệt Lân Thắng này, lẽ ra phải vô tù lâu rồi chứ cứ để nó nhởn nhơ bệnh nó càng nặng hơn thế này. Ngày càng ngông cuồng bậy bạ

    Trả lờiXóa
  33. Nguyễn Lân Thắng đã thể hiện mình là cái quái thai không chỉ của dòng họ Nguyễn Lân mà còn là của xã hội bằng những hành vi chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích dân tộc. Nếu như, dòng họ Nguyễn Lân danh giá không thể dạy bảo được Nguyễn Lân Thắng, thì nhà tù hoặc xã hội sẽ thay thế để dạy cho hắn biết cách làm người. Thằng này đúng là cần xã hội dạy dỗ.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh09:51 26/10/15

    @ Le Bình,
    Thế là chơi đẹp đấy bác Lu Bim.

    Trả lờiXóa
  35. Thằng khốn nạn này mở mồm ra là chửi Đảng, chửi nhà nước, nhưng mà nó vẫn cho con học trường công đấy nhá. Rồi có gì nguy hiểm là nó lại gọi công an bảo vệ nó đấy nhá. Bố tiên sự loại nghiệp súc

    Trả lờiXóa
  36. Thằng này phải luật rừng xử mới đã. Loại như nó tứ mã phanh thây, gột đầu bỏ vạc dầu cũng chưa đáng nữa cơ. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn không tưởng tượng được trong đầu nó chứa gì mà suy nghĩ của nó thối tha đến thế

    Trả lờiXóa
  37. Qua những hành động tội lỗi của nó với đất nước, với bác Hồ, nếu nó không xin lỗi tử tế, không biết ăn năn hối hận thì trước sau nó cũng bị xử đẹp thôi. Chỉ mong các bạn tỉnh táo trước hành động của mình, để không vô tình bị rơi vào một cái bẫy nào của lũ nghiệp súc này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt nhất mọi người quên nó đi , loại người không nên đếm xỉa làm gì , coi như cho vào dĩ vãng , để đầu óc thanh thản nghĩ việc khác cho khỏe hơn

      Xóa
  38. Gần đây trên facebook hay trên các diễn đàn chính trị tên nguyễn lân thắng này nổi như cồn .Gia đình hắn danh giá là thế mà lại sinh ra một thằng thắng súc vật theo đít đám ba que rận chủ để nghe mấy lời tôn vinh vô thực của chúng mà bán rẻ lương thâm bôi tro trát trấu vào cả dòng tộc. Nhân dân mọi tầng lớp từ trí thức đến các dân anh chị điều chú ý đến hắn và có thái độ vô cùng bức xúc với những gì hắn đang làm, nếu không phải vì yếu tố chính trị thì chắc chắn một số người đã ra tay mạnh để dậy cho cẩu thắng một bày học. GGần đây con cún thắng ko dám ra đường một mình nhà thì bị mọi người dân xung quanh khủng bố. Sống chui sống lủi rồi lại tìm cách lưu vong ra nước ngoài thôi.

    Trả lờiXóa
  39. ở một góc độ nào đó thì thắng đã thật sự nổi tiếng, và có một cơ hội hiếm có để PR cho tên tuổi của nó. Tất nhiên là sự nổi tiếng của nó chỉ đem lại sự hả hê cho đám phản động hay rận chủ bên ngoài. Vô hình chung, nó tự nhân nó là thông minh, sáng suốt thì hắn đã tự biến mình thành trò cười của thiên hạ, và là quả bóng nước của đám phản động. Có lẽ, không nên nhắc thêm về cái nơi mà hắn được sinh ra, bởi vì đến cuối cùng mọi thứ không có gì là hoàn hảo, tộc họ Nguyễn Lân không còn là tộc họ danh giá như cái mà họ đã xây dựng, kể từ khi sinh ra và không dạy dỗ được thằng này. Nói thêm chỉ sát muối vào họ mà thôi.
    đến bây giờ, nhân dân là người sẽ dạy dỗ hắn, thậm chí là trừng phạt hắn.

    Trả lờiXóa
  40. Biết là hắn là con người thối tha, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể dùng vũ lực uy hiếp hắn, vì dựa vào cái mà người ta gọi là dân chủ, hắn sẽ lu loa lên báo, hay các trang truyền thông mạng là hắn đang bị ức hiếp này nọ, rồi bọn rận chủ cũng lại adua theo, hắn sẽ có có xuất cảnh và xin tị nạn tại nước ngoài với lý do là bị chính quyền nước ta chèn ép quyền công an, nói lên suy nghĩ của mình và bị khủng hoảng tinh thần, như thế là chúng ta đang gián tiếp giúp hắn thực hiện được ý đồ của mình.

    Trả lờiXóa
  41. Nhìn cái mặt đã muốn đạp cho phát, dòng họ danh giá mà sao lại đẻ ra cái thằng con nghiệt chủng này chứ, tao mà gặp cái thằng này, tao tăng xông đấm vỡ mõm xem nó còn dám sủa bậy hay không, thằng này mà không biết điều tránh đi hoặc lên tiếng xin lỗi nhân dân, xin lỗi bác thì không chỉ tao mà cả người dân việt nam không kể già trẻ gái trai đều sẽ phí báng mày còn không bằng một con chó đâu.

    Trả lờiXóa
  42. Thằng này cũng muốn sang Mỹ theo kiểu của Vũ, Hải. Tần...đó mà, Đập chết bà nó đi. Nếu Thắng, Đoan Trang, Văn Dũng mà bị đập chết, bị tai nạn...Công an cũng chỉ điều tra lấy lệ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Thằng này cũng muốn sang Mỹ theo kiểu của Vũ, Hải. Tần...đó mà, Đập chết bà nó đi. Nếu Thắng, Đoan Trang, Văn Dũng mà bị đập chết, bị tai nạn...Công an cũng chỉ điều tra lấy lệ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  44. Tên Nguyễn Lân Thắng này thật không xứng mang trong mình dòng máu con rồng cháu lạc. Là người Việt Nam, mà lại theo giặc, bán đứng tổ quốc, ấy vậy lại còn mở mồm ra nhạo báng Hồ Chủ tịch.

    Trả lờiXóa
  45. Có lẽ hắn chọn cách này để pia tên tuổi của mình chăng. Công nhận là hắn ta nổi thật, được chú ý thật, nhưng bây giờ mày thử ra đường xem, thế nào cũng phải ăn mấy viên gạch vào mõm cho khỏi nói láo.

    Trả lờiXóa
  46. Cho dù hắn là một con chó của bè lũ phản động, là kẻ phản bội, bán đứng tổ quốc, nhưng chúng ta cần bình tĩnh, tránh để hắn có cơ hội dùng biệt tài nói phét của mình, để kêu la.

    Trả lờiXóa
  47. Có lẽ chũng nó muốn cái xã hội này càng loạn càng tốt, dân càng bất tuân chính phủ, pháp luật càng thuận lợi, ủng hộ quyền tự do súng đạn như ở Mỹ để sử dụng khi chính phủ không được lòng dân. Nhưng người Việt Nam có tình người, không như vậy được đâu.

    Trả lờiXóa
  48. tôi công nhận là Thắng là anh hùng bàn phím và là anh hùng giỏi đóng kịch nhất ở VN, giới dân chủ đểu cần những người như Thắng để diên trò tung hê và nói xấu lãnh tụ bởi trước nay chẳng có ai dám xúc phạm tới lòng tự hào của dân tộc, chỉ có Thắng dám đi ngược dòng đời và đương nhiên thì hậu quả đang chờ Thắng phía trước.

    Trả lờiXóa
  49. Hắn có là con chó cắn bậy đi chăng nữa thì chúng ta cũng nên hành xử có văn minh, biết là hắn đang nói những điều xúc phạm tới bác hồ nhưng đó cũng là việc của lực lượng an ninh, chúng ta không thể vì thế mà có thể vây bắt hắn, công kích thậm chí đánh đập khủng bố hắn, nếu không hắn sẽ vin vào cái cớ dân quyền, để hợp sức cùng bọn rận chủ hải ngoại đưa chúng ta vào cái bẫy mà chúng gài trước, việc của chúng ta là bơ hắn đi, hắn tự nói tự nghe, đỉnh cao của khinh bỉ là im lặng chúng ta cứ kệ hắn nói, xem hắn nói được tới bao giờ, lực lượng chức năng chắc chắn sẽ không để hắn làm càn lâu nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  50. Đã đến lúc đảng và nhà nước ta phải ra luật về các vấn đề xuyên tạc, bối xấu đảng và nhà nước hay thực hiện các hành vi lôi kéo, thực hiện các cuộc biểu tình chống phá đảng và nhà nước ta bằng một văn bản chính thức, khi đó những kẻ như nguyễn lân thắng chắc chắn sẽ bị xử phạt một cách thích đáng, chứ không thể để chúng cứ lươn lẹo ngoài pháp luật, người dân thì bức xúc mà cũng không thể làm gì được hắn, đánh hắn thì dễ, nhưng phải làm hắn và dư luận trong ngoài nước phải nể phục, đó mới là điều khó khăn.

    Trả lờiXóa
  51. Nguyễn Lân Thắng nói riêng và mấy tên dân chủ dởm nói chung cũng đâu phải dạng vừa. Chúng đều là những kẻ có học thức, có trình độ cả. Có những kẻ biết luật, hiểu luật nhưng vẫn cố tình vi phạm luật. Đó là những đứa có tư tưởng chống đối sâu sắc, như kiểu bị kẻ khác điều khiển và làm theo cách không biết gì.

    Trả lờiXóa
  52. Với tài năng và sự hiểu biết mà mấy tên rận chủ này có mà được dùng để cống hiến phục vụ mục đích tốt đẹp, giúp đất nước phát triển thì tốt quá. Đàng này thì lại chỉ để soi mói, nói xấu, xuyên tạc thì có phát huy được gì không.

    Trả lờiXóa
  53. Xin đừng tự phát dùng những biện pháp sai quấy, bạo lực để đáp trả lại với những hành động mà theo ta là không xứng đáng. Nhà có gia phong, nưóc có quốc pháp, hãy để cho gia đình và cơ quan pháp luật làm việc. Nếu ai cũng tự đứng lên lập nhóm này, nhóm nọ để hành động theo nhận định và ý muốn chủ quan riêng của mình, thì Nước sẽ loạn.

    Trả lờiXóa
  54. dap chet me het lu bac ki cho chung may, thang Minh rau la cai xac kho deo mang di hoa thieu cho moi truong trong sach ma lam lang cung no a, dung la lu dau trau bo.

    Trả lờiXóa
  55. Không thể chấp nhận được thái độ và hành vi của hắn, đối với những đối tượng này cần phải giáo dục và cải tạo nghiêm túc từ gia đình cho đến xã hội. Không thể chấp nhận kẻ phỉ báng tổ quốc, quê hương..

    Trả lờiXóa
  56. Nhân danh công lý23:10 25/12/15

    Thật đáng tiếc cho giáo sư nguyễn lân và những thành viên trong dòng họ nguyễn lân này. Con bôi tro trát trấu vào danh dự cả đời bố và những người anh đầy uy tín về những cống hiến cho dân tộc như GS nguyễn lân dũng hay GS nguyễn lân hùng tao dựng lên. Tất cả đã bị thằng nghịch tử này đổ vào sọt rác hết cả rồi, giờ bị cả dòng họ xa lánh, người dân xung quanh khinh bỉ, không sống ngoài bắc được phải vào nam lánh nạn mà vẫn có bỏ được cái thói của mình đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog