Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG NGUYỄN XUÂN ANH LÀM BÍ THƯ THÀNH ỦY ĐÀ NẴNG

TTO - Sáng 16-10, Đại hội XXI Đảng bộ TP Đà Nẵng đã công bố kết quả bầu Ban chấp hành khóa XXI, danh sách Ban Thường trực Thành ủy nhiệm kỳ 2015-2020 cùng các Bí thư, phó Bí thư.

Tân Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (giữa) tại Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XXI diễn ra từ ngày 15-17/10

Hội nghị lần thứ nhất BCH Đảng bộ TP Đà Nẵng khóa XXI đã bầu ông Nguyễn Xuân Anh (phó bí thư Thành ủy đương nhiệm) giữ chức bí thư Thành ủy Đà Nẵng. 

Hai ông Võ Công Trí (phó bí thư Thành ủy đương nhiệm) và Huỳnh Đức Thơ (phó bí thư kiêm chủ tịch UBND TP) được bầu làm phó Bí thư Thành ủy.

Ông Nguyễn Xuân Anh (sinh ngày 1-1-1976) có trình độ chuyên môn là Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh, hiện là Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng.

Trước đó vào tháng 1-2011 tại Đại hội Đảng khóa XI, ông Nguyễn Xuân Anh được bầu làm Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương.

Trước khi giữ chức Phó Bí thư Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Anh đã kinh qua các chức vụ phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng, rồi phó chủ tịch Thường trực UBND quận Liên Chiểu, sau đó là phó Bí thư Quận ủy Liên Chiểu rồi Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.

Ngày 20-6-2011, ông được HĐND TP Đà Nẵng bầu giữ chức phó chủ tịch UBND thành phố.

Ngày 2-4-2014, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng đã bầu ông Nguyễn Xuân Anh giữ chức phó Bí thư Thành ủy nhiệm kỳ 2010-2015.

Trước đó vào sáng cùng ngày, Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020 cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXI.

Theo đó, Đại hội đã biểu quyết thông qua danh sách 58 đồng chí ứng cử để Đại hội bầu 52 người vào Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXI. 

Tuổi Trẻ xin gửi đến bạn đọc danh sách BCH Đảng bộ thành phố khoá XXI (theo thứ tự A, B, C...)

Danh sách BCH Đảng bộ TP Đà Nẵng khóa XXI

1. Nguyễn Xuân Anh
2. Nguyễn Phú Ban
3. Đào Tấn Bằng
4. Nguyễn Bá Cảnh
5. Võ Công Chánh
6. Lê Trung Chinh
7. Đặng Việt Dũng
8. Võ Ngọc Đồng
9. Nguyễn Thị Thu Hà
10. Lê Thanh Hải
11. Lê Thị Mỹ Hạnh
12. Nguyễn Thanh Hoàng
13. Trần Đình Hồng
14. Huỳnh Văn Hùng
15. Vũ Quang Hùng
16. Nguyễn Thị Thanh Hưng
17. Phan Văn Kha
18. Trương Chí Lăng
19. Đặng Thị Kim Liên
20. Vũ Ngọc Liên
21. Trần Văn Miên
22. Hồ Kỳ Minh
23. Lê Quang Nam
24. Trần Văn Nam
25. Phạm Nhật Phi
26. Lê Văn Phúc
27. Nguyễn Văn Phụng
28. Nguyễn Thanh Quang
29. Phạm Quý
30. Trần Đình Quỳnh
31. Nguyễn Bá Sơn
32. Trần Văn Sơn
33. Lê Văn Tam
34. Huỳnh Thị Tam Thanh
35. Nguyễn Thành
36. Cao Xuân Thắng
37. Ngô Xuân Thắng
38. Huỳnh Đức Thơ
39. Lương Nguyệt Thu
40. Võ Văn Thương
41. Võ Công Trí
42. Lương Nguyễn Minh Triết
43. Lê Minh Trung
44. Lê Văn Trung
45. Nguyễn Nho Trung
46. Trần Văn Trường
47. Nguyễn Ngọc Tuấn
48. Trần Thanh Vân
49. Phùng Tấn Viết
50. Ngô Quang Vinh
51. Nguyễn Đình Vĩnh
52. Ngô Thị Kim Yến

Danh sách ban thường vụ Đà Nẵng khóa XXI
(Xếp theo thứ tự số lượng phiếu bầu)

1. Trương Chí Lăng
2. Nguyễn Thanh Quang
3. Lê Văn Tam
4. Huỳnh Đức Thơ
5. Lương Nguyệt Thu
6. Võ Công Trí
7. Nguyễn Xuân Anh
8. Trần Đình Hồng
9. Phạm Quý
10. Đặng Việt Dũng
11. Trần Thanh Vân
12. Nguyễn Nho Trung
13. Võ Văn Thương
14. Đặng Thị Kim Liên
15. Hồ Kỳ Minh

ĐĂNG NAM

15 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng Ông Xuân Anh và Đảng bộ thành phố Đà Nẵng, mới 39 tuổi mà đã được Đảng bộ tin tưởng giao trọng trách ở một thành phố lớn trực thuộc Trung ương. Đúng là mẫu cán bộ trẻ “Vừa Hồng, vừa Chuyên”.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng thành phố Đà Nẵng có một bí thư trẻ, hi vọng rằng sẽ có đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng. Xu hướng trẻ hóa cán bộ ngày càng được chú ý hơn, họ không chỉ là người có chuyên môn, trình độ và đạo đức, như vậy nhanh chóng phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng anh Nguyễn Xuân Anh, hy vọng ở vai trò mới, trọng trách mới, anh sẽ phát huy năng lực, sức trẻ, sẽ nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho công cuộc xây dựng Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng chú Nguyễn Xuân Anh và thành phố Đà Nẵng đã có một bí thư trẻ tuổi. Mong rằng với nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng của mình chú sẽ có đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế ở Đà Nẵng. Mới 39 tuổi mà đã được Đảng bộ tin tưởng giao trọng trách ở một thành phố lớn trực thuộc Trung Ương thì hẳn chú phải là một con người rất tài giỏi. Hi vọng sự trẻ hóa cán bộ trong thời gian gần đây sẽ đem lại những bước chuyển biến tích cực đem lại lợi ích cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chúc mừng ông Nguyễn Xuân Anh đã được Đảng ủy thành phố Đà Nẵng giao trọng trách làm bí thư thành ủy Đà Nẵng một trung tâm phát triển hàng đầu của đất nước. Đã từng nắm giữ rất nhiều cương vị quan trọng, nhưng trên cương vị nào ông Anh cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Hi vọng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tài năng của mình, cách nghĩ, cách làm táo bạo của những người trẻ tuổi như ông sẽ đem lại một làn gió mới cho sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng cũng như đất nước nói chung.

    Trả lờiXóa
  6. Từ xưa đến giờ tôi luôn tin tưởng vào những gì Thành phố Đà Nẵng chọn. Đà Nẵng luôn là một thành phố đi đầu trong cả nước về môi trường sống. Hình ảnh các vị lãnh đạo Đà Nẵng đều là những người vì nước vì dân. Thời kỳ nào cũng vậy. Mong rằng ông Nguyễn Xuân Anh sẽ tiếp tục thể hiện truyền thống đó.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng vị tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng, hy vọng rằng với tuổi trẻ đầy sức khỏe, đầy kiến thức với tấm bằng tiến sỹ ông Nguyễn Xuân Anh sẽ làm tốt vai trò cũng như nhiệm vụ của mình. Góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước theo hướng phát triển mới ổn định và phồn vinh hơn. Qua đây ta thấy được đất nước đang càng ngày càng trẻ hóa đội ngũ cán bộ trẻ, đây cũng là một cải cách mới, hy vọng các anh sẽ phát huy tốt được những khả năng trình độ của mình.

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng với sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết ông Nguyễn Xuân Anh sẽ đưa Đà Nẵng tiếp tục phát triển hơn nữa, xứng tầm với những gì mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố này.

    Trả lờiXóa
  9. Tuổi trẻ tài cao,rất tốt cho xã hội và xin chúc mừng dù các bạn là ai.

    Nhân dân cần tài năng của các bạn,không cần biết bố mẹ các bạn là ai.

    Quản trị Nhà nước là việc không dễ ,làm tốt cũng chỉ được lời khen làm không nổi , hệ lụy khôn lường và nó không chỉ dừng lại ở lời chê bai đâu,hãy lượng sức mình các bạn trẻ nhé.

    Một khi các bạn cũng lại u mê bảo thủ giáo điều không giúp ích gì được cho một VN dân giàu nước mạnh xã hội dân chủ công bằng văn minh ,sự thăng tiến vượt cấp của các bạn ,tựu chung cũng chỉ là sự nương nhờ núp bóng ô dù của bố mẹ và lỗi khi đó phần lớn do những người nịnh bợ bố mẹ các bạn ,những người đã kê kích giao việc quá sức ,làm khổ các bạn đó!

    Trả lờiXóa
  10. Đà Nẵng luôn là một thành phố đi đầu trong cả nước về môi trường sống. Hình ảnh các vị lãnh đạo Đà Nẵng đều là những người vì nước vì dân. Thời kỳ nào cũng vậy. Mong rằng ông Nguyễn Xuân Anh sẽ tiếp tục thể hiện truyền thống đó, xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, văn minh hơn

    Trả lờiXóa
  11. Một thành phố trẻ năng động và đáng sống nhất cả nước, hy vọng dưới sự chèo lái của một người trẻ có tâm, có tầm, thành phố bên sông Hàn sẽ có những bước phát triển rực rỡ hơn nữa..

    Trả lờiXóa
  12. Một cán bộ trẻ có trình độ và năng lực đã được rèn luyện qua các nhiệm vụ khác nhau, và sớm được giao trọng trách, hy vọng với sức trẻ, sức sáng tạo của mình, anh sẽ phát huy năng lực của mình góp phần tiếp tục phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là tuổi trẻ tài cao! Xin chúc mừng vị tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng, hy vọng rằng với tuổi trẻ đầy sức khỏe, đầy kiến thức với tấm bằng tiến sỹ ông Nguyễn Xuân Anh sẽ làm tốt vai trò cũng như nhiệm vụ của mình, giúp Đà Nẵng phát triển, xứng đáng với sự kỳ vọng của người dân trong cả nước

    Trả lờiXóa
  14. Chúc anh sức khỏe, phát huy tốt năng lực công tác và phẩm chất của mình đưa Đà nẵng tiếp tục phát triển bền vững đi lên, góp phần xứng đáng của mình cho sự phát triển chung của đất nước..

    Trả lờiXóa
  15. Một gương mặt sáng giá. Chúc mừng anh và mong anh sẽ làm tốt trách nhiệm của mình, không phụ lòng mong đợi của mọi người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog