Chia sẻ

Tre Làng

VÀ HỌ NÓI 'MIỀN NAM' GIÀU NHẤT CHÂU Á...

Ảnh: Lính Mỹ thân thiện chơi trò phóng hỏa cho trẻ em VN múc từng xô nước chữa cháy.

Trong thế giới CC, khái niệm 'miền Nam' hình như chỉ bao gồm có hai con đường trung tâm Sài gòn. Hai con đường này đầy xe hơi suy ra miền Nam là giàu nhất châu Á nên ai cũng phải thèm! Đó là logic chủ đạo vừa ngu xuẩn vừa buồn cười mấy chục năm không thay đổi của CC. :v

Thực sự có tồn tại một miền Nam khác rộng lớn hơn nhiều và là tâm điểm chú ý của thế giới loài người có lương tri trong đó có cả người Mỹ nhưng CC hoàn toàn không biết gì về miền Nam này! Ở đây, hàng ngày có không biết bao nhiêu triệu người VN đang thụ hưởng những giây phút tận cùng của sung sướng do quân đội của thánh dân chủ nhân quyền vô đối đem lại cho họ.

Dân ở miền Nam này rất giàu vì số nhà cửa ruộng vườn ít ỏi của họ cũng bị Mỹ ngụy dùng chính sách tiêu thổ đốt phá hết để họ khỏi nuôi VC. Khi có người nhắc đến chuyện này, CC đưa ra những hình ảnh PR lính Mỹ tiêm phòng, chụp ảnh với trẻ em VN để khẳng định rằng: 'Mục đích lính Mỹ đến VN để tiêm phòng và chụp hình lưu niệm nhé!'

Có một sự cuồng tín vào thánh Mỹ không hề nhẹ ở đây. Dân Mỹ nhìn vào hành động của quân đội họ ở VN còn thấy ngượng nhưng các tín đồ cuồng Mỹ thì chẳng thấy có vấn đề gì cả!

Và ngày nay, CC lại lên mạng mạnh miệng gào thét rao giảng về sự vô cảm!

Ở VN không có thể loại gọi là cuồng Nga hay cuồng tàu vì tôi chắc chắn 100% rằng nếu quân Nga, tàu mà sang VN làm những chuyện như trong clip này thì sẽ không có một người VN nào đem ảnh chụp với họ ra để biện minh rằng họ sang VN với mục đích tốt đẹp gì cả.

Clip tư liệu quí của AP quay cảnh lính Mỹ thân thiện đến đốt làng ở Bồng Sơn, Bình Định. Nhiều trẻ em, phụ nữ múc từng xô nước nhỏ để cố gắng cứu lấy tài sản của mình. Một cụ bà gục mặt khóc trong tuyệt vọng. Vâng nhưng theo thế giới CC thì miền Nam đang sống yên lành giàu có không có chuyện Mỹ ngụy kềm kẹp giết chóc đốt phá nhưng người ta lại rảnh đi giải phóng nó! :v


Nguồn: Meo Meo

10 nhận xét:

  1. Một đất nước bị kẻ thù xâm lược, thì chẳng bao giờ có được cái gọi là tự do, hay cái giàu có đúng nghĩa. Thà cho Việt Nam được hi sinh chiến đấu vì độc lập dân tộc, còn hơn sống giàu sang trong một cái nhà tù nô lệ mà người dân như bị nuôi, bị áp đặt, bị ép buộc trong những nguyên tắc của bọn đô hộ gây nên. 40 năm nay, Việt Nam đã thật sự được hòa bình rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Nói về Miền Nam VIệt Nam những năm trước 1975 là nhắc tới giai đoạn kinh hoàng của những người dân nơi đây. Chế độ VNCH là chế độ bù nhìn, phục vụ Mỹ để bảo vệ lợi ích của mình, đồng thời bỏ mặc nhân dân, chà đạp lên chính mạng sống của những người dân để được hưởng nhung lụa. Nhân dân miền Nam kêu khóc thì sao có thể ngồi yên đứng nhìn. Chỉ đến khi miền Nam được giải phóng, non sông thu về một mối thì đất nước mới hết lầm than.

    Trả lờiXóa
  3. Thử hỏi có đất nước nào trên thế giới mà phải trải qua hai cuộc chiến tranh trường kỳ và ác liệt như ở Việt Nam không, con người Việt Nam nhỏ bé mà kiên cường, gan góc. Bạn thử có sánh vóc dáng của một chú lính Mỹ với một người Việt Nam bạn thấy sự khác biệt nó lớn như thế nào. Tuy trải qua những năm tháng đau thương, mất mát như vậy nhưng người Việt Nam vẫn giũ bùn đứng dậy sáng lòa, vẫn chứng tỏ cho thế giới thấy rằng người Việt Nam anh hùng dũng cảm đến cỡ nào. Bất kỳ một kẻ thù nào động đến một tấc đất của người Việt Nam chúng ta đều đấu tranh đến cùng để bảo vệ dù có phải đổ máu.

    Trả lờiXóa
  4. 'Mục đích lính Mỹ đến VN để tiêm phòng và chụp hình lưu niệm nhé!' Câu này thật hài hước. Nếu đúng thực là mang đến sự giàu sang phú quý cho Việt Nam thì không phải ngẫu nhiên mà mặt trần giải phóng Miền Nam lại thu hút được nhiều người như vậy. Cứ đổ cho tuyên truyền là vô lý, vì nếu tuyên truyền thì các phương tiện tuyên truyền của Mỹ còn tân tiến và hiện đại hơn rất nhiều. Chắc chắn là phải có áp bức.

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao với những bằng chứng hùng hồn về lịch sử cướp bóc, gây chiến tranh của Mỹ như này mà đám sùng Mỹ vẫn như bị mờ mắt vậy. Chúng bị làm sao vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta cần phải bao tồn, lưu giữ những tư liệu quý minh chứng cho lịch sử của đnc, dân tộc mình để đời đời con cháu sau này hiểu được, biết rõ. Hiện nay truyền thông và lập luận xuyên tạc của bọn ăn $ vô cùng nham hiểm có thể đổi trắng thay đen.

    Trả lờiXóa
  7. Có một sự cuồng tín vào thánh Mỹ không hề nhẹ ở đây. Dân Mỹ nhìn vào hành động của quân đội họ ở VN còn thấy ngượng nhưng các tín đồ cuồng Mỹ thì chẳng thấy có vấn đề gì cả!

    Trả lờiXóa
  8. Một góc nhỏ ở Sài Gòn nơi mà những tướng lĩnh Mỹ và lũ tay sai sinh sống phát triển được đầu tư, nhưng chỉ là để phục vụ cho chúng đâu thể hiện được cho toàn miền Nam đang chìm trong khói lửa chiến tranh, người dân đang từng ngày từng giờ vùng lên đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. nói miền Nam giàu nhất châu Á là logic chủ đạo vừa ngu xuẩn vừa buồn cười mấy chục năm không thay đổi của CC, bọn quen nhận tiền ngoại bang làm lợi bản thân.

    Trả lờiXóa

  10. Có một sự cuồng tín vào thánh Mỹ không hề nhẹ ở đây. Dân Mỹ nhìn vào hành động của quân đội họ ở VN còn thấy ngượng nhưng các tín đồ cuồng Mỹ thì chẳng thấy có vấn đề gì cả! Nhưng cái đám sùng Mỹ thì đầu óc nó có nghĩ được đến thế đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog