Chia sẻ

Tre Làng

Vòong Ngẩu Pín: CƯỚI NHAU LÀM CÁI Đ** GÌ?

Cưới làm cái đéo gì ?

Tôi vừa nhận được thiếp mời của 1 đồng bào, anh ta ở với tình nhân 10 năm, con họ 5 tuổi, thế mà giờ mới cưới. Đồng bào tôi người ALTT (người Ăng Lê thần thánh) hoàn toàn ngược lại với người An nam thần thánh.

Người Anh chúng tôi yêu nhau là chịch nhau, đéo có chuyện chờ 2 gia đình gặp mặt, chúng tôi chịch nhau thì 2 gia đình liên quan đéo gì ơ kìa ?

Người An nam thì người nữ thường đéo cho chịch, phải ăn hỏi aka nhà trai mang lễ vật đến mới cho chịch (anh Móm bạn tôi là 1 trường hợp hehe. sau khi ăn hỏi, anh ra quán bia hú lên: chịch rồi hahaha chịch rồi xèng xèng bạn mình ơi hahaha....)

Cơ mà nhiều thanh niên An nam giờ thoáng hơn, cho chịch luôn tôi khen, cơ mà khác với người ALTT, các bạn đéo tránh thai, chửa phình ra, và rất nhiều trường hợp dùng cái thai như 1 con tin để trói thằng chịch mình. (cái này tôi chia buồn với trẻ em lừa, các bạn bị làm con tin khi quá nhỏ).

người ALTT chúng tôi thanh niên phần đông đéo cưới, chúng tôi về ở với nhau, tránh thai, và giao cấu nhúc nhắc, tiền nong chia đều rất hoặc tùy trường hợp ai người phụ thuộc. Ví như tôi mời đc hoa hậu tên đéo gì quên mẹ tên về cùng thì tôi sẽ hehe trả tiền nhà tiền ăn tiền tất cả.

Khi yêu người khác, chúng tôi bảo với anh (chị) sống chúng: sorry mày cơ mà tao yêu người khác mất rồi, kẻ kia cũng rú lên: ủ ôi tao cũng chán mài tận cổ rồi, thế là chúng tôi bắt tay, dọn đồ, đường ai nấy đi, không khóc lóc. 

Nhưng thời gian trôi, nếu chúng tôi thấy hợp nhau, yêu nhau, chúng tôi sẽ quyết định có con, tuy nhiên có thể, chúng tôi vẫn đéo cưới đề phòng tình huống mới.

Ở ALTT, anh chị sẽ gặp nhiều đám cưới có con rồi hehe, và khi đi đến hôn nhân, chúng tôi rất hiếm li dị.

Anh chị ANTT, do cuồng bác Khổng, cứ phải cưới mới giao cấu công khai, rồi đẻ, mà phải con trai, thành ra tự trói nhau vào bao nhiêu rắc rối, rồi bỏ nhau cũng tốn 1 đống giấy tờ, rồi đm lũ thối mồm chọc ngoái, thật khiến tôi phiền lòng.

Thanh niên Annam hãy dcm cân nhắc khi cưới, anh chị An nam li dị nhiều lắm đó, chỉ do anh chị cưới mà đéo hiểu con cạc gì về nhau, chỉ cưới để đc giao cấu hay sử hữu lẫn nhau, thế là ko tốt người ơi.

Hãy gương cao khẩu hiệu: "chịch nhau đéo cưới nhau".

Nguồn: Ở đây

6 nhận xét:

  1. Tư tưởng của chúng ta giờ vốn dĩ cũng đã thoáng hơn xưa rất nhiều rồi, 1 phần cái tư tưởng "cái ngàn vàng" vẫn còn khá nặng nề, những nhìn chung thì giờ đã không còn nặng nề như thời của cha ông nữa. Nhìn đám trẻ vẫn yêu nhau rồi sống thử, nếu hợp thì tiến tới hôn nhân, còn nếu không hợp thì vẫn bỏ nhau nhan nhản đấy thôi, bài viết này quy chụp lối suy nghĩ quá thế.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc yêu ai cũng mang một bộ mặt tốt đẹp nhất để diễn cho đối phương của mình xem, để rồi đến khi tiến đến hôn nhân thì mới thấy mọi thứ không hoàn toàn như vậy, cảm giác bản thân bị lừa dối, đấy chính xác hôn nhân đã trở thành nấm mồ chôn lấp đi cái tình yêu tốt đẹp kia rồi. Hôn nhân ở cái nơi còn mang nặng phong kiến thế này, người khổ vĩnh viễn vẫn là người phụ nữ.

    Trả lờiXóa
  3. Theo được cái tư tưởng của phương tây, với lại cái lối sống bên ấy chắc còn xa lắm. Cứ nhìn cái kiểu tư tưởng của ta mà xem, vẫn sống thoáng đấy, vẫn sống thử đấy, để rồi đến lúc chán rồi, thấy không hợp nhau thì cũng bỏ nhau đấy, nhưng mà thằng đến lúc cưới lại muốn lấy vợ còn nguyên đai nguyên kiện cơ. Ấu trĩ.

    Trả lờiXóa
  4. Thanh niên bây giờ nhiều người cũng vốn đã không còn coi trọng cái ngàn vàng nữa rồi, nhưng với nhiều người vẫn còn tư tưởng bảo thủ lắm, họ đâu chỉ có lấy cái ngàn vàng ra để chì chiết người vợ của mình đâu, sống với nhau cả đời thì cũng là cả đời dằn vặt nhau luôn. Qúa là khổ cho những người phụ nữ nơi đây.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog