Chia sẻ

Tre Làng

ĐƠN CỦA 11 CÔNG DÂN Ở TÂY NINH TỐ CÁO LS TRẦN VŨ HẢI

LâmTrực@

Hôm 12/11/2015 LS Trần Vũ Hải bị mời về công an phường Xuân La, Hà Nội để làm rõ việc ông có liên quan đến nghi án lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người bằng thủ đoạn nhận trợ giúp pháp lý cho nhiều nạn nhân.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, công an Hà Nội đã 4 lần mời Trần Vũ Hải lên làm việc nhưng đều bị từ chối. Đây hoàn toàn không phải là vụ bắt người mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Ong Trần Vũ Hải bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý, ông lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự.

Dưới đây là đơn thư của 11 hộ dân ở Tây Ninh tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt 120 triệu đồng bằng thủ đoạn trợ giúp pháp lý, nhưng không thực hiện hợp đồng như đã cam kết.





Chưa biết kết quả xác minh đơn tố cáo ra sao, song với những đơn thư này, hẳn bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về ông luật sư Trần Vũ Hải.

47 nhận xét:

  1. Tên luật sư vũ hải ko biết liêm sỉ nay. Hắn đã trục lợi từ nhân dân, là người luật sư dc đào tao, được học pháp luật mà lại hành xử thế sao. Hắn sẽ bị pháp luật trừng trị

    Trả lờiXóa
  2. Hehe pải dõ giàng như thế này mới hay

    Trả lờiXóa
  3. Phải thế chứ, cái này đáng lẽ phải làm lâu rồi mới phải. Côn đồ đội lốt luật sư, thật ô nhục, mang danh bảo vệ dân chúng mà lại đi lừa đảo, ăn cắp của dân, thật đáng xấu hổ, chắc phải tước danh luật sư của thằng này để làm gương người dân đỡ tức!

    Trả lờiXóa
  4. Hungyen363623:42 16/11/15

    Đúng là tên lừa đảo núp bóng luật sư, nhìn cái bản mặt chả thấy tý tử tế nào rồi

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020023:43 16/11/15

    Đúng là tên vô đạo đức, lừa đảo những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bà con, mong cơ quan chức năng sớm làm rõ

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023423:45 16/11/15

    Luật sư gì cái loại này, chuyên đi lừa đảo trục lợi, rồi thì lên fb để xuyên tạc, bịa chuyện, vu khống công an, thách thức chính quyền

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340023:47 16/11/15

    Tên này không đủ tư cách đạo đức để được gọi là luật sư nữa, phải đổi tên thành siêu lừa mới đúng

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23423:49 16/11/15

    Loại núp váy rận chủ, rồi suốt ngày lên facebook bịa chuyện nói xấu, vu khống công an, kích động dư luận, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  9. giờ thì hay rồi, giờ có đơn tố cáo từ người dân bị Trần vũ hải lừa đảo rồi, mọi chuyện đang dần ra ánh sáng rồi, để xem tên này còn già mồm đến đâu nữa,

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh09:15 17/11/15

    ok, bình tĩnh đi, hóng tiếp đi, Cái này phải zần zần, tưng cái một

    Trả lờiXóa
  11. Hẳn những ai quan tâm đến các vụ án xâm phạm an ninh quốc gia đã ít nhiều biết đến cái tên luật sư Trần Vũ Hải. Ông Hải tham gia các phiên tòa trên với tư cách luật sư bào chữa cho những người “đấu tranh vì dân chủ". Nhưng một ấn tượng của Hải trong các vụ án không phải ở việc bào chữa cho thân chủ mà ở việc rất nhiều lần Hải bị Hội đồng xét xử ra khỏi phòng xử do vì có những phát ngôn, hành động sai trái hoặc vi phạm nội quy của tòa như: nghe điện thoại di động trong phòng xử án, yêu cầu luật sư đứng dậy trả lời Hội đồng xét xử nhưng luật sư không đứng. Một luật sư thường xuyên vi phạm tại phiên tòa với những những bản kiến nghị xây thì ít mà phá thì nhiều. Mới đây lại có đơn tố cáo của 11 công dân ở Tây Ninh tố cáo luật sư Trần Vũ Hải cùng cộng sự về chuyện chiếm đoạt 120 triệu đồng bằng thủ đoạn trợ giúp pháp lý, nhưng không thực hiện hợp đồng như đã cam kết.
    Qua những việc ông ta làm toàn là những việc có ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình đất nước ta, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhân dân ta, chính vì vậy ông ta cần phải bị lên án và trừng trị một cách mạnh tay.

    Trả lờiXóa
  12. Vậy là rõ ràng rồi nhé. Đơn viết từ T7/2014 cơ nhé. Và tôi tin chắc CQĐT cũng phải có thời gian xác minh, điều tra bước đầu rồi và thấy cần phải làm việc với Hải nên dĩ nhiên phải triệu tập thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Ko có lửa làm sao có khói. Ls Hải là người biết rõ nội tình nên dùng đến bài vừa ăn cắp vừa la làng quay ngược lại vu khống CA để hòng lừa bịp dư luận, kêu gọi đồng đảng diễn trò với mục đích làm sức ép dư luận lên CQĐT để chối bỏ tội.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy vị luật sư bây giờ có vẻ lại muốn lên tuyến đầu "đấu tranh rân chủ" đây. Với hành vi lừa đảo, vu khống xuyên tạc thì không biết cái quả của rân chủ nhân quyền sẽ đắng đến mức độ nào. Và ai sẽ là người phải hưởng đây? Hy vọng CQĐT chứng minh và gô cổ hết lũ rắn rết này lại để người dân ko phải là người hưởng họa.

    Trả lờiXóa
  15. Không biết mấy bà con dân oan, dân chủ đi theo ông luật sư Hải với cái khẩu hiểu đòi công lý đòi tự do, họ sẽ nghĩ thế nào khi mà người mà họ tôn sùng đang vi phạm nghiêm trọng luật pháp, chính ông ta lại là người đang trà đạp lên công lý.

    Trả lờiXóa
  16. Cái chiêu trò vu cáo, viết đơn tố cáo vu khống, xuyên tạc rất hay được mấy ông rận chủ ưa thích khi "hành nghề". Bây giờ thì báo ứng nhé, bị người ta tố cáo lại, hay làm giả với người khác nhưng khi ứng đến mình thì lại thật. Đây gọi là "lưới trời tuy thưa mà khó thoát", đừng tưởng việc làm xấu của mình không bị ai biết, chỉ là sớm hay muộn thôi. Ông Trần Vũ Hải là một luật sư nhưng lại dùng danh nghĩa luật sư để vi phạm pháp luật. Một người như vậy không xứng đáng là luật sư.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu như những lá đơn tố cáo hành vi phạm tội của vpls và luật sư Trần Vũ Hải được xác minh là đúng sự thực. Và sự việc được nên trong đơn cũng là đúng sự thật thì có vẻ như là các nhà dân chủ trong và ngoài nước cùng với những kẻ cuồng tin, nhất nhất tin vào lời nói một phía của Trần Vũ Hải không biết sẽ phải dấu mặt vào đâu cho khuất đây. :))

    Trả lờiXóa
  18. Thành thật mà nói, mình không mấy khi đánh giá con người qua vẻ bề ngoài, nhưng nhìn ông Trần Vũ Hải này, mình thật sự không có một tí thiện cảm nào, khuôn mặt và nhất là đôi mắt và cái miệng...lộ lên một vẻ gian trá và không mấy lương thiện (Ảnh - http://2.bp.blogspot.com/-zqK2QiTUBnE/VkmN_iNidRI/AAAAAAAAZqs/5xT0Aix7aMo/s320/luat-su-tran-vu-hai.jpg). Tất nhiên, kết quả cuối cùng của vụ án này phải chờ kết luận của cơ quan điều tra chứ không phải dựa vào khuôn mặt.

    Trả lờiXóa
  19. Rồi,, bây giờ đã đẹp mặt chưa, hỡi mấy ông luật sư mấy hôm nay đang to mồm vì lợi ích thân chủ "đơn thư của 11 hộ dân ở Tây Ninh tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt 120 triệu đồng bằng thủ đoạn trợ giúp pháp lý, nhưng không thực hiện hợp đồng như đã cam kết"

    Trả lờiXóa
  20. Tưởng thế nào, lúc bản thân mình bị đụng chạm thì làm ầm lên như thể muốn cho cả nước biết, lại còn đòi tập hợp 200 luật sư để diễu hành này nọ...còn về cái việc bản thân "lừa đảo, chiếm đoạt 120 triệu đồng bằng thủ đoạn trợ giúp pháp lý, nhưng không thực hiện hợp đồng như đã cam kết" thì chẳng thấy nhắc đến

    Trả lờiXóa
  21. @Kien Quoc : Vậy mới thấy lão này chẳng qua cũng chỉ biết đến lợi ích của bản thân mình thôi, lần này lợi dụng việc bản thân bị côn đồ hành hung, đưa ra bao nhiêu yêu sách với công an hà nội, nhìn đi nhìn lại chẳng qua cũng chỉ muốn được dẹp bỏ hết các quy định để mấy ông hành nghề cho dễ dàng thôi chứ tốt đẹp cái quái gì

    Trả lờiXóa
  22. Bị côn đồ hành hung, thế là đích thân loan tin đi khắp nơi, quy chụp bao nhiêu người vào chuyện của mình, lại còn đòi tập hợp 200 luật sư diễu hành gì đó...đến khi Công an phường Xuân La mời ông này lên làm việc về việc người dân tố cáo ông ta lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thì trốn tránh không dám lên, đến lần thứ 5, họ cưỡng ép lên thì bày đặt kêu gào "công an bắt người trái pháp luật"

    Trả lờiXóa
  23. Nực cười một cái là bản thân mình cũng mang tiếng là một luật sư, nhưng khi trốn tránh việc mời lên làm việc của Công an, đến khi công an họ cưỡng chế lên làm việc, cũng chỉ biết ngoặc mồm ra kêu "công an bắt người trái pháp luật", sau đó thì bày trò ăn vạ, không hiểu cái lúc chính bản thân mình vi phạm pháp luật thì "kiến thức về pháp luật" của ông ở đâu hết rồi

    Trả lờiXóa
  24. Công an làm cho ra nhẽ thôi, đợi gì nữa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. Đấy, cứ đưa hết cả đơn từ của bà con nông dân, những người bị tay luật sư không tư nhân cách lên đây cho mọi người hiểu.

    Trả lờiXóa
  26. Nông dân vất vả, khổ sở thế mà nó đang tâm lừa được!

    Trả lờiXóa
  27. Nông dân hay người nào cũng thế, làm luật sư nhận tiền của người ta thì phải làm chứ, lừa đảo thì có đứa nào tốt, có mặt nào tốt?

    Trả lờiXóa
  28. Lừa đảo lấy tiền thì phải khởi tố chứ?!!!

    Trả lờiXóa
  29. Ông này luật sư nên mọi cái phải nghiên cứu thật chặt chẽ. Muốn thê phải có thời gian bạn Ban Mai nhé.

    Trả lờiXóa
  30. Luật sư hay người thường cũng như nhau trước pháp luật. Vẫn đề là phải công bằng, khách quan.

    Trả lờiXóa
  31. Thằng cha này đi đâu cũng một bài hứa hẹn, cầm tiền, hứa hẹn và biến mất.

    Trả lờiXóa
  32. Còn khâu nữa bác Bum Bum bỏ qua, đó là kích động bà con đi khiếu kiện.

    Trả lờiXóa
  33. Tội kích động biểu tình phải xử lý nặng

    Trả lờiXóa
  34. Việc ông Trần Vũ Hải bị đưa về công an phường Xuân La, Hà Nội thực chất không phải là vụ bắt người như các trang mạng phản động BBC, RFA, danlambao đã đăng tải mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế.

    Trả lờiXóa
  35. Trần Vũ Hải đã bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý thì Trần Vũ Hải lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự thì hắn bị bắt là đúng lắm. Điều này cho thấy sự nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  36. Những kẻ xấu xa, luôn mang trong mình những tư tưởng xấu xa, quấy rối, thì hy vọng sẽ bị lật tẩy. Những kẻ cố tình không hiểu vụ việc này rồi sẽ trắng mắt mà xem. Luật sư cái gì chứ, toàn là lũ giả danh tri thức đạo mạo mà đi lừa đảo tiền mồ hôi xương máu của người dân. Giờ đã có nhân chứng vật chứng đơn tố cáo rành rành ra đấy. Chắc chắn hắn sẽ phải trả giá cho cái tội ác của mình.

    Trả lờiXóa
  37. Dấu hiệu của việc lừa đảo rõ ràng rồi. Giờ chỉ cần có vật chứng nữa là có thể khởi tố việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Vụ này có vẻ ông Hải sẽ căng đấy. Và có vẻ đã nhận ra mình đang sắp dính vào vòng lao lý nên bắt đầu đem tiền đi trả và trốn không đến cơ quan điều tra để thẩm vấn. Để xem trình độ cãi của ông đến đâu, có qua mặt được các công tố viên không.

    Trả lờiXóa
  38. Thế là mọi người đã biết bộ mặt thật của con người này !có thật thì giật mình !chính vì biết mình có tội nên khi có giáy triệu tập của cơ quan công an lên làm việc thì không dám lên !tới khi bị cưỡng chế thì vin vào cái cớ chưa đưa ra đầy đủ bằng chứng mà đã tiến hành bắt người, hắn ta chỉ là kẻ nhờ mác luật sư để đi lừa đảo lấy tiền của nhân dân chứ luật sư gì, nếu là luật sư, không có tội trạng, thì sao phải lo hay lên công an trình diện sao lại có những đơn tố cáo kia. Nghề này nó trọng uy tín lắm cơ mà.

    Trả lờiXóa
  39. Luật sư bây giờ có lắm con sâu làm rầu nồi canh vậy, đây là một nghề cao quý, được mọi người trọng vọng ấy vậy mà lại lợi dụng hiểu luật để lừa đảo người dân. Nhưng giờ thông tin xã hội pháp luật được tiếp cận một cách dễ dàng vậy thì người dân họ cũng không u mê đâu. Giờ họ kiện ra cơ quan công an mà vẫn chưa thấy xấu mặt mà vẫn còn to mồm, không thấy tự xấu hổ sao.

    Trả lờiXóa
  40. Đọc những thông tin rất chi tiết của Vũ Hoàng Sơn đưa thêm tôi càng khẳng định thêm hành vi giả dối, lừa đảo của luật sư Hải. Tới giờ lại có cả đơn thư tố cáo hành vi của ông ta một cách rõ ràng đến thế. Ấy vậy mà khi bị công an sờ đến thì ông ta giở bài ăn vạ, vu khống. Tôi rất mong muốn các cơ quan điều tra sớm đưa ra ánh sáng tất cả những hành vi tráo trở của ông ta để làm trong sạch giới luật sư, đồng thời trả lại chính danh cho công an.

    Trả lờiXóa
  41. Giờ thì rõ ràng rồi nhé, mấy con người thiếu hiểu biết nghe theo lời của thằng luật sư dởm vào đây mà xem xem hắn đã làm gì rồi mà ngậm miệng lại đừng có mà ra rả vu oan cho lực lượng công an nhân dân như vậy nữa đi, giờ chỉ còn đợi tìm ra vật chứng là chắc chắn tên luật sư này sẽ phải vào nhà đá mà bóc lịch qua ngày thôi.

    Trả lờiXóa
  42. một con người như ông Hải đúng là làm xấu đi hình ảnh của nghề luật sư trong quần chúng nhân dân. Thủ đoạn của ông này cũng thật là nham hiểm, cầm tiền của nhân dân xong lại kích động xúi giục nhân dân biểu tình gây rối, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự. Một con người có ăn học, lại có hiểu biết mà lại xử sự kiểu giang hồ, chợ búa như vậy mà không thấy hổ thẹn hay sao!

    Trả lờiXóa
  43. Ông Trần Vũ Hải bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý, ông lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự. Cần điều tra làm rõ nếu đúng thì phải xử thật nghiêm tên này.

    Trả lờiXóa
  44. Lão này cũng giỏi lừa nhỉ? thấy lừa đảo được khắp nơi. Đúng là khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  45. Cha này đang có nghi án lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người bằng thủ đoạn nhận trợ giúp pháp lý cho nhiều nạn nhân. Đã không giúp được gì còn xúi dục người dân biểu tình chống đối chính quyền.

    Trả lờiXóa
  46. Đám luật sư rận chủ thì hầu như chú nào cũng như chú nào, hết lừa đảo tiền lẫn cả tình. Rồi lại nhân cơ hội bảo vệ cho thân chủ kích động họ nhằm tạo ra các cuộc biểu tình gây sức ép lên chính quyền.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog