Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SƯ BỐ ANH, LÀM CÔNG AN MÀ NGU

Cuteo@

Một anh công an làm ở đội tham mưu công an quận Bình Thạnh, nhưng có lẽ do tham nhiều mưu ít nên bị tòa tuyên bóc lịch 3 niên.

Tên anh là Phạm Thanh Trung, sinh năm 1989, là cán bộ công an quận Bình Thạnh và là chủ facebook An Pham.

Nhân việc tức tối với cấp trên trong công tác và khi bình xét thi đua nên anh này tung tài liệu tối mật lên facebook mà đéo biết để làm gì. Thế mới hiểm!

Cáo trạng viết ngày 26/4/2015, sau khi nhận lệnh mang tài liệu tối mật là "Thông báo số 5" đi photocopy, anh tự ý lấy một bản sao mang về phòng ở của mình chụp lại rồi đăng facebook kèm theo bản hướng dẫn tổ chức Việt Tân cách thức rải truyền đơn, đặt chất nổ tại trụ sở chính quyền.

Hành động của anh Trung đã tiếp tay cho tổ chức khủng bố Việt Tân phá hoại an ninh trật tự của đất nước. Ngay và luôn anh đã bị bắt và hôm nay tòa tuyên anh 3 năm bóc lịch.

Tổ sư bố anh, làm công an mà ngu hơn so với quy định.

Anh bị phạt tù như thế là còn nhẹ. Loại như anh khi tức lên thì có thể bán cả đất nước này cho ISIS chứ đéo đùa.

Anh đã phạm luật, thay mặt các LS tôi đcm anh phát nữa!

38 nhận xét:

  1. Nặc danh20:14 17/11/15

    Thánh nào cho chị hỏi ngu phát: 2 anh công an đứng kia là cảnh sát tư pháp à?
    Sao lại có trang phục đó?

    Trả lờiXóa
  2. Trang phục này là LL ANND, nhưng thấy phiên tòa này hơi lạ, bảo vệ phiên tòa,áp giải bị cáo đến phiên tòa là nhiệm vụ của LL CS Hỗ trợ tư pháp mà ???

    Trả lờiXóa
  3. Buồn cười quá đi! Anh quên mất anh là ai rồi sao, anh quên mất nhiệm vụ của mình rồi sao, anh còn nhớ anh có trách nhiệm với nhân dân, với Đảng, với đất nước không ?
    Anh làm vậy thì anh được hả lòng hả dạ được bao nhiêu lâu vậy. Cứ cho là anh sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa trả thù được cấp trên nhưng ngay lúc đấy anh đã bắt đầu mất đi hết tư cách một người công an rồi, anh mất đi danh dự của bản thân, mất đi niềm tin của tất cả mọi người dành cho anh.
    Bây giờ dù có hối lỗi cũng quá muộn rồi, cái tội lỗi anh gây ra là điều mỗi một người dân Việt Nam cũng không thể tha thứ được! Buồn cho anh....

    Trả lờiXóa
  4. Buồn cười quá đi! Anh quên mất anh là ai rồi sao, anh quên mất nhiệm vụ của mình rồi sao, anh còn nhớ anh có trách nhiệm với nhân dân, với Đảng, với đất nước không ?
    Anh làm vậy thì anh được hả lòng hả dạ được bao nhiêu lâu vậy. Cứ cho là anh sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa trả thù được cấp trên nhưng ngay lúc đấy anh đã bắt đầu mất đi hết tư cách một người công an rồi, anh mất đi danh dự của bản thân, mất đi niềm tin của tất cả mọi người dành cho anh.
    Bây giờ dù có hối lỗi cũng quá muộn rồi, cái tội lỗi anh gây ra là điều mỗi một người dân Việt Nam cũng không thể tha thứ được! Buồn cho anh....

    Trả lờiXóa
  5. Phải một lần nữa xem lại công tác giáo dục chính trị , tư tưởng cho các đồng chí công an. Ở bất cứ tổ chức nào cũng có những cá nhân như vậy. Người ta nói "con sâu làm giầu nồi canh" vì vậy chúng ta phải nhìn thẳng vào vấn đề chấn chỉnh lại và nâng cao nhận thức chính trị và pháp luật cho chiến sĩ, cán bộ công an và không được để tình trạng tương tự như vậy có thể xảy ra được nữa!!!

    Trả lờiXóa
  6. Anh công an ơn sao mà anh dại khờ vậy. Không biết cha mẹ cho anh ăn học bao nhiêu năm, bao nhiêu năm được nhà nước nuôi dưỡng rồi mà vẫn có những hành động thiếu suy nghĩ và vi phạm pháp luật trầm trọng như vậy. Mặc dù ý đồ của anh không thực sự xấu nhưng anh biết không một phần nào đó anh đã góp phần làm cho các tổ chức khủng bố như Việt Tân có cơ hội chống đối nhiều hơn đó. Thật đáng buồn và cũng đáng trách. Mỗi công dân chúng ta hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Thật ra hiện nay ngành Công an còn quá nhiều vấn đề bất cập tồn tại. Có những cháu trình độ văn hóa, kiến thức, phẩm chất quá tồi nhưng không hiểu tại sao cũng tham gia được vào đội ngũ của ngành. Thiết nghĩ công tác giáo dục, rèn luyện phấp chất đạo đức, chính trị cho các bạn trẻ ngày nay là một việc làm vô cùng cần thiết. Mong rằng sau sự việc này các đồng chí công an hãy tự rút ra những bài học quý giá cho mình.

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ đây chỉ là myột hạt sạn nhỏ trong đội ngũ của ngành. Cũng may là anh công an naỳ chưa ngu dại đến độ...bán nước! Mong rằng vụ việc này cũng là một dịp để các chiến sĩ công an, đặc biệt là những chiến sĩ trẻ, mới vào ngành rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tránh lặp lại những hành động dại dột như vậy mà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình chính trị của đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Rốt cuộc là anh có nhận thức được hành vi của mình làm ra không vậy? Anh có biết việc làm của mình có thể gây ra những rắc rối gì cho nhân dân, cho nền an ninh trật tự của nước nhà không nhỉ?
    Thiệt nghĩ, một người công an, được đào tạo thì anh phải nhận thức được hậu quả của hành vi mình gây ra chứ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thấy anh công an trẻ này vừa đáng thương, vừa đáng trách. Đáng thương ở chỗ vì một hành động nhỏ, không hiểu vô ý hay cố ý mà lại làm ảnh hưởng tiêu cực quá lớn đên tương lai. Đáng trách ở chỗ được cha mẹ nuôi nấng ăn học bao nhiêu năm mà không ý thức được hành động cũng như trách nhiệm cần có của một chiến sĩ công an nhân dân. Mong rằng từ sau này chúng ta sẽ không phải chứng kiến những vụ việc đáng tiếc như thế này nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Một người sỹ quan công an đã được qua đào tạo, rèn luyện thì phải giữ được cái đầu lạnh chứ. Sao lại để mình không giữ được bình tĩnh mà lại làm việc ngu ngốc đến độ mà không thể ngu hơn được. Không biết 17 năm đèn sách của anh ta vất đi đâu nũa. Những tài liệu tối mật ảnh hưởng đến an ninh quốc gia mà đăng lên mạng xã hội đựơc thì đúng là ngu hết chỗ nói, lại còn thêm việc hướng dẫn phản động việt tân đặt bon nữa chứ.anh này đáng lẽ phải bị truy cứu thêm tội bán nước nữa chứ. 3 năm tù liếubco ít quá không, có đủ để con người ngu dốt kia nhânh thức được thêm về việc sai trái của mình không. Nếu vụ việc đánh bom được thực hiện thì sao, có lẽ anh ta bị tù mấy kiếp cũng không trả hết tội nữa. Một thanh niên mù quáng và không biết kiềm chế

    Trả lờiXóa
  12. Các cụ bảo cấm có sai : hết cái khôn nó dồn đến cái dại. Đúng là anh cảnh sát này ngu hết phần người khác. Người càng giữ chức vụ trọng yếu thì trách nhiệm lại phải càng cao. Nếu trách nhiêm ko cao sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho nhà nước và xã hội. Ko hiểu cái bản lĩnh của anh công an này đâu nữa. Vì vụ việc tức tối cá nhân mà suýt nữa tạo cơ hội cho bọn phản động có cơ hội gây náo loạn. Sự việc thật sự nghiêm trọng khi để lộ những tài liệu tuyệt mật. Anh ta có ăn, có học mà không ý thức được vị trí của mình. Những người như thế cần phải cải tạo thật nhiều để cái dạ sáng lên được, cái đầu mới thông. Thật là ngu dốt mà ngu dốt lại còn nguy hiểm thì phải tách hẳn ra khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  13. Hành động của Trung chụp lại thông báo rồi đăng facebook kèm theo bản hướng dẫn tổ chức Việt Tân cách thức rải truyền đơn, đặt chất nổ tại trụ sở chính quyền là một hành vi vi phạm pháp luật, không thể chấp nhận được, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia.

    Trả lờiXóa
  14. Hành động của Trung nhằm hướng dẫn cho tổ chức phản động Việt Tân cách thức rải truyền đơn, đặt chất nổ tại trụ sở chính quyền đã gây ảnh hưởng xấu đến quần chúng nhân dân. Đây là hành động tiếp tay vô cùng nguy hiểm cho tổ chức khủng bố Việt Tân phá hoại an ninh trật tự của đất nước, Vì vậy, chúng ta cần nghiêm trị Trung để làm gương cho những kẻ chống chính quyền

    Trả lờiXóa
  15. Lão cũng théc méc như một số bạn,
    Hình ảnh trên cho thấy đó là lối xử tắt, chẳng thấy luật sư luôn.
    Về tội âm miu khủng bố sao bóc lịch có 3 năm. Tìm hiểu thì ra chú ngu í học trung cấp nn ninh ra trường năm 2010, quân hàm chừng 3 vạch, có lẽ chắc mẫm năm sau nữa sẽ 1 sao một vạch, thấy có dấu hiệu cấp trên bỏ sót nên chú í giận nhảy qua chơi với Vịt tàn, còn cái tội tày đình, thực ra không đến nổi như vậy nên tòa phán 3 niên là đúng.
    Báo Info tiếp cận được nguồn nên có trích đoạn:
    “Quân đội đã điều công binh vào cuộc, lúc 19g tối nay đã về tới quân khu nhận lệnh, Công an điều trung đoàn cơ động tăng cường các tuyến trọng điểm vào quận 1 (…) nếu ai muốn gây tiếng vang đừng chú ý trung tâm mà các vùng ven là điểm thích hợp…”.
    Báo VNN rất khách quan chốt đúng bản chất vướn đề:
    "Kèm theo những hình ảnh trên là đoạn văn có nội dung xúi giục, kích động gây rối".

    Trả lờiXóa
  16. Đọc xong tin mà tức nổ con mắt. Loại như Trung khi tức lên thì có thể bán cả đất nước này cho ISIS chứ đéo đùa.

    Trả lờiXóa
  17. Ơ anh này ngu nhỉ. Rảnh việc thật đấy.Vừa hôm trước thấy có thanh niên lập FB ảo giả vờ hăm dọa một số người nhẹ dạ. Hôm nay lại thấy có anh CA chơi dại trên FB, ban đầu cứ tưởng vẫn là đùa cơ. Ai ngờ là chơi thật. Có anh nào không tâm huyết với CA thì đừng thi để cho thằng khác nó còn đỗ. Xấu hổ cho đơn vị của các anh, có thằng đồng đội ngu thế mà bao năm nay không biết... Tao ngu nên đếu dám thi CA nhưng cũng đếu bao giờ để phải đi tù vì tội ngu như loại này!!!

    Trả lờiXóa
  18. Đọc xong mà không nín được cười, anh làm công an mà sao anh suy nghĩ còn ấu trĩ và ngớ ngẩn như thế được. Anh mang tài liệu tối mật ra chụp ảnh đưa lên trang cá nhân của mình thì tôi cũng vái anh cả nón.Anh này trước khi vào công an không được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng hay sao mà lại cho thể loại dây dợ hơi chạm vào ngành thế này? theo như bài báo viết thì anh ta mẫu thuẫn công việc với lãnh đạo của mình nhưng dù có thế nào thì anh cũng không nên làm như vậy. Một con người với nhận thức chính trị quá kém như vậy thì không nên đứng trong hàng ngũ công an làm gì?

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là con sâu làm giầu nồi canh. Chỉ một hạt sạn như vậy thì đã bô nhọ lên ngành công an mất rồi. Chúng ta cần đề cập tới vấn đề giáo dục chính trị tư tưởng của công an khi anh gì gì ở trên đã quên mất trach nhiệm của mình mà còn tiếp tay cho tổ chức phản động chống chính quyền. Cho bóc lịch thêm ít năm nữa đi...

    Trả lờiXóa
  20. Trong môi trường nào cũng có những người không tự chủ được bản thân mà đánh mất mình. Và là một người mặc sắc phục chỉ vì ghanh ghét nhau mà hành xử dại đột như vậy, vô tình lại tiếp tay cho thế lực phản động lợi dụng. Có lẽ anh nên tu dưỡng đạo đức trong khoảng thời gian đó để sớm có cơ hội làm lại mình.

    Trả lờiXóa
  21. Thật là một hành động nguy hiểm, ai cũng biết rằng mỗi ngành mỗi nghề, mỗi đơn vị, mỗi công ty đều có những thông tin bí mật quyết định sự thành bại, quyết định đến sự hiệu quả của công việc. Vậy mà chỉ vì chút tình cảm cá nhân anh này lại đem hết bí mật khui ra cho thiên hạ biết thì bị phạt là đúng rồi, cho anh ta chừa cái tội ấy đi.

    Trả lờiXóa
  22. Thật đáng tiến thay cho một con người đã được mãi dũa bản thân trong lực lượng vũ trang của Việt Nam.Dại đâu đến mức đem bán mình cho mấy con quỷ bán nước chỉ vì một phút thiếu tự chủ,Thế nên mới nói trong cuộc sống ta phải luôn giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh.Làm công việc gì cũng vậy không nên hi sinh lợi ích của tập thể để vì mục đích cá nhân.Đống chí Công an ở trên là cái gương đáng để ta rút ra nhiều kinh nghiệm.Đừng vì một phút nông nổi mà mất đi tất cả!

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh08:13 20/11/15

    Đúng là trẻ trâu, chú này suốt đời được cơ quan an ninh chăm sóc, lẽ ra với tội chú này đưa cho bọn IS xử với bộ quần áo màu cam. Hết chuyện làm sao mà tiếp tay với khủng bố để đánh bom ngay đất nước mình.

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363622:21 20/11/15

    Hành động ngu xuẩn và bột phát của anh công an này, 3 năm trong tù không biết có tỉnh ngộ ra không?

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020022:22 20/11/15

    Làm công an mà bản lĩnh chính trị thế này sao, loại này dễ bán nước như chơi ý

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023422:25 20/11/15

    Đứng trong hàng ngũ công an mà không biết lũ phản động Việt Tân là ai à, sao lại có hành động ngu xuẩn, tiếp tay cho giặc thế

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340022:27 20/11/15

    Những tên công an biến chất này đúng là hiểm họa đối với đất nước, hành động thiếu suy nghĩ của hắn đã tiếp tay cho lũ Việt tân

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23422:29 20/11/15

    Chỉ vì chút bất mãn mà hành động thật ngu xuẩn, ba năm tù vẫn còn nhẹ đấy

    Trả lờiXóa
  29. Thật quá đáng buồn, đáng tiếc cho anh. và anh thật là quá đáng trách!! Anh đã được mài giũa biết bao năm trong môi trường lực lượng vũ trang, được tôi luyện bản lĩnh chính trị ra sao? mà anh lại nỡ lòng nào dại dột! anh tốn biết bao tiền của trong ngân sách nhà nước để đào tạo anh như ngày hôm nay? Anh đã nhận bao nhiêu tiền lương-cái mà lấy ra trên từng đầu người việt Nam đóng thuế. Vậy mà anh lại làm cái hành động chẳng khác nào bán nước. Giờ đây trong tù anh có thấy thoải mái với những việc anh đã làm không? có thấy sung sướng không?

    Trả lờiXóa
  30. Thằng này làm công an gì mà ngu vãi. Lại còn tung lên phây mới ảo chứ. Thế thì chú mày sớm bị tóm cổ là đúng rồi. Ngu thì chết. cái thằng nó lợi dụng chú mày thì nó nhởn nhơ còn chú mày dại thì vào nhà đá mà ăn cơm tù nhé.

    Trả lờiXóa
  31. Anh ấy làm công an mà anh ấy tung tài liệu mật lên phây rồi anh í mời gọi việt tân đến. Ô anh chán sống rồi à? Anh rảnh quá không có việc gì làm nên sinh nông nổi à? 3 năm tù cho anh này còn nhẹ đấy.

    Trả lờiXóa
  32. Cáo trạng viết ngày 26/4/2015, sau khi nhận lệnh mang tài liệu tối mật là "Thông báo số 5" đi photocopy, anh tự ý lấy một bản sao mang về phòng ở của mình chụp lại rồi đăng facebook kèm theo bản hướng dẫn tổ chức Việt Tân cách thức rải truyền đơn, đặt chất nổ tại trụ sở chính quyền. Đến là ạ chú cảnh sát này luôn.

    Trả lờiXóa
  33. Đéo hiểu chú công an này nghĩ cái gì luôn khi hướng dấn trên mạng cách tổ chức Việt Tan rải truyền đơn khủng bố. Ngu thì chết thôi ba năm là nhẹ.

    Trả lờiXóa
  34. Nghe như chuyện hài hước ấy nhỉ? Thật là khó tin khi anh này có hành động như vậy chả biết anh được ăn học cái gì nữa.

    Trả lờiXóa
  35. Anh này tung tài liệu tối mật lên facebook mà đéo biết để làm gì. Đúng là đéo hiểu nổi não của anh là não gì nữa.

    Trả lờiXóa
  36. Chả hiểu chú này ăn học kiểu gì mà có thể có hành động đáng trách như thế để rồi lại lại ăn cơm trại.

    Trả lờiXóa
  37. Đọc xong mà không nhịn được cười, anh làm công an mà sao anh ngu thế, có những suy nghĩ, hành động như một đứa trẻ. Anh mang tài liệu tối mật ra chụp ảnh đưa lên trang cá nhân của mình thì tôi cũng xin chịu anh luôn. Trước khi vào Công an không được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng hay sao mà lại cho thể loại dở hơi vào ngành? Dù có thế nào thì anh cũng không nên làm như vậy. Một con người với nhận thức chính trị kém cỏi như vậy thì không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Công an.

    Trả lờiXóa
  38. Tôi thấy anh này vừa đáng thương, vừa đáng trách. Đáng thương ở chỗ vì một hành động nhỏ, không hiểu vô ý hay cố ý mà lại làm ảnh hưởng tiêu cực quá lớn đến tương lai. Đáng trách ở chỗ được cha mẹ nuôi nấng ăn học bao nhiêu năm mà không ý thức được hành động cũng như trách nhiệm cần có của một chiến sĩ Công an nhân dân. Mong rằng từ sau này chúng ta sẽ không phải chứng kiến những vụ việc đáng tiếc như thế này nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog