Chia sẻ

Tre Làng

MARTIN PATZELT - LƯỢN MẸ ĐI!

Khoai@

Ngày xét xử Nguyễn Hữu Vinh (blogger Anh Ba Sàm) và Nguyễn Thị Minh Thúy sáng 23/3/16, ở bên ngoài Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, an ninh được thắt chặt bởi sự tụ tập của những người có thâm niên gây rối trật tự công cộng. Trong số ấy có cả 2 ứng cử viên ĐBQH là Nguyễn Quang A, Nguyễn Đình Hà lẫn trong nhóm người chuyên hành nghề quậy phá nơi công cộng rồi vu vạ chính quyền. 

Đáng chú ý có cả ông Martin Patzelt, nghị sĩ - thành viên của Ủy ban Nhân quyền CHLB Đức cũng cầm biểu ngữ đứng trước cổng Tòa.

Tại đây (ngoài cổng Tòa án), ông Martin Patzelt nói "Ich denke mal dass mein Anwesenheit vielleicht kleines bisschen hilft ein Freispruch oder Strafmilderung..." -

Tạm dịch là: Tôi nghĩ rằng với sự có mặt của tôi sẽ giúp cho được tuyên trắng án hoặc án sẽ được giảm nhẹ.

Có vẻ như Martin Patzelt bị hoang tưởng nặng!

Cũng có vẻ như ông nghĩ mình quyền thế lơn hơn cả Luật pháp Việt Nam?

Nhân quyền kiểu gì mà lại can thiệp thô bạo vào công việc nội bộ Việt Nam hả ông Martin Patzelt?

Ông là cái đinh gỉ gì mà sự có mặt của ông ta sẽ khiến cho quan tòa Việt Nam phải run sợ mà tha bổng cho Nguyễn Hữu Vinh, hả đồ dị hợm?

Nói ngay và luôn, ông chỉ là loại chọc gậy bánh xe nhằm đánh bóng tên tuổi. 

Lượn mẹ đi!

24 nhận xét:

  1. Like!
    Like!!!!!
    Lượn nhanh, Martin Patzelt!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:20 24/3/16

    Đến hạng đại ca bố của bố thằng Patzelt này còn phải cử phi đội máy bay chiến đấu bay lên đón Chủ tịch Việt nam sang thăm Đức mấy tháng trước thì thằng ruồi này là cái gì mà vo ve bày đặt làm áp lực?

    Trả lờiXóa
  3. Từ bao giờ mà mấy anh tây da trắng mắt xanh mũi lõ lại tự cho mình cái quyền cao cả can thiệp vào chuyện nội bộ của Việt Nam vậy? Xử án một tên tội phạm là chuyện riêng của mỗi nước và chẳng có công dân nước ngoài nào thể gây áp lực được

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:02 24/3/16

    @Lê Hương Lan,
    Hế hế, Anh đéo hoan nghênh thằng Tây lông này. DCM, dị hợm vãi!

    Trả lờiXóa
  5. ông nghĩ ông là ai mà sự có mặt của ông có thể tác động được tới phiên toàn, nơi mà luật pháp và công lý là cao nhất. đúng, ông lượn cmn đi nhé. một người từ một cái tổ chức nước ngoài như hạng của ông mà đòi tác động tới công việc nội bộ của một quốc gia thì đúng là hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  6. Và giờ tôi đã được gặp người có bệnh ảo tưởng sức mạnh thực thụ rồi. =))
    Chả hiểu ông nghĩ ông là cái quái gì mà tuyên bố mạnh miệng thế không biết. Ông thì biết gì về Nguyễn Hữu Vinh và những hành động đi ngược lại lợi ích của dân tộc tôi cơ chứ.
    Đừng cố làm cho người dân Việt Nam không ưa ông, không là không hay đâu =))

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xét xử Nguyễn Hữu Vinh (blogger Anh Ba Sàm) và Nguyễn Thị Minh Thúy sáng 23/3/16 là ngày có vẻ được khá nhiều những cánh báo chí nước ngoài họ chú ý.Nhưng mà họ cũng không thể làm gì được,tội phạm thù vẫn là tội phạm,Nguyễn Hưu Vinh phải nhận được những hình phạt thích đáng cho những việc làm sai trái của hắn!

    Trả lờiXóa
  8. Hỡi ông Nghị sĩ - thành viên của Ủy ban Nhân quyền CHLB Đức, ông hãy thôi ngay cái việc can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, mang tiếng là một thành viên của ủy ban nhân quyền mà ông lại coi nó như "công cụ" can thiệp vào nước khác. Nhân quyền là gì khi mà ông đòi trả tự do cho kẻ đã vi phạm pháp luật một nước, phải chăng dung túng cho các hành vi phạm pháp là nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là hoang tưởng thật. Thậm chí có là đại biểu Quốc hội của Việt Nam đứng đấy thì cũng chả làm gì được, huống gì một tay ngoại lai lại nghĩ rằng cá nhân hắn có thể tác động tới cơ quan hành pháp của Việt Nam. Đùng nói là một mình ông, cả lưỡng viện Đức sang đứng cổng tòa án cầm mấy tờ giấy tri trô thì cũng thế mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Đứng giữa một đám nhốn nháo cả già cả trẻ hô hào trước cổng tòa, có lẽ ông ta nghĩ rằng mình nổi bật và quyền uy nhưng ông ta đâu biết rằng ông ta lạc lõng tới mức nào, có chăng thì ông ta cũng chỉ gây chú ý cho những người hiếu kỳ giống như một anh hề nổi bật trong gánh xiếc mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Thật là bệ rạc cho một gã mộng du giữa ban ngày mà nhu ngừi Việt nam có câu châm ngôn cho những kẻ xiá mũi vào việc của người khác khi ko có tư cách và đó là tội phạm của dân tộc VN " giữa ko ngứa toàn ngứa xung quanh" anh nghi martin patzelt hãy học thuộc câu này

    Trả lờiXóa
  12. MỘT NGHỊ SỸ MÀ ĐI LÂN LA VỚI ĐÁM VÔ HỌC-CHÍ PHÈO THÌ MIỄN BÀN- TÔI NGHĨ VN NÊN CÓ HÀNH ĐỘNG PHÙ HỢP ĐỂ TRÁNH NHỮNG TRƯỜNG HỢP LẶP LẠI- NÊN ĐUỔI THẲNG VỀ NƯỚC VÌ CAN THIỆP VÀO CV NỘI BỘ CỦA VN- VN LÀ NƯỚC CÓ ĐL-CHỦ QUYỀN KHÔNG PHẢI MUỐN LÀM GÌ CŨNG ĐƯỢC

    Trả lờiXóa
  13. ÔNG HÃY VỀ ĐÒI NHÂN QUYỀN CHO NGƯỜI VÔ GIA CƯ VÀ NHỮNG NGƯỜI TỴ NẠN Ở ĐẤT NƯỚC ÔNG THÌ TỐT HƠN- KHÔNG LỠ HỌ BẤT MÃN MÀ BOM NỔ GIỮA BERLIN THÌ MỆT LẮM ĐÓ

    Trả lờiXóa
  14. ÔNG NÀY ĐẤU TRANH CŨNG KHÔN THẬT KHI ĐẾN VN YÊN BÌNH, SAO KHÔNG QUA SYRI ĐỨNG VỚI "CHIẾN BINH ÔN HÒA" CỦA MỸ ĐỀ ĐẤU TRANH VỚI CP ASSAD NHỈ

    Trả lờiXóa
  15. là một nghị sĩ - thành viên của Ủy ban Nhân quyền CHLB Đức cũng cầm biểu ngữ đứng trước cổng Tòa không hiểu ông có hiểu luật pháp không mà dám can thiệp vào công việc nội bộ của nước tôi như thế, ông là cái gì mà ông nghĩ với chỉ một lời nói của mình làm tòa án khiếp sợ mà xử trắng án, có tội thì phải xử theo tội không ai có quyền thay đổi luật pháp một cách tùy tiện được, về nước sớm đi thôi

    Trả lờiXóa
  16. ông Martin Patzelt không biết ông ta có bị ảo tưởng sức mạnh quá không nữa ,ông ta chẳng có tư cách gì ,và cũng chẳng thể có ảnh hưởng gì đến chuyện này cả.đây là một vụ án hình sự của việt nam chẳng liên quan gì đến chính trị hay liên quan gì đến nước ông ta cả và ông ta cũng chẳng có phận sự gì ở đây hết.Việc làm của ông ta chỉ góp phần làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự mà thôi.nên tốt nhất ông nên quay trở lại với nhiệm vụ của mình đi thì hơn ,đừng kẻ những kẻ xấu lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là sự thật mất lòng, ông martin patzelt mà đọc được mấy cái này chắc cũng buồn lòng lắm. Nhưng mà kệ ông ta thôi, tại ông ta cứ thích xí mũi vào chuyện chẳng phải của mình đấy chứ, ông ta cứ làm những việc trong chức trách nhiệm vụ của mình thì chả ai nói làm gì cả.

    Trả lờiXóa
  18. Thằng Martin Patzelt này nó bị hoang tưởng à? Nó nghĩ nó là ai cơ chứ? Xin lỗi phải gọi là nó bởi vì chẳng phải việc của mình mà cũng xía vào, tưởng nghị sĩ j j đó thì cái đầu nó cũng phải có tầm hơn chứ

    Trả lờiXóa
  19. "Tôi nghĩ rằng với sự có mặt của tôi sẽ giúp cho được tuyên trắng án hoặc án sẽ được giảm nhẹ."---->>> ông là cái qué gì mà ông có mặt thì cái thằng phạm pháp nó được giảm án, lượn mẹ về nước nhà ông đi, ảo tưởng sức mạnh vãi chưởng

    Trả lờiXóa
  20. Lớ ngớ tỏ vẻ nguy hiểm như này tống cổ về nước đi cho đỡ rách việc

    Trả lờiXóa
  21. Một gã tây từ một phương trời tây lại đi sang đây cùng đám "dân chủ" "dân oan" cổ súy, ủng hội làm loạn phiên tòa xét xử kẻ vi phạm pháp luật Việt Nam thật là lố bịch, đáng cười vào mặt. ông ta lấy cái gì mà sang đây can thiệp chuyện nước VN thế.

    Trả lờiXóa
  22. "Chó cứ sủa và đoàn người vẫn cứ bước đi". Cho dù ông Martin Patzelt có nói gì, làm gì thì cũng không thể ngăn cản Việt Nam thực thi pháp luật, xử lí kẻ vi phạm pháp luật. Ông ta chả có quyền gì can thiệp vào nội bộ Việt Nam cả

    Trả lờiXóa
  23. Có lẽ vì có sự xuất hiện của ông Martin Patzelt trong phiên tòa xử Nguyễn Hữu Vinh mà đám dân chủ mới ngông cuồng, ngạo mạn đến như thế. Nhưng cho dù có sự xuất hiện của ai đi nữa thì pháp luật của Việt Nam vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, những kẻ như Nguyễn Hữu Vinh vẫn bị trừng trị một cách thích đáng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  24. Like, bác chửi hay lắm. Ông này chắc chưa biết đến câu "Không phận sự miễn vào" ở Việt Nam. Ông ta là cái thá gì mà đòi hỏi ở đây chứ. Chắc chỉ muốn PR cho hình ảnh của mình thôi. Mà giữ hình ảnh trong mắt mấy con rận phá hoại thì được cái gì cơ chứ. Tiếc quá, mất bao tiền máy bay sang đây mà chẳng diễn được trò hề gì, đến cửa đã bị đuổi về. Đành ra mượn mấy cái băng rôn giơ lên cho đỡ ngượng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog