Chia sẻ

Tre Làng

GỬI ANH ADMIN NGU HỌC OTOFUN (NHÓM FAKE)

Gửi anh admin ngu học Otofun (Nhóm Fake)

Trước đừng trách tôi chửi anh và ban admin các anh chị đang thể hiện cách quản lý điều hành Group đi ngược lại với qui định các anh chị đề ra. 

Tôi xin trích điều 5 trong qui định Group đểu của các anh: "sẽ xóa các bài bình luận, chính trị, thể chế, chửi bới xúc phạm vô văn hóa....". Hehe. Đăng về chính trị, thể chế cho bọn mem ngu học vào ném đá chỉ có admin đăng hoy nha, mem đăng chứ gì? anh cho cút, ko tin các anh chị share bài này của tôi vào mà xem.

Anh hỏi sao năm nào nước Nga cũng duyệt binh như Bắc Hàn ? (Xem ảnh trên).

Tôi trả lời luôn. Nó duyệt cho đẹp đấy có sao ko? Anh đóng thuế nuôi quân Nga à mà anh mở mồm ra thắc mắc hả anh ? Anh có cho nó đc đồng đéo nào đâu mà anh thắc mắc, anh ko thích xem vệ binh Nga nó sang đây dí súng vào đầu anh bắt anh xem, anh ăn gì mà anh hỏi ngu thế ?

Anh hỏi tiếp thế giới chỉ có mấy nước rất hay duyệt binh như Nga, chứ thằng Mỹ nó đéo duyệt bao giờ (xem ảnh trên).

Tôi trả lời luôn: Nó xách mấy cái tàu sân bay đi tập trận khắp mọi nơi rồi thì duyệt làm đéo gì, mà thằng mỹ nó duyệt để kỷ niệm cái cc gì thưa anh? Kỷ niệm ngày xâm lược nước anh, hay ngày ném bom nguyên tử xuống Nhật, hay ngày nổ súng đánh Irad cướp vàng ??? Nó có bao giờ bị ném bom ko ? Trên thế giới này 100% cuộc chiến tranh thì 80% là thằng Mỹ gây nên, ko có chiến tranh bảo vệ tổ cuốc thì lấy cái đéo gì để duyệt hả anh ?

Giờ tôi nói cho a nhé. Thằng Mỹ ấy, nó vẫn duyệt ngày độc lập, Independence Day Parade, nhưng Parade ở đây mang tính chất diễu hành, giải trí, tức là bọn con gái nó mặc si líp cờ mỹ đi rồi tay vẫy cười cười như đc mùa ấy, anh hình dung ra chưa anh admin ngu học?  Nói về tính chất lịch sử nó chả có ý nghĩa đéo gì, lịch sử Mỹ nó chả có vẹo gì ngoài nhờ ơn chúa bảo vệ Hoa Kỳ

Ngược lại Liên Xô, 27 triệu 452 ngàn người Liên Xô đã ngã xuống (Trong đó có máu của người Việt Nam). Cuộc chiến tranh giải phóng nhân loại khỏi họa phát xít Đức đc Liên Hiệp Quốc công nhận, anh biết LHQ là gì ko? Nếu đéo biết anh gúc gồ đi đừng lười!

Liên Xô ngày xưa và Nước Nga ngày nay có bề dày lịch sử dựng nước và giữ nước lớn hơn bất cứ cuốc gia nào trên thế giới, họ duyệt binh để thứ nhất để tưởng nhớ các nạn nhân đã chết bởi phát xít Đức. Thứ hai, để tri ân cho những người lính Hồng Quân Liên Xô đã mãi mãi nằm xuống trong thế chiến thứ 2. Thứ 3, để nhắc nhở cho thế hệ trẻ nước Nga về lịch sử dựng nước, giữ nước của họ, truyền cảm hứng cũng như lòng iêu nước vào giới trẻ. Thứ 4, để nhắc nhở cho các nước nhớ rằng Liên Xô sống mãi trong lòng người Nga.

Chứ đéo đâu như cái lũ mất gốc, tợp ngoại như cái đất nước các anh? Anh nên tháo cái bài viết ngu học đó của anh xuống, Ko dành cho họ đc lời nào hay ho thì cũng nên bịt cái ngu của mình lại, anh ko nói thì cũng ko ai bảo anh câm, anh biện luận rằng anh chỉ thắc mắc, rõ ràng a đéo thắc mắc mà anh soi mói linh ta linh tinh, tới lúc bị bật cho lòi cái ngu ra thì block người khác, a đúng là thằng nửa nạc nửa mỡ.

Việc của mấy thằng admin các anh là tôn vinh những thằng chạy sai làn còn đi ăn vạ cảnh sát, ắp ảnh vào Group thoải mái mạt sát các chiến sỹ công an nhưng có bao giờ những người như anh mang cho các anh CSGT 1 chai nước suối mát lạnh đang đứng phân luồng giữa trưa hè 40 độ hay chưa?

IQ 2 số thì viết lên hay ko viết thì cũng như nhau cả thôi anh ạ !

Nguồn: ở đây

6 nhận xét:

  1. ở đời lắm thằng ngu nhưng lại tỏ ra uyên thâm, nhất là suốt ngày xem phim sex với chơi game cả ngày nhưng bày đặt nói chuyện chính trị ra cái điều ta đây hay ho lắm. anw, dù sao thì cũng chỉ là những lời nói trên trang đã thể hiện là không lấy gì làm nghiêm túc và văn hóa cho lắm, vui là được, hy vọng không đến phải là đến nỗi IQ 2 chữ số

    Trả lờiXóa
  2. Nên tôn trọng Nga ngày nay có bề dày lịch sử dựng nước và giữ nước lớn hơn bất cứ cuốc gia nào trên thế giới, họ duyệt binh để thứ nhất để tưởng nhớ các nạn nhân đã chết bởi phát xít Đức

    Trả lờiXóa
  3. Tiểu Ngư09:56 12/5/17

    Việc của mấy thằng admin các anh là tôn vinh những thằng chạy sai làn còn đi ăn vạ cảnh sát, ắp ảnh vào Group thoải mái mạt sát các chiến sỹ công an nhưng có bao giờ những người như anh mang cho các anh CSGT 1 chai nước suối mát lạnh đang đứng phân luồng giữa trưa hè 40 độ hay chưa?

    Trả lờiXóa
  4. Việc của mấy thằng admin các anh là tôn vinh những thằng chạy sai làn còn đi ăn vạ cảnh sát, ắp ảnh vào Group thoải mái mạt sát các chiến sỹ công an nhưng có bao giờ những người như anh mang cho các anh CSGT 1 chai nước suối mát lạnh đang đứng phân luồng giữa trưa hè 40 độ hay chưa?

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Với những loại rảnh rỗi sinh nông nỗi thế này chúng ta không cần phải quá quan tâm làm gì cho mệt người. Bởi mạng xã hội bây giờ chứa chấp quá nhiều thành phần như vậy, toàn những "AHBP" đi phán này phán nọ không chịu học hành, lao động. Thật sự đáng buồn và lo lắng thay cho 1 số bộ phận theo như tác giả là "IQ 2 số", liệu họ có thật sự ngu dốt hay lại cùng 1 giuộc với lũ 3 que???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog