Chia sẻ

Tre Làng

EMILY PAGE - LE ĐANG CƯ TRÚ BẤT HỢP PHÁP TẠI VIỆT NAM

Cuteo@

Hôm 8/5/2017, Công ty Cổ phần Du lịch Vẻ đẹp Việt, có địa chỉ tại số 41, lô 3, Tổ 37A Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã có văn bản gửi đến Cục Quản lý Xuất Nhập cảnh thông báo về trường hợp của Emily Page - Le. Theo đó, Emily Page - Le là công dân Mỹ, có số hộ chiếu 491101448, nhập cảnh Việt Nam ngày 18/4/2017 với mục đích du lịch (1 tháng), nhưng cho tới thời điểm này vẫn không thể liên lạc cho dù, cô ta vẫn liên tục xuất hiện trong các clips Livetream (với hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam) trên mạng Internet. Công ty này cũng tỏ rõ quan điểm rằng, sẽ từ chối bảo lãnh trường hợp của Emily Page - Le kể từ ngày 18/4/2017.

Như vậy, cho đến thời điểm này, Emily Page đang "cư trú bất hợp pháp" trên lãnh thổ Việt Nam. 

Ngày 16/6/2017 trên Facebook của mình Emily Page đã "khóc lóc" khi biết tin bị tổ chức khủng bố Việt Tân bỏ rơi và không còn ai bảo lãnh tại Việt Nam.

Thực tế, sau khi nhập cảnh Việt Nam, Emily Page đã được linh mục Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc), Đặng Hữu Nam (quản xứ Phú Yên) cùng Bùi Khiêm Cường ở Hoành Sơn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh đón và đưa về Nghệ An. Thời gian ở Nghệ An, Emily Page cùng các đối tượng trên đã tích cực có các hoạt động chống phá nhà nước bằng các hành vi xuyên tạc, bôi nhọ kích động giáo dân chống đối chính quyền, kích động bạo loạn, gây bất ổn xã hội.

Như vậy, ngoài việc cư trú bất hợp pháp tại Việt Nam, Emily Page rất có thể sẽ bị xử lý hình sự với tội danh hoạt động chống nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Cần nói thêm, Emily Page - Le sinh năm 1984, Quê gốc (Quê mẹ): TP Biên Hòa, Đồng Nai. Emily Page có bố là ông George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ và mẹ là bà Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu. 

Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận. Emily Page cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ. Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali", phụ trách nhóm phản động "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali"... và cũng là thành viên của nhiều tổ chức chống cộng lưu vong khác tại Mỹ.

7 nhận xét:

  1. Emily Page hiện đang cư trú bất hợp pháp trên đất nước việt nam , mọi người dân khi phát hiện những thông tin về cô ta hãy lập tức báo cáo với các cơ quan chính quyền . không loại trừ khả năng cô ta có thể đang lẫn trốn ở một số nhà thờ công giáo nào đó với sự tiếp tay che đỡ của những linh mục công giáo cực đoan . cần nhanh chóng tìm ra cô ta để trục xuất về cái quê hương đất mĩ của cô ta , loại người này không xứng đáng có mặt trên đất nước việt nam

    Trả lờiXóa
  2. tuonglai0357914:14 19/6/17

    công ty cổ phần du lịch vẻ đẹp Việt đã có công văn gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh về việc từ chối bão lãnh đối với Emily, với lý do đưa ra là Emily đã tự ý bỏ chương trình tour. Với công văn này mặc nhiên sự hiện diện của Emily trên lãnh thổ Việt Nam là bất hợp pháp và ngay lập tức có thể bị bắt giữ. Chưa kể những hành động của cô ả trong thời gian qua đã vi phạm điểm 5 điều 5 Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam, đó là: Lợi dụng việc nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú tại Việt Nam để chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; xâm hại quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Quehuongabc35714:18 19/6/17

    cái tên Emily Page Le đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn đọc với hình ảnh "chiếc áo dài ba sọc" và sự xuất hiện song hành cùng Nguyễn Đình Thục cùng băng nhóm linh mục của y trong các hoạt động chống phá chính quyền thời gian qua. Tần suất cô ả xuất hiện nhiều đến mức người ta phải thốt lên rằng ở đâu có biểu tình, có Thục, có tiền, cờ Việt Nam cộng hòa thì ở đó có Emily Page Le. Điển hình như lần xuất hiện trên xe Linh mục Nguyễn Đình Thục hôm 15/5/2017 khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình với 2 tội danh được quy định tại điều 257, 258 - BLHS (Ngay sau khi Hoàng Đức Bình bị Công an tỉnh Nghệ An bắt và dẫn đi, cùng với Nguyễn Đình Thục, Emily Page - Le là người sốt sắng nhất trong việc kêu gọi, kích động đồng bọn đến giải cứu cho Hoàng Đức Bình. Thậm chí, sau đó Emily Page - Le đã có đoạn Live Stream nói về sự việc với giọng điệu vu khống, xuyên tạc về bản chất sự việc). Đúng là một ả Việt Tân khốn nạn, mong rằng công an VN sớm tống cổ mụ ta ra khỏi đất nước VN đảm bảo an ninh trật tự, ANQG

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35714:22 19/6/17

    Emily Page Le chính là thành viên của tổ chức Khủng bố Việt Tân (Sau chuyến đi châu Âu “cầu viện” của giám mục Nguyễn Thái Hợp, tổ chức khủng bố “Việt tân” đã cử Emily Page-Le, Việt Kiều Mỹ, một nhân vật được đào tạo về “đấu tranh bất bạo động” đi cùng về Việt Nam để tăng cường lực lượng, kích động nhân dân, chính vì vậy mà ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Emily Page-Le được Nguyễn Thái Hợp bố trí gặp Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục để nhận tiền tài trợ từ tổ chức khủng bố “Việt tân” do Emily Page-Le mang vào).Đến nay đã có đủ lý do để bắt ả Emily Page này vì cư trú trái phép tại đất nước Việt Nam, hy vọng cơ quan chức năng tìm ra và trục xuất thị ra khỏi lãnh thổ VN càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  5. binhminh0357914:27 19/6/17

    Sự tồn tại bất hợp pháp cùng với những hành vi móc nối cấu kết với đám linh mục đội lốt, ngang nhiên chống đối chính quyền nhân dân thời gian qua, thì mỗi người dân chúng ta, bất kì ai khi phát hiện Emily Page Le ở đâu có thể bắt và áp giải ngay đến cơ quan chức năng để sớm có hình thức xử lý nghiêm khắc nhất đối với kẻ phản động này, chặt đứt âm mưu lợi dụng sự cố Formosa chống Việt Nam của tổ chức Khủng bố Việt Tân cũng như các thế lực thù địch bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  6. Thainguyenabc3314:35 19/6/17

    Emily page lee nhập cảnh Việt Nam ngày 18/4/2017 với mục đích du lịch (1 tháng), nhưng cho tới thời điểm này vẫn không thể liên lạc cho dù cô ta vẫn liên tục xuất hiện trong các clips Livetream (với hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam) trên mạng Internet. Được biết,nhập cảnh về Việt Nam lần này, Emily Page - Le đã có những cuộc gặp với số chức sắc Công giáo cực đoan. Đầu tiên là cuộc gặp với Linh mục "cờ ba que" Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai Tiếp đó, Emily Page - Le có các cuộc gặp, ăn cơm cùng các chức sắc Công giáo cực đoan tại GP Vinh như Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, Nghệ An), Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc, Nghệ An). Như vậy, cho đến thời điểm này, Emily Page đang "cư trú bất hợp pháp" trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là lý do hợp pháp để tống cổ ả Việt Tân này ra khỏi lãnh thổ VN.

    Trả lờiXóa
  7. Sự tồn tại bất hợp pháp của Emily trên đất nước ta vi phạm nghiêm trọng luật cư trú của nước ta, cần phải trục xuất ngay những đối tượng này ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Hơn thế, Emily là thành phần hết sức nguy hiểm, ả ta là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận. Emily Page cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog