Chia sẻ

Tre Làng

Vụ quái xế vu cáo CSGT: LẬT MẶT NHƯ LẬT BÁNH TRÁNG

Khoai@

Chào các anh chị, tôi hoan hỉ thông báo rằng, hôm qua, trước sự nhân văn của anh em công an tỉnh Ninh Bình, và dưới sức ép của dư luận vợ chồng quái xế lạng lách, đánh võng và vu khống CSGT ở Tràng An đã phải nói lời xin lỗi.

Hẳn các anh chị còn nhớ, ngày 23/2/2018, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cuộc truy bắt, ngăn chặn nhóm "quái xế" không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng và phóng như bay trên đường. Tuy nhiên, khi dừng được phương tiện, anh em CSGT bị nhóm "quái xế" này bao vây, vu vạ đánh người.

Xem clip tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=kIROiAVV984


Hình ảnh từ clip cho thấy, 2 CSGT dùng xe chuyên dụng truy đuổi, ngăn chặn một nhóm mà anh em thân mến gọi là "quái xế" (tôi gọi là mọi rợ hoặc chó hoang) không đội mũ bảo hiểm đang lạng lách, đánh võng với tốc độ cao trên đường. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi và chấp nhận đau thương, 2 CSGT đã tóm được 1 xe máy của cặp vợ chồng trong nhóm trên và như anh chị thấy, cả 2 con chó hoang đều không đội mũ bảo hiểm và khá hung dữ.

Bị tóm khi hành tẩu, cặp đôi bất hảo lập tức tru tréo vu vạ CSGT đánh người, đồng thời gọi thêm đồng bọn quay lại cản trở anh em CSGT làm nhiệm vụ, và sau đó cướp lại xe, bỏ chạy.

Đcm, thật đen cho lũ chó hoang, toàn bộ vụ việc được người dân ghi lại hình ảnh từ đầu đến cuối, không có hành động nào cho thấy anh em CSGT sử dụng bạo lực. Lũ khốn chỉ bớt hung hăng và chịu dừng lại khi có sự tăng cường của CSGT. 

Anh chị hãy tưởng tượng, thời điểm đó chỉ có 2 CSGT thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Chỉ 1 ngày sau, cặp chó hoang phải nộp 7,3 triệu tiền phạt và hôm qua chúng đã phải thò thủ cấp lên mạng, thỏ thẻ xin lỗi.

Mời xem clip cặp đôi quái xế này xin lỗi:

https://vitalk.vn/video/doi-vo-chong-dau-tran-di-xe-may-lang-lach-len-tieng-xin-loi-sau-khi-vu-khong-csgt-danh-nguoi.15196507616069600looix

Nếu các anh chị xem cả 2 clip sẽ thấy, ở clip bị CSGT truy đuổi, ả béo hung bạo bao nhiêu thì ở clip xin lỗi, thị lại dịu dàng bấy nhiêu. Thật kinh ngạc.

Hehe, đúng là lật mặt như lật bánh tráng!

Nhìn sơ phát là biết cặp đôi này vi phạm các 6 lỗi trong Luật giao thông đường bộ. Vì hành vi này, chúng bị phạt hành chính.

- Không giấy phép lái xe;

- Lạng lách đánh võng;

- Không đội mũ bảo hiểm;

- Chạy quá tốc độ;

- Không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của CSGT;

- Điều khiển xe thành nhóm (2 xe trở lên) chạy quá tốc độ quy định;

Ngoài ra, cặp chó hoang này cũng có thể bị truy tố vì vi phạm luật hình sự:

- Vu khống;

- Chống người thi hành công vụ;

- Cướp xe tang vật.

Với các lỗi trên, ngoài việc bị phạt hành chính, thu giữ bằng lái xe thì cặp đôi này có thể phải đi một khóa bóc lịch dài ngày.

Có lẽ pháp luật và những người thực thi pháp luật ở Việt Nam còn quá tình người, nếu là ở Mẽo hay trời Tây, chúng sẽ phải ăn kẹo đồng. Tôi thật.

7 nhận xét:

  1. Tổ sư xhcn mà dễ ăn kẹo đồng thế! Tiền là vui cả làng, vui cả chó lẫn người. Ok

    Trả lờiXóa
  2. hào các anh chị, tôi hoan hỉ thông báo rằng, hôm qua, trước sự nhân văn của anh em công an tỉnh Ninh Bình, và dưới sức ép của dư luận vợ chồng quái xế lạng lách, đánh võng và vu khống CSGT ở Tràng An đã phải nói lời xin lỗi.
    cứ phạt thật nặng cho họ nhớ đời!

    Trả lờiXóa
  3. 2 CSGT dùng xe chuyên dụng truy đuổi, ngăn chặn một nhóm mà anh em thân mến gọi là "quái xế" (tôi gọi là mọi rợ hoặc chó hoang) không đội mũ bảo hiểm đang lạng lách, đánh võng với tốc độ cao trên đường. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi và chấp nhận đau thương, 2 CSGT đã tóm được 1 xe máy của cặp vợ chồng trong nhóm trên và như anh chị thấy, cả 2 con chó hoang đều không đội mũ bảo hiểm và khá hung dữ.

    Trả lờiXóa
  4. Bị tóm khi hành tẩu, cặp đôi bất hảo lập tức tru tréo vu vạ CSGT đánh người, đồng thời gọi thêm đồng bọn quay lại cản trở anh em CSGT làm nhiệm vụ, và sau đó cướp lại xe, bỏ chạy.
    ý thức tham gia giao thông kém, đến lúc gây tai nạn thì lại đổ cho số. chả có số nào cả, toàn những lũ ăn no rồi đi phá!

    Trả lờiXóa
  5. Với các lỗi trên, ngoài việc bị phạt hành chính, thu giữ bằng lái xe thì cặp đôi này có thể phải đi một khóa bóc lịch dài ngày. Có lẽ pháp luật và những người thực thi pháp luật ở Việt Nam còn quá tình người, nếu là ở Mẽo hay trời Tây, chúng sẽ phải ăn kẹo đồng.

    Trả lờiXóa
  6. Vụ việc quái xế vu khống CSGT là điển hình cho sự coi thường pháp luật của một số bộ phận người dân. Những lời xin lỗi này sau những câu văn nhục mạ, vu khống lực lượng chức năng là chưa đủ để tha thứ. Mong ràng trong thời gian tới các cơ quan ban ngành liên quan sẽ xử lí hình sự các đối tượng này để răn đe kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  7. Cần phải nghiêm trị những kẻ coi thường luật giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho người đi đường và chống đối người thi hành công vụ. Cặp thanh niên trong clip sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng cho những vi phạm mà họ gây ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog