Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Nhóm Nguyễn Quang A đang gây rối tại Đồng Tâm

Ong Bắp Cày

Sau khi giở trò Kỉ niệm sự kiện bắt 38 cán bộ, chiến sĩ công an và nhà báo ở Đồng Tâm, nhóm phản loạn Đồng Thuận lại cấu kết với nhóm Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Xuân Diện, Đào Tiến Thi, Nhà thơ Hoàng Hưng, Nhà văn Nguyên Bình, Nhà giáo Hiền Giang, Giảng viên Lê Trường Thanh về gây rối tại Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Theo tin từ một thành viên trong nhóm (xin được ẩn danh), âm mưu của nhóm cặn bã khoác áo trí thức này là tổ chức kỉ niệm sự kiện 1 năm ngày Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung về Đồng Tâm đối thoại với người dân, qua đó khuếch trương thanh thế và kêu gọi ủng hộ tiền bạc, vật chất ở trong và ngoài nước và cố giữ chặt những gì chúng cướp được từ đất quốc phòng, trong dự án sân bay Miếu Môn.

Chiều nay, đoàn kích động tiếm danh "Nhân sĩ trí thức Hà Nội" do Nguyễn Quang A cầm đầu đã gặp và lên dây cót cho đám cặn bã Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Phạm Viết Hiểu, Nguyễn Thị Lan. Nhưng trên đường về, tới xã Phúc Lâm, không may cho chúng, đoàn đã gây ra một vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người ngồi trên xe phải nhập viện cấp cứu.

Tuy nhiên, khi CSGT yêu cầu tài xế và đoàn làm việc, nhóm Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện.. không chấp hành, đồng thời gọi điện cho Lê Đình Kình, Lê Đình Công cầu cứu. 

Chỉ sau 20 phút, hàng trăm tên lưu manh chính trị cùng nhóm côn đồ Đồng Thuận đã có mặt để giải cứu cho lái xe cùng nhóm Nguyễn Quang A. 

Sự việc trên gây ách tắc giao thông nghiêm trọng, kéo dài hàng cây số. Thậm chí, đám đông bầy đàn còn bao vây, không cho CSGT cẩu xe gây tai nạn đi theo quy định của pháp luật.

Bản chất của vấn đề là đám Đồng Thuận và nhóm dân chủ đểu kia muốn huy động đông người là nhằm tìm cách xóa dấu vết hiện trường vụ việc, ngăn cản CSGT khám nghiệm hiện trường và gây áp lực lên chính quyền, đồng thời kêu gọi đám vong nô lên tiếng ủng hộ.

Vào tối nay, lúc 20h, nhóm Đồng Thuận đã tổ chức cái gọi là "Họp Báo" để vu vạ chính quyền. Thông tin chi tiết được Nguyễn Xuân Diện ngay lập tức đưa lên mạng. Xem hình bên.

Xin được nói thẳng, nhóm tiếm danh "Nhân sĩ trí thức Hà Nội" hành xử không khác gì quân rác rưởi. 

Đã là trí thức, khi xe của mình đâm phải người đi đường, gây tai nạn thì cần phải gương mẫu chấp hành, và tạo điều kiện cho CSGT làm việc. Nhưng nhóm đã hành xử ngược lại, vu vạ cho chính quyền và chống người thi hành công vụ.

Hành vi của nhóm có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và có dấu hiệu làm nhục người khác, vi phạm điều 155, 245 và 330 BLHS.

Đúng là già lừa ưa nặng. Đề nghị công an Hà Nội xử lý nghiêm minh để thượng tôn luật pháp.

Trelangblog.com sẽ liên tục cập nhật.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ việc:







20 nhận xét:

  1. Đã là trí thức, khi xe của mình đâm phải người đi đường, gây tai nạn thì cần phải gương mẫu chấp hành, và tạo điều kiện cho CSGT làm việc. Nhưng nhóm đã hành xử ngược lại, vu vạ cho chính quyền và chống người thi hành công vụ.

    Hành vi của nhóm có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và có dấu hiệu làm nhục người khác, vi phạm điều 155, 245 và 330 BLHS.
    Cứ chuẩntheo luật mà xử, chứ không là chúng nhờn luật đấy

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi giở trò Kỉ niệm sự kiện bắt 38 cán bộ, chiến sĩ công an và nhà báo ở Đồng Tâm, nhóm phản loạn Đồng Thuận lại cấu kết với nhóm Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Xuân Diện, Đào Tiến Thi, Nhà thơ Hoàng Hưng, Nhà văn Nguyên Bình, Nhà giáo Hiền Giang, Giảng viên Lê Trường Thanh về gây rối tại Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Sau một năm, sự việc Đồng Tâm đã tạm thời lắng xuống, nhưng nhờ sự hà hơi, tiếp sức của Việt Tân và các tổ chức phản động, cũng như sự xúi giục, can thiệp của đám cơ hội chính trị trong nước,nhóm Đồn thuận và Lê Đình Kình lại tiếp tục có những diễn biến phức tạp. mong cơ quan an ninh sẽ có biện pháp xử lý triệt để đối với bọn rận chủ này.

    Trả lờiXóa
  4. nhóm phản loạn Đồng Thuận lại cấu kết với nhóm Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Xuân Diện, Đào Tiến Thi, Nhà thơ Hoàng Hưng, Nhà văn Nguyên Bình, Nhà giáo Hiền Giang, Giảng viên Lê Trường Thanh về gây rối tại Đồng Tâm.Trời ơi toàn là các thành phần trí thức có ăn có học cả đấy, nhưng mà có học mà không có khôn, để cho bọn Việt Tân nó bảo gì nghe nấy. Đúng là phải nghiệm trị với bọn này để chúng không kết bè làm loạn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi giở trò Kỉ niệm sự kiện bắt 38 cán bộ, chiến sĩ công an và nhà báo ở Đồng Tâm, nhóm phản loạn Đồng Thuận lại cấu kết với nhóm Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Xuân Diện, Đào Tiến Thi, Nhà thơ Hoàng Hưng, Nhà văn Nguyên Bình, Nhà giáo Hiền Giang, Giảng viên Lê Trường Thanh về gây rối tại Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  6. cái bản chất bọn phản động đang khát thèm tiền ngày càng bộc lộ ở Đồng Tâm.Thiết nghĩ chính quyền nên nhanh chóng có giải pháp triệt để , xử lý nghiêm minh những tên phản động này để thượng tôn luật pháp

    Trả lờiXóa
  7. huếch trương thanh thế và kêu gọi ủng hộ tiền bạc, vật chất ở trong và ngoài nước" cái bản chất bọn phản động đang khát thèm tiền ngày càng bộc lộ. Dùng cái sai trái để che đậy cái bản chất ngu muội của mình. Thiết nghi chính quyền nên nhanh chóng có giải pháp triệt để .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thì cái bản chất chúng tìm mọi cái cớ để lợi dụng chống phá, bản chất phản động của chúng ngày càng thấy rõ Đồng Tâm

      Xóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. ý thức ko thể chấp nhận được, sự ngu dốt của chúng ngày càng rõ hơn.ở Đồng Tâm cái bản chất sự việc ai cũng biết rồi, ai sai ai đúng cũng đã rõ.

    Trả lờiXóa
  10. vụ đồng tâm đã khép lại . nhân dân không nên nghe lời bịa đặt xúi dục của những kẻ giả danh tri thức như vậy.

    Trả lờiXóa
  11. Sự việc Đồng Tâm một năm nhìn lại như là một lời cảnh tỉnh trong công tác giải phóng mặt bằng, thu hồi đất đai, dẫu biết nếu việc tư nhân hóa đất đai thì quyền lợi của một bộ phận người dân sẽ được đảm bảo

    Trả lờiXóa
  12. "Nhân sĩ trí thức Hà Nội" cái gì chứ! Chúng ta không còn xa lạ gì với những tên như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Xuân Diện...Toàn là một lũ vì những đồng tiền dơ bẩn của lũ phản động ngoại bang mà tìm mọi cách xuyên tạc, thực hiện những hành vi bán nước, bán rẽ lương tâm.

    Trả lờiXóa
  13. Đã là trí thức, khi xe của mình đâm phải người đi đường, gây tai nạn thì cần phải gương mẫu chấp hành, và tạo điều kiện cho CSGT làm việc. Nhưng nhóm đã hành xử ngược lại, vu vạ cho chính quyền và chống người thi hành công vụ. Hành vi của nhóm có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và có dấu hiệu làm nhục người khác, vi phạm điều 155, 245 và 330 BLHS. Đúng là già lừa ưa nặng. Đề nghị công an Hà Nội xử lý nghiêm minh để thượng tôn luật pháp.

    Trả lờiXóa
  14. Nhóm nhơn sĩ đứng đầu là Nguyễn Quang A đang bắt đầu có những hành động hâm nóng trở lại sự kiện Đồng Tâm. Đây không chỉ đơn thuần là hành động để hâm nóng lại sự kiện Đồng tâm mà nó còn để hâm nóng trở lại phòng trào biểu tình ở Hà Nội có phần ảm đạm trong thời gian vừa qua. Một âm mưu rất hiểm độc, xấu xa. Mong các cơ quan chức năng có những biện pháp xử lí thích đáng đối với những tên trong nhóm này, không thể để hắn xem thường pháp luật như vậy được.

    Trả lờiXóa
  15. Vào tối nay, lúc 20h, nhóm Đồng Thuận đã tổ chức cái gọi là "Họp Báo" để vu vạ chính quyền. Thông tin chi tiết được Nguyễn Xuân Diện ngay lập tức đưa lên mạng. Xem hình bên.

    Xin được nói thẳng, nhóm tiếm danh "Nhân sĩ trí thức Hà Nội" hành xử không khác gì quân rác rưởi.
    Bọn đó luôn tìm mọi cách để giở trò mà!

    Trả lờiXóa
  16. Bản chất của vấn đề là đám Đồng Thuận và nhóm dân chủ đểu kia muốn huy động đông người là nhằm tìm cách xóa dấu vết hiện trường vụ việc, ngăn cản CSGT khám nghiệm hiện trường và gây áp lực lên chính quyền, đồng thời kêu gọi đám vong nô lên tiếng ủng hộ.
    Chả lẽ chính quyền không có biện pháp nào để cho bạn này hoành hành vậy sao?

    Trả lờiXóa
  17. Bản chất của vấn đề là đám Đồng Thuận và nhóm dân chủ đểu kia muốn huy động đông người là nhằm tìm cách xóa dấu vết hiện trường vụ việc, ngăn cản CSGT khám nghiệm hiện trường và gây áp lực lên chính quyền, đồng thời kêu gọi đám vong nô lên tiếng ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  18. Đã là trí thức, khi xe của mình đâm phải người đi đường, gây tai nạn thì cần phải gương mẫu chấp hành, và tạo điều kiện cho CSGT làm việc. Nhưng nhóm đã hành xử ngược lại, vu vạ cho chính quyền và chống người thi hành công vụ.

    Trả lờiXóa
  19. Vụ việc Đồng Tâm đang có dấu hiệu nóng trở lại khi mà một số đối tượng như Nguyễn Quang A đang có những động thái bắt đầu gây rối loạn an ninh trật tự. Những hành vi bất chấp kỉ cương pháp luật,coi thường những người thực thi pháp luật như vậy không thể dung tha được. Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lí các đối tượng trên không để chúng tác oai tác quái nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog