Chia sẻ

Tre Làng

Thực hư việc MC Phan Anh bị 'bóc phốt' ăn chặn tiền từ thiện vùng lũ quét ở Hà Giang?

Chỉ sau 1 giờ đăng tải nội dung số tiền ủng hộ bà con bị ảnh hưởng do trận lũ vừa qua, MC Phan Anh đã bị cộng đồng mạng tố ăn chặn tiền từ thiện?

Vụ việc bắt đầu từ việc nam MC đăng tải bài viết, kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ đến các đồng bào bị ảnh hưởng do trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang. Phan Anh thể hiện tâm trạng đau buồn khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị ảnh hưởng do bão lũ, đồng thời ngỏ lời kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm từ thiện.




Chiều ngày 26/6, MC Phan Anh tiếp tục đăng tải hình ảnh số tiền quyên góp được. Chỉ sau 4 giờ, nguồn tiền ủng hộ đã lên đến 300.000.000 đồng, đồng thời MC cũng gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân.


Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức đã tìm ra điểm vô lý trong nguồn tiền mà nam nghệ sĩ chia sẻ. Cụ thể, khi Phan Anh đăng bài viết chỉ vào khoảng 3 giờ chiều ngày 26/6, thế nhưng số tiền trong hình ảnh đăng tải được ghi nhận vào lúc 22h14 phút cùng ngày.


Ngay sau khi bị cộng đồng mạng "bóc phốt", Phan Anh đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo anh nguyên nhân phát sinh sai sót là do lỗi hoạt động của ngân hàng. Đồng thời yêu cầu mọi người đừng tiếp tục tung những tin đồn chưa được xác minh.
Bạn nghĩ sao về việc MC Phan Anh bị tố ăn chặn tiền từ thiện lần này?

Link:
https://www.vietnammoi.vn/thuc-hu-viec-mc-phan-anh-bi-boc-phot-an-chan-tien-tu-thien-ung-ho-lu-quet-o-ha-giang-113689.html

Theo Mộc Liên/Infonet

9 nhận xét:

  1. Chỉ sau 1 giờ đăng tải nội dung số tiền ủng hộ bà con bị ảnh hưởng do trận lũ vừa qua, MC Phan Anh đã bị cộng đồng mạng tố ăn chặn tiền từ thiện?

    Vụ việc bắt đầu từ việc nam MC đăng tải bài viết, kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ đến các đồng bào bị ảnh hưởng do trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang. Phan Anh thể hiện tâm trạng đau buồn khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị ảnh hưởng do bão lũ, đồng thời ngỏ lời kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm từ thiện.
    Có vẻ như làm người kêu gọi từ thiện dễ kiếm hơn MC nên thời gian gần đây Phan anh đã đổi nghề.

    Trả lờiXóa
  2. Ngay sau khi bị cộng đồng mạng "bóc phốt", Phan Anh đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo anh nguyên nhân phát sinh sai sót là do lỗi hoạt động của ngân hàng. Đồng thời yêu cầu mọi người đừng tiếp tục tung những tin đồn chưa được xác minh.
    Có lẽ Phan anh nghĩ ai cũng ngu, chỉ có hắn là khôn, cho nên lòe mọi người chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức đã tìm ra điểm vô lý trong nguồn tiền mà nam nghệ sĩ chia sẻ. Cụ thể, khi Phan Anh đăng bài viết chỉ vào khoảng 3 giờ chiều ngày 26/6, thế nhưng số tiền trong hình ảnh đăng tải được ghi nhận vào lúc 22h14 phút cùng ngày.
    Bạn này để ý kỹ quá, Phan anh sơ xuất thôi mà. Đâu có ăn chặn, chỉ kiếm chút đỉnh thôi. Chứ nghề MC bèo bọt lắm, nói vã bọt mép mà chẳng bằng 30 phút kêu gọi ủng hộ từ thiện mà. Chỉ 1 cái ting ting là gấp 10 lần dẫn chương trình roài.

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thống ngân hàng chắc là do bị lỗi thật, sai sót về thời gian cả nửa ngày. Anh MC chắc không làm mấy chuyện thất thất đức đó đâu. Đừng nghi ngờ tội anh ấy! :)))

    Trả lờiXóa
  5. Không biết đúng hay sai cơ mà phan anh làm quả này thì hơi lố rồi, ăn vụng mà chả biết chùi mép gì cả, không biết người dân có được miếng nào không nữa, người đáng được hướng quyền lợi là họ mà cuối cùng chỉ đi quảng cáo cho thằng chuyển hàng thuê.

    Trả lờiXóa
  6. ối giời cái thằng phan anh này thì thôi rồi, đúng là lắm chiêu, nhiều trò. MC được thời gian, rồi thấy cái việc sử dụng uy tín MC để kêu gọi ủng hộ, từ thiện, rồi tranh thủ lấp liếm tiền ủng hộ có từ lâu rồi. Có người cũng phanh phui ra rồi. Nhưng ngựa quen đường cũ, vì kiếm ăn cũng được nên lại làm tiếp

    Trả lờiXóa
  7. Kể ra thì làm ẩu quá nên bị phát hiện. Xét cho cùng thì do thiếu hiểu biết về thông tin nên thế. Các bác cứ im mà xem, càng ngày thằng này càng nhiều trò tinh vi hơn. Vì bị phát hiện thì nó phải rút kinnh nghiệm mà. Nhưng đợt này lố quá nên chả hiểu sau có thằng ngu nào nhờ thằng này mang tiền ủng hộ đến cho người dân nghèo không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái loại thất đức. Người dân đã nghèo, đã khổ sở đủ đường rồi, thế mà nó còn lợi dụng điều đó để kêu gọi từ thiện rồi nuốt mất. Em tin ông trời có mắt các bác ạ, ăn không là nuốt không trôi đâu. Sau chết nghẹn cho mà xem. MC này thì MC cái loại gì. Chắc chắn sắp tới mà chương trình nào có mặt thằng này là em chuyển kênh khác hoặc tắt ti vi luôn.

    Trả lờiXóa
  9. Buồn cười nhỉ, lời giải thích kiểu ngu ngu thiếu hiểu biết ấy. Đúng là cái loại khốn nạn thật, ăn trên nỗi đau của người khác. Mà chả hiểu sao các ông bà lại gửi tiền cho các thằng này làm từ thiện để chi, nhiều đợt nhà nước có đưa số tài khoản ủng hộ nhân dân vùng khó khăn, sao không chuyển vào tài khoản đó?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog