Chia sẻ

Tre Làng

VỤ NỔ Ở CÔNG AN P12 VÀ CẢNH BÁO

Sharma Rachana

Nhìn hình ảnh cái xe máy tan nát ở trụ sở CA phường nọ, mình đoan chắc là có yếu tố chất nổ. Điều này không lạ, chỉ sớm hay muộn sẽ xảy ra mà thôi, khi mà những ông quan, kiểu như ở Bình Thuận đã "Không thể tin việc rối loạn xảy ra ngay thời bình" (https://vnexpress.net/…/lanh-dao-binh-thuan-khong-the-tin-v…) khi mà bạo động đã càn quét địa phương này suốt mấy ngày (và lùa CSCĐ như lùa vịt).

Thực tế thì những kẻ chống phá đã từng lên kế hoạch đánh bom cả sân bay Tân Sơn Nhất nhưng bị ngăn chặn kịp thời. Nếu theo dõi tình hình biểu tình ở VN những năm vừa qua, có thể thấy các đối tượng & tổ chức đứng đằng sau nó ngày càng manh động. Rất tiếc, phản ứng của chính quyền trong suốt thời gian đó có vẻ như không hề thay đổi, thậm chí còn ngả về hướng dân túy, ủy mị hơn. Không ít quan chức còn tỏ ra "lơ ngơ", lảng tránh sự thật (như ông tuyên giáo Bình Thuận trong bài báo trên), chả khác gì cổ súy cho những cái mồm leo lẻo rằng "không có ý định chính trị" của đám chống phá.

Vụ đánh bom này, mình tin là thế, là cảnh báo về sự leo thang của các đối tượng, thế lực thù địch. Không có gì đảm bảo rằng sẽ không có điều tương tự nữa sẽ xảy ra nếu tình trạng an ninh chính trị không được cải thiện. Và sẽ là sao nếu những kẻ thủ ác trở nên say máu và nhằm vào các mục tiêu dễ tổn thương hơn!?

Để góp phần ngăn chặn điều đó xảy ra, đề nghị mọi người chú ý đến các đối tượng trong hình ảnh sau.



Đây là các đối tượng tình nghi là thủ phạm đánh bom trụ sở CA P12, Quận Tân Bình bao gồm 02 thanh niên đi trên 01 xe Wave RS màu đen bảng số: 69R1 - 27584.

Đối tượng ngồi trước mặc quần jean xanh mang giày thể thao màu đen đế trắng, đội nón bảo hiểm xanh dương và tím, mặc áo khoác xám.

Đối tượng ngồi sau mang balo màu đen, áo khoác đen.

Ai phát hiện thông tin liên quan đến 02 đối tượng như mô tả trên, cần nhanh chóng thông báo cho Công an gần nhất hoặc gọi số 113.

Vui lòng chia sẻ ở chế độ công khai (public) để nhanh chóng tìm ra đối tượng.

5 nhận xét:

  1. đến trụ sở công an nó còn giám ném mìn...quá manh động,Vietnam giờ ko còn chỗ nào là an toàn cả

    Trả lờiXóa
  2. KHi mà các thế lực thù địch ngày càng trở nên ma mãnh, manh động và liều lĩnh. VỤ đánh bo này là một trong số biểu hiện của điều đó. MOng rằng trong thời gian tới cơ quan công an sẽ nhanh chóng tìm ra kẻ phạm tội để đưa ra trừng trị trước pháp luật và răn đe kẻ khác. MỌi hành vi coi thường luật pháp VN phải chịu sự xử lí thích đáng.

    Trả lờiXóa
  3. đúng thật là hết sức khốn nạn mà

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:04 21/6/18

    Sau vụ này, các cơ quan nhà nước cả nước sẽ phải lắp đặt thiết bị ghi hình để đề phòng tình huống phức tạp có thể xảy ra. Đắt mấy cũng phải làm ngay và luôn. Các vị thấy sao?!

    Trả lờiXóa
  5. Đã tìm được mấy thằng cu này rồi, quả này khủng bố hoang mang quần chúng đâu không thấy lại thấy tên tuổi của các anh công an đựoc đánh bóng thêm một lần nữa, tin rằng những trường hợp này sẽ sớm được lên sóng cho bà con ngắm nghía thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog