Chia sẻ

Tre Làng

MANG RA MÀ TẬP BẮN NHẼ HAY HƠN


Các ông người ưa phát minh, sáng tạo thì hãy cứ sáng tạo tẹt ga, ai cấm đéo đâu, miễn đừng gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Khi nào sản phẩm (phát minh) hoàn thiện thì đi đăng ký bản quyền. Nếu đề án đó có lợi nhuận thì kiểu đéo giề lại chả có nhà đầu tư tìm đến hợp tác. Mấy con xe bọc thép tào lao mía lao của hai cha kon giề ở Tây Ninh tụi Cam Bốt cũng móc hầu bao ra mua đấy thôi. 

Các ông người xứ ta ưa sáng tạo thật nhưng sáng tạo mấy thứ làm xàm chả đâu ra đâu, ko tí lợi nhuân, sản phẩm chưa ra con giáp nào đã vội níu áo cơ quan Nhà nước, làm mất thời gian, tiền bạc của người ta. Nhà nước ko oánh giá sản phẩm như kỳ vọng mấy ổng thì mấy ổng giãy đành đạch rằng thì là "trù dập nhơn tài", "muốn đóng góp cho đất nước cung ko được". 

Nghe "nhà phát minh" xe bọc thép này dọa dẫm sang Mỹ đăng ký bản quyền con xe bọc thép (trên ảnh), J.D cười muốn phọt cứt. Con xe trên ảnh thì ai điên mà đi nhái hử trời. 

Nhà phát minh nên tặng con xe cho anh Hoàng Xuân vinh cho ảnh làm bia tập bắn, ấy là đóng góp cho Tổ quốc thiết thực nhất.

8 nhận xét:

  1. Nặc danh15:55 20/8/18

    NHững phát minh hay sáng chế phải có ích với đời sống xã hội, không thể thích là làm như vậy, dễ gây tốn kém và lãng phí.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:59 20/8/18

    NHìn đi nhìn lại vẫn không thể biết được chức năng và vai trò của cái máy này. KHông thể hiểu nổi nó làm ra để giải trí hay làm gì.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không thể hiểu được rằng các ông cứ đi sáng chế với phát minh làm cái gì trong khi những cái đó thế giới người ta làm từ lâu lắm rồi. Tại sao chúng ta không kế thừa những thành tựu phát minh của họ đem vào nước mình để thu ngắn khoảng cách, thời gian phát triển. Đây lại cứ đi sáng chế, với phát minh sau đó đánh giá chất lượng không đạt chuẩn thì lại nói rằng không trọng dụng nhân tài, không bồi dưỡng nhân tài, đến là mệt.

    Trả lờiXóa
  4. Vâng sáng tạo là cũng tốt ạ, nhưng những sản phẩm sáng tạo của các anh không dùng được vào việc gì ạ, các anh nói là làm xe bọc thép, vâng trên thế giới xe bọc thép người ta đã xuất hiện hàng thế kỷ rồi ạ, các anh chỉ việc nhập nguyên chiếc về mà sử dụng cho xong ạ. Nếu như các anh phát minh, sáng chế ra để nâng cao năng xuất lao động thì khuyến khích chứ làm ra những cái này chả sử dụng vào mục đích gì được ạ.

    Trả lờiXóa
  5. mỗi một sản phẩm liên quan đến tính mạng con người cần phải thông qua các khâu kiểm duyệt quan trọng mới được đưa ra sử dụng. trong khi ai cũng muốn đưa ra các sản phẩm như xe tăng, xe bọc thép để làm phát minh cho mình nhưng mà không đảm bảo chất lượng thì ai dám công nhận. mong các bác hãy suy xét, nghĩ cho đại cục thì hơn

    Trả lờiXóa
  6. Đồng ý là sự sáng tạo cần được bảo vệ và tạo điều kiện phát triển nhưng mà cũng đừng quá đề cao nhưng gì mình làm ra khi giá trị thực sự của sản phẩm chưa đáp ứng được yêu cầu chứ, có vẻ như những ông này đang cho mình cái quyền đứng trên mọi tiêu chuẩn khi sáng tạo ra được một thứ đặc biệt thì phải

    Trả lờiXóa
  7. Đồng ý là các ông rất sáng tạo khi cho ra những sản phẩm này nhưng có lẽ các ông đã dẫm lên vế xe đổ của những người có tài đó cho mình là quan trọng, là số 1, những gì mình làm ra là tuyệt phẩm mà không màng đến những đánh giá của người xung quanh rồi

    Trả lờiXóa
  8. Có tài năng mà biết khiêm tốn thì có khi còn xem xét lại cho các ông cơ hội phát triển cơ mà cứ kiểu hợm tài hế này thì các ông đưa về mà dùng, tài năng của các ông không phải chúng tôi không làm được, mà là làm ra không có giá trị sử dụng, từ một cái tự chế đến cái hoàn chỉnh chiến đấu được nó còn xa lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog