Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ VÀNG SON MỠ GÀ CHỬI CỚM GIAO THÔNG

Cuteo@

Chuyện vàng son mỡ gà chửi CSGT.

Vợ chồng chị mỡ gà nổi như "cồn" phải lá han rồi nhỉ?

Mấy hôm rồi nếu không có chuyện Xôi Lạc hay cái gì Asiad thì tôi chắc chị Mỡ gà có mà ra bã. Thật. 

Chuyện là có một vàng son mỡ gà cùng chồng trên con xế hiệu Ơ Kìa, phiên bản Chuồng Gà của Hàn sẻng, chạy quá tốc độ, bị mấy anh cớm giao thông túm lại. Thay vì rà phanh, giảm tốc, đánh vào lề, tắt máy, xuống xe, xuất trình giấy tờ, hoặc cầm điền thoại dí vào mặt cớm giao thông như bọn óc chó vẫn làm, anh chồng rú ga vọt đi.

Không may cho anh, cớm giao thông cũng đéo phải người thường. Nghề nghiệp và kinh nghiệm sương gió trên đường đã trang bị cho các anh con mắt tinh đời. Chỉ cần nhìn cách lốp sau vặn lái là biết tài xế có khả năng không làm chủ được tâm thần và có khả năng cao sẽ gây họa cho cần lao nào đó. Với tinh thần trách nhiệm, các anh dùng Bồ câu trắng rượt đuổi chỉ chưa đầy 2 dặm, vợ chồng vàng son mỡ gà đã bị chặn đầu.

Cũng như đám óc chó, vợ chồng này cũng có 2 mồm. Một mồm nằm ngang sử dụng để xin sỏ nịnh nọt và mồm kia nằm dọc, dùng để tỏ thái độ với cớm giao thông.

Kiểm tra được biết, lão chồng cầm lái đéo có bằng, trong tình trạng bú rượu quá đà, chạy quá tốc độ cho phép và tất nhiên là không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát.

Xin không được, hối lộ không xong, chị mỡ gà bèn quay ra sử dụng mồm dọc chửi cớm như vãi đạn và tiện thể chị chửi luôn cả cần lao đang dùng Smart Phone quay clip làm kỉ niệm như anh chị thấy trong clip. 

Thật hiếm có ai chửi ân cần đến thế, thần thái và có tâm đến thế. Từ cớm đến cần lao chứng kiến, ai cũng có phần. Mời xem clip ở địa chỉ này:


Tôi ngạc nhiên về thái độ bình tĩnh đến lạ lùng của các cớm giao thông và đó là lý do mấy anh này được cần lao ủng hộ. 

Và clip dù không cần mua bản quyền như vụ ASIAD 18, anh chị vẫn được xem miễn phí trên Xôi lạc.

Tôi đồng ý với anh Đại biểu Nhưỡng rằng, "Hành vi chửi rủa, lăng mạ của người phụ nữ đối với Cảnh sát giao thông hình ảnh tồi tệ nhất về văn hóa ứng xử...và cần phải được xử lý nghiêm". Riêng tôi, tôi vẫn muốn đưa việc xử lý của cớm giao thông trong vụ việc và cả cái kết của vụ việc vào giáo trình giảng dạy như một ví dụ điển hình. Hehe.

Vụ rồi, cớm giao thông khá văn minh, lịch sự, kiềm chế, tôi khen. Cơ mà tôi vẫn muốn văn minh như Tây lông mới đã.

Không bàn đến lượng nếp nhăn trong não bộ, cớm Tây lông khá chuyên nghiệp từ trang phục, phụ kiện cho tới cách hành xử. Họ bảo anh chị dừng lại, tức là anh chị phải dừng lại. Chống cự à? Hàng tiền đạo của anh chị sẽ bị tước đi bằng một cú nện dùi cui sắt, hay tệ hơn là một viên đạn 9mm sẽ giúp bạn thanh thản phiêu diêu về miền cực lạc. Chống cảnh sát tức là tội phạm, mà tội phạm thì làm gì có quà ơ kìa?

18 nhận xét:

  1. nh chồng cầm lái không có bằng lái xe, sử dụng rượu bia quá nồng độ cho phép, chạy quá tốc độ quy định và tất nhiên là không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát. Đã thế chị vợ còn tuôn ra cả một đống như thế thì ai có thể chấp nhận được ạ. Các anh các chị cứ thử đúng luật, lái xe an toàn, tử tế xem người ta có phạt anh chị hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cái mặt của vợ chồng nhà chị này thì cũng thấy sáng sủa, và cũng là người có tiền đấy những là cái vẻ đẹp ở bên ngoài nó tỷ lệ nghịch với những gì đang diễn ra bên trong con người của anh chị, thằng chồng lái xe đell có bằng lái, đi sai luật mà con vợ vẫn còn gân cổ lên mà cãi nhau với cảnh sát giao thông được thì cũng kỳ là đấy nhỉ, thiên hạ này của vợ chồng nhà nó hết rồi hay sao đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Các cụ nói gái đĩ già mồm cấm có sai chút nào, đã tham gia giao thông không có bằng lái xe, vi phạm luật giao thông mà còn cao giọng chửi bới, cái loại này cho vào trại, xử phạt thật nặng xem lần sau còn chửi được nữa không? Người dân Việt Nam mình là nhờn luật, coi thường pháp luật và vô tổ chức.

    Trả lờiXóa
  4. xin thưa với các bạn nếu như ở bên Mẽo là mấy chú cảnh sát cho hai vợ chồng nhà kia ăn kẹo đồng, nhẹ thì cũng vài thụi rồi chứ không phải đứng đấy mà nghe chị vợ hot như vậy đâu? Thế mới thấy được rằng con người Việt Nam ta sống vô tổ chức, vo kỷ luật, đã làm sai, bị xử lý còn tỏ thái độ chống đối, mất dạy ra. Những đối tượng này phải xử 1 gấp đôi xem còn to mồm là cãi với chửi nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  5. Bằng không chạy quá tốc độ lại còn rượu bia bla bla thì ông này biết bao giờ cho cầm lại được cái vô lăng ấy bây giờ, xã hội bây giờ vẫn còn nhiều kê tiến hóa muộn so với đồng loại nhỉ, thế thì cho nó nổi luôn đi cho biết mặt

    Trả lờiXóa
  6. Rất đồng tình với ý kiến trao đổi thẳng thắn, và nghiêm của đồng chí Lưu Bình Nhưỡng - đại biểu quốc hội "Hành vi chửi rủa, lăng mạ của người phụ nữ đối với Cảnh sát giao thông hình ảnh tồi tệ nhất về văn hóa ứng xử...và cần phải được xử lý nghiêm". Và tôi cũng đồng tình với ý kiến đó, hành vi chửi rủa đó thế hiện sự xuống cấp về văn hóa của một bộ phận quần chúng nhân dân hiện nay, đồng thời cho thấy sự "nhờn luật" của người dân chúng ta.

    Trả lờiXóa
  7. cứ gọi 2 vợ chồng vào trụ sở làm việc là ra ngọn ngành hết, ở đường thì cứ chửi bới như vậy thôi chứ cho vào trụ sở là lại ngoan ngay ấy mà. những cái đối tượng như 2 vợ chồng trên phải xử thật mạnh tay vào để cho chúng sợ

    Trả lờiXóa
  8. Với những thành phần bất hảo như hai vợ chồng nhà kia các chú công an phải mạnh tay ngay từ đầu không để cho bọn chúng có cơ hội để mà trình bày với giải thích, với những thành phần hiểu luật, có học thức giải thích còn nghe, chú loại óc chuối như này nói chỉ thêm phiền vào người.

    Trả lờiXóa
  9. Xin không được quay lại chửi luôn, thế mới biết xã hội vẫn tồn tại nhiều tên lưu manh giả tạo lắm, ở ngoài đường thế chứ cho vào đồn cho ăn cái biên bản chắc gì đã dám ho he, đám này biết mình nhiều tội quá nên làm liều ai ngờ nhọ quá nên ăn no đạn luôn

    Trả lờiXóa
  10. Đã sai rồi còn già mồm chửi này chửi nọ. NHững kẻ như thế này cần xử phạt thích đáng để làm gương cho người khác.

    Trả lờiXóa
  11. XIn xỏ đút lót không được lạy quay ra chửi. Đạo đức của bà áo vàng kia đã xuống cấp một cách trầm trọng.Phải phạt thật nặng cho nhớ đời.

    Trả lờiXóa
  12. Lại chiêu trò chửi bới xúc phạm rồi giơ điện thoại quay gây áp lực cho các lực lượng chức năng đây mà. TRò con nít đấy không có tác dụng đâu hỡi bà già mồm kia ạ.

    Trả lờiXóa
  13. LỚn tuổi rồi mà còn đú theo bọn trẻ trâu làm trò gây áp lực cho CSGT. Có lẽ nên xử phạt thật nặng cặp này để những kẻ khác sợ, không dám làm liều nữa.

    Trả lờiXóa
  14. CHắc thấy bọn trẻ trâu thường xuyên dùng mấy trò đấy nên học theo cho bằng người khác đấy mà. RỒi ả cũng sẽ bị xử lí như bọn kia thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Con mụ này cũng chả phải dạng vừa, khoác lên mình bộ quần áo sang trọng nhưng hành xử thì không khác gì một con mụ bán cá ngoài chợ cả, tiền thì có đấy nhưng văn hóa quá lùn, đề nghị cho vào cấp 1 học lại đạo đức đi

    Trả lờiXóa
  16. Tiền thì mua được nhiều thứ những cũng bó tay trước nhân cách con người nhỉ, nhìn có đến nỗi nào đâu mà hành động chả khác gì một tên đầu đường xó chợ vậy, đã vậy thì cho nổi tiếng luôn đi, cho cái con mụ này và cảnh cáo luôn cho cái số đang có suy nghĩ dẫm nước đái của mỡ gà

    Trả lờiXóa
  17. Công Nhân20:55 25/8/18

    Như ở bên là chưa biết văng đi cái gì rồi, cảnh sát bên minh hiền quá nên mấy thằng phần vô học nó mới dám lộng ngôn như thế chứ, tiền thì nhiều mà chả có tí nhân cách con người nào cả, như kiểu chó đeo trang sức vậy

    Trả lờiXóa
  18. Nhìn cũng ra dáng quý bà đấy, cơ mà đó là nhìn từ xa thôi, mọi thứ chỉ đẹp cho đến khi bà này mở cái mồm ra thì ôi thôi một con vật đội lốt người các bác ạ, văn hóa dưới bậc tiểu học rồi, nhà em nuôi con vẹt nó còn nhân văn hơn ấy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog