Chia sẻ

Tre Làng

Bắt 2 đối tượng khủng bố đe dọa đại biểu quốc hội

Khoai@

Theo Cổng TTĐT Bộ Công an, 2 đối tượng có hành vi nhắn tin, đe dọa, khủng bố tinh thần một số đại biểu Quốc hội đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Hai đối tượng vừa bị bắt là Ngô Xuân Tùng và Lê Văn Thành.

Thông tin bước đầu cho thấy, hai đối tượng này nhắn tin vào điện thoại của lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của một số địa phương, như Hà Nội, Quảng Trị, Bắc Ninh, Sóc Trăng, Hà Tĩnh,.. với mục đích khủng bố, đe dọa nhằm chiếm đoạt tiền.

Tin nhắn có nội dung:

"Có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 03 ngày và số tài khoản này cho ông chuyển khoản vào, nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tài khoản: 060195701256 mở tại Ngân hàng Sacombank". 

Ngay khi nhận được thông tin, Bộ công an đã vào cuộc và cho đến nay, đã làm rõ và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp 2 đối tượng, gồm:



- Ngô Xuân Tùng (hình trên), sinh năm 1988, HKTT tại phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, hiện trú tại phố Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Lê Văn Thành, sinh năm 1988, HKTT tại Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, hiện trú tại Doanh nghiệp tư nhân sản xuất Thương mại, Dịch vụ Đại Thắng Lợi, ấp Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóoc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc tạm giữ khẩn cấp và khám xét khẩn cấp, thu giữ tang vật (như hình trên) mới chỉ là thông tin ban đầu. Hiện lực lượng công an tiếp tục mở rộng điều tra. Tre làng sẽ liên tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

4 nhận xét:

  1. mOng rằng cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc. Cần phải xử lí thật nghiêm khắc hai đối tượng này, không thể để cho những đối tượng như vậy có thể xem thường pháp luật như vậy được.

    Trả lờiXóa
  2. Thật không thể nào chấp nhận được cho 2 đối tượng có hành vi nhắn tin, đe dọa, khủng bố tinh thần một số đại biểu Quốc hội. Mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể chấp nhận được! Chúng nó tưởng luật pháp Việt Nam là trò đùa hay sao mà giờ còn dám khủng bố, tống tiền cả đại biểu quốc hội? Chắc phải cho ngồi tù bọn này mới sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  4. Mong cơ quan chức năng sẽ điều tra và xử lý hai đối tượng này thật nghiêm minh để cái trò khủng bố, đe dọa vòi tiền, coi thường pháp luật không xảy ra nữa! Chúng quá coi thường pháp luật rồi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog