Chia sẻ

Tre Làng

Xả súng quán bar California: 12 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Xả súng quán bar California: Thương vong tăng ‘sốc’, 12 người mất mạng

TPO - Ít nhất 12 người đã thiệt mạng, bao gồm một cảnh sát, sau khi một tay súng bất ngờ xả súng điên loạn vào một quán bar tại California (Mỹ).

Một người bị thương trong vụ xả súng.

Theo thông tin mới nhất được công bố tại một cuộc họp báo, vụ xả súng tại California đã khiến ít nhất 12 nạn nhân thiệt mạng. Tay súng cũng đã bị tiêu diệt.

Trong số các nạn nhân có sĩ quan cảnh sát 29 tuổi Ron Helus. Helus thuộc nhóm cảnh sát đầu tiên được điều đến hiện trường sau khi có tin xả súng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: AP

Khoảng 10 – 15 người khác được cho là đã bị thương do trúng đạn của tay súng và do giẫm đạp lên nhau lúc bỏ chạy. Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, trong quán bar có hàng trăm người.

Cảnh sát hiện đang xác định danh tính nghi phạm, đồng thời không loại trừ động cơ khủng bố.

Những người trẻ bàng hoàng sau vụ xả súng. Ảnh: AP

Ảnh: EPA
Ảnh: AP

Như tin Tiền Phong đã đưa, vụ xả súng xảy ra lúc khoảng hơn 23h ngày 7/11 (giờ Mỹ), tại quán bar Borderline Bar & Grill ở Thousand Oaks (ngoại ô Los Angeles, California, Mỹ).

Các nhân chứng tiết lộ nghi phạm dùng súng ngắn bắn nhân viên bảo vệ quán bar, rồi ném bom khói vào quán và bắt đầu nã đạn.

Ít nhất 30 phát súng đã được ghi nhận. Nghi phạm bỏ trốn ngay sau đó và lập tức bị cảnh sát truy lùng.

Theo RT, nghi phạm bước đầu được xác định là một người đàn ông Trung Đông, khoảng 20 tuổi, có râu và mặc đồ đen.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.


MINH HẠNH
Theo RT, Daily Mail

6 nhận xét:

  1. Thiên đường mà hằng ngày bọn rận chủ tôn vinh hô hào đây à. Hằng năm vẫn có một số lượng người chết vì cái đạo luật súng đạn của mỹ. Đâu đó ở thiên đường còn có sự phân biệt chúng tộc, gia tăng khoảng cách giàu nghèo... Đây chính là thiên đường đây.

    Trả lờiXóa
  2. Ít nhất 12 người đã thiệt mạng, bao gồm một cảnh sát, sau khi một tay súng bất ngờ xả súng điên loạn vào một quán bar tại California. chắc hẳn hơn bao giờ hết thì chúng ta nên trân trọng những sự yên bình và an toàn của xã hội mà chúng ta đang sống.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái cảnh mà ra đường mà vẫn lo sợ cho tồn tại của mạng sống của mình ở nước mỹ xa xôi, thì hơn bao giờ hết chúng ta nên trân trọng sự hòa bình và an toàn mà cuộc sống của xã hội chúng ta đang sống.

    Trả lờiXóa
  4. Mới đây nhất là vụ xả súng ở trường trung học Stoneman Douglas ở Parkland, Florida. và bây giờ là vụ một quán bar tại California (Mỹ) với ít nhất 12 người đã thiệt mạng, bao gồm một cảnh sát. Đâu chính là " thiên đường" theo cách gọi của đám rận chủ đây.

    Trả lờiXóa
  5. Và đó, đó chính là thiên đường tư bản dân chủ mà hàng ngàn anh em rận chủ trong nước Việt Nam đang hướng tới đó, chúng chỉ muốn được chết bằng cách bị xả súng mà thôi haha, tự do hòa bình ở Việt Nam thì không muốn :)))

    Trả lờiXóa
  6. Đấy là Nước mẹ đại Mỹ của bọn Cù Vũ, Mẹ Nấm vv.. và chuẩn bị là nước Mẹ của bọn Hảo, Q.A, xướng K Kim Chi vv.. là thiên đường dân chủ của lũ phản động; nơi ấy tính mạng con người như cỏ rác, chỉ cần một thằng điên là hàng chục người vong mạng mà chẳng biết đền ai, bắt ai, người dân đề nghị kiểm soát súng đạn thì bọn tư bản lái súng thông qua quyền lực Nhà trắng thì chúng bảo để thế mới dân chủ, mới đúng nhân quyền. Ở Việt Nam ta, mấy anh cảnh sát tóm lũ phá hoại, lũ điên khùng lợi dụng dân chủ để xâm phạm đến an ninh quốc gia, xâm phạm đến cuộc sống yên lành của nhân dân thì chúng tru tréo lên như lũ chó hoang nói là thiếu dân chủ, vi phạm nhân quyền. Nay nước mẹ Mỹ nó bắn người loạn xạ chết hàng chục mạng một lúc sao chúng không lên tiếng, không đến quốc tế điều trần về sở hữu súng đạn, chứng tỏ bọn chúng là lũ theo giặc, phá hoại đất nước chứ chả vì cái dân chủ như lỗ mồm chúng vẫn kêu gào hàng ngày.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog